Tử vi từ ngày 9 đến 10/9: Ba con giáp tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau, thành công nối tiếp thành công, đã giàu lại còn giàu mãi

Tâm linh - Tử vi 25/09/2022 20:48

Đây là thời kỳ đỉnh cao của 3 con giáp sau, đại công cáo thành, may mắn nối tiếp, giàu sang phú quý

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tỉ mỉ, tính cách mềm mỏng, khéo léo trong giao tiếp, làm việc vô cùng cẩn thận nên được nhiều người yêu mến. Trong thời gian này do được quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Hợi giải quyết được hết những khúc mắc trong công việc trước đây, đồng thời cũng hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao nên sẽ có cơ hội được cất nhắc lên vị trí công việc cao hơn. Ngoài ra, việc cầu tài, kiếm tiền cũng trở nên vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Tử vi từ ngày 9 đến 10/9:  Ba con giáp tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau, thành công nối tiếp thành công, đã giàu lại còn giàu mãi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Đâu hiệu báo tương lai tương sáng của tuổi Ngọ đã có từ đầu đầu tháng 9 dương lịch, bước vào thời gian này, tử vi dự báo rằng người tuổi Ngọ có vận trình vô cùng hanh thông, làm ăn thuận lợi, tiền của dồi dào hơn giai đoạn trước.

Tuổi Ngọ đón nhận nhiều vận may mới, phúc khí không ngừng tăng lên, của cải bổng lộc cũng được cải thiện. Con giáp này làm gì cũng suôn sẻ hơn, thành công gần như nắm chắc trong tay.

Tử vi từ ngày 9 đến 10/9:  Ba con giáp tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau, thành công nối tiếp thành công, đã giàu lại còn giàu mãi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian tới, tuổi Ngọ được Thần Tài chiếu cố, nhận nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như cuộc sống, tài lộc không ngừng gia tăng. Từ giờ đến cuối năm, con giáp này thoát khỏi nhiều chuyện muộn phiền, đạt được những thành tựu đáng mừng.

Đây là thời điểm tuổi Ngọ ôm tiền thiên hạ về nhà, tài sản không ngừng tăng lên. Bản mệnh có thể hưởng một cuộc sống đủ đầy, sung túc hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp có thể thăng quan phát tài trong thời gian này. Bản mệnh càng dám nghĩ dám làm, chăm chỉ bao nhiêu thì khả năng phát tài càng lớn bây nhiêu. Đây là giai đoạn tuổi Tuất có thể chuyển mình. Do tuổi Tuất có "gan" làm việc lớn cho nên không bỏ lỡ cơ hội hiếm có phía trước, nhờ nắm được thời cơ này mà về sau sự nghiệp tuổi Tuất vững như bàn thạch, kéo theo tài vận chảy mạnh vào túi.

Tử vi từ ngày 9 đến 10/9:  Ba con giáp tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau, thành công nối tiếp thành công, đã giàu lại còn giàu mãi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này thu hút nhiều tài lộc, làm đâu được đó, sự nghiệp và cuộc sống đều viên mãn. Đặc biệt, chuyện tình duyên của tuổi Tuất trong thời gian tới cũng diễn ra tốt đẹp. Người độc thân có thể tìm được một nửa khiến trái tim rung động. Người có cặp có đôi thì tình cảm thêm gắn bó, bền chặt.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Đúng dịp Tết Trung Thu: 3 con giáp cát tinh soi đường, vận may tăng vọt, tài lộc lên hương, đại sự thành công

Có cát tinh soi đường chỉ lối, 3 con giáp dưới đây cứ thế mà làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ trong ngày Rằm tháng 8 âm lịch.

TIN MỚI NHẤT