Tử vi tuần mới (10/10 - 16/10), sao Thái Dương chiếu rọi, Thần Tài hiển linh, 3 con giáp "đánh đâu trúng đó", trúng số 2 lần liên tiếp trong 7 ngày, vàng bạc chất đầy ngõ, tiền tỷ cầm liền tay, tậu nhà lầu sắm siêu xe

Tâm linh - Tử vi 10/10/2022 07:19

Theo tử vi học, vào tuần mới này, 3 con giáp sau có cơ hội đổi đời đổi vận trong một nốt nhạc, trúng số ngoạn mục 2 lần liên tiếp trong vòng 7 ngày, người người ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người thông minh, hiền lành và đặc biệt sống rất tình cảm với mọi người xung quanh. Trong tử vi học, người tuổi Sửu được xem là con giáp mang mệnh phú quý nhưng không dễ dàng gì có được cuộc sống như mong muốn.  Người tuổi Sửu ít tham vọng nhưng nhờ trời cho nhiều phúc đức nên họ sẽ tự lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách. 

Trong cuộc sống, tuổi Sửu tâm niệm "hữu xạ tự nhiên hương", chỉ cần mình sống tốt thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Đối với phụ nữ tuổi Sửu, đa số họ đều mang mệnh nữ vương nhưng phải đợi đến một lúc nào đó thì vận mệnh đó mới được phát huy. 

Trong tuần này, tuổi Sửu được sao tốt chiếu rọi và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, đây cũng được xem là giai đoạn thiên thời - địa lợi - nhân hòa của tuổi Sửu, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, để gặt hái được nhiều thành công. Cụ thể, tuổi Sửu sẽ có cơ hội làm giàu, nếu may mắn cuối năm sẽ mua được nhà mua được xe, cuộc sống sẽ bước qua giai đoạn mới, viên mãn và thăng hoa hơn.

Tử vi tuần mới (10/10 - 16/10), sao Thái Dương chiếu rọi, Thần Tài hiển linh, 3 con giáp 'đánh đâu trúng đó', trúng số 2 lần liên tiếp trong 7 ngày, vàng bạc chất đầy ngõ, tiền tỷ cầm liền tay, tậu nhà lầu sắm siêu xe - Ảnh 1
Trong tuần này, tuổi Sửu được sao tốt chiếu rọi và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn hiền lành, tình cảm và chịu thương chịu khó. Người tuổi Hợi được trời ban nhiều phúc đức, nên họ làm gì cũng có quý nhân phù trợ, mọi việc thành công suôn sẻ. Đa số những người tuổi Hợi đều đặt ra được mục tiêu trong cuộc sống và hoàn thành chúng một cách tốt đẹp. 

Thời gian trước cuộc sống tuổi Hợi khá chênh vênh không ổn định, tuy nhiên nhờ bản tính lương thiện mà họ có thể vượt qua mọi thứ. Tử vi học có nói, tuần này, cuộc sống của những người tuổi Hợi sẽ lên một tầm cao mới. 

Từ sự nghiệp, tiền tài đến tình cảm mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió. Tuổi Hợi sẽ cảm nhận được hỷ vận, từ lúc này trở đi sẽ được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, thời gian này chính là thời gian đáng nhớ đối với những người tuổi Hợi.

Tử vi tuần mới (10/10 - 16/10), sao Thái Dương chiếu rọi, Thần Tài hiển linh, 3 con giáp 'đánh đâu trúng đó', trúng số 2 lần liên tiếp trong 7 ngày, vàng bạc chất đầy ngõ, tiền tỷ cầm liền tay, tậu nhà lầu sắm siêu xe - Ảnh 2
Trời sinh tuổi Hợi vốn hiền lành, tình cảm và chịu thương chịu khó. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

So với 2 con giáp trên, tuổi Mùi có số mệnh không phú quý bằng, tuy nhiên, sự cần cù và chăm chỉ của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Trời sinh tuổi Mùi vốn mạnh mẽ, tự lực tự cường, sống độc lập và không ngừng cố gắng để thay đổi cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. 

Ở thời gian trước, người tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, khi bên họ không có ai thì cũng chính là lúc họ tự đứng trên đôi chân của mình, từ bàn tay trắng có thể tạo ra được thành công đáng nể. Người tuổi Mùi là con giáp được mang số mệnh phú quý nhưng phải đợi đúng thời điểm thì vận mệnh ấy mới được phát huy. 

Cụ thể, tuần này, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, không những có Thần Tài chiếu cố mà quý nhân phương xa cũng sẽ tự động đến giúp đỡ, tạo điều kiện cho tuổi Mùi làm giàu. 

Dự kiến, sắp tới đây, tuổi Mùi sẽ tìm được cơ hội có một không hai để đổi đời, nếu biết nắm bắt thì những ngày sau này không cần phải lo lắng bất cứ điều gì, mọi ước muốn đều có khả năng trở thành sự thật.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT