Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của 12 con giáp: Mão - Thân có Quý Nhân phù trợ, tiền của dư dôi, phát tài như ý, Sửu - Mùi bị tiểu nhân hãm hại, gặp nhiều bất trắc, tài chính sa sút

Tâm linh - Tử vi 02/08/2022 06:34

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Thân sẽ gặp nhiều may mắn và có cơ may phát tài. Trong khi đó, Sửu và Mùi là hai con giáp có nguy cơ thất thoát tiền của, bị tiểu nhân hãm hại và vận trình bất thông.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 cho thấy, dưới sự phù trợ của Tam Hợp, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội thuộc về mình, chớ chần chừ, do dự.

tu vi thu tu ngay 3/8/2022 1
Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 cho thấy, dưới sự phù trợ của Tam Hợp, người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Sửu

Dưới tác động của cục diện Tương Phá, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với người tuổi Sửu trong thứ Tư ngày 3/8/2022. Bạn dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đầu hàng hoặc bỏ cuộc giữa chừng.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kĩ càng và tìm hiểu rõ đối tác hơn trước khi hợp tác.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Trong ngày thứ Tư ngày 3/8/2022, bản mệnh làm chuyện gì cũng được quý nhân che chở nên kết quả luôn được như ý. Con giáp tuổi Dần có hiệu quả mang lại vô cùng cao, tạo ra nguồn lợi không hề nhỏ

Vận trình tình cảm vui tươi hài hoà. Cuộc sống vợ chồng luôn được êm ấm, hài hoà không khỏi khiến người khác ngưỡng mộ. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022 là một ngày may mắn rực rỡ với con giáp tuổi Mão. Thực Thần đem tới cho những chú Mèo không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Ngày này, tài lộc tự chạy vào túi bạn mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Vận đào hoa của những chú Mão vô cùng khởi sắc. Người độc thân tỏa ra sức hút tự nhiên, quyến rũ và hấp dẫn ánh mắt của những người khác giới. Đứng trước nhiều lựa chọn, lời khuyên cho bạn là hãy để trái tim lên tiếng, đừng quá lý trí mà đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

tu vi thu tu ngay 3/8/2022 2
Theo tử vi 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022 là một ngày may mắn rực rỡ với con giáp tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Xung là nguyên nhân chính khiến công việc của người tuổi Thìn liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác. Chỉ khi làm như vậy, bạn mới có thể tiến bộ.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022, tuổi Tỵ có thể áp dụng sự sáng tạo, suy nghĩ táo bạo vào trong công việc, nhất là những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật. Thế nhưng con giáp này cần phải biết chọn lọc những thứ phù hợp.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp, không nên chỉ chăm chăm vào công việc. Nếu có ai đó muốn tham khảo ý kiến, bản mệnh nên cởi mở chia sẻ, biết đâu đối phương cũng đáp lại bằng thông tin hữu ích thì sao.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ sẽ rất suôn sẻ, thuận lợi hơn khi con giáp này rất chủ động trong công việc. Hôm nay rất tốt cho ai muốn thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới việc cải thiện cấp bậc trong sự nghiệp của mình.

Ngũ hành tương sinh dự báo có ai đó lại là tác nhân tốt đẹp giúp tình cảm của bản mệnh và một nửa của con giáp này trở nên tốt đẹp bất ngờ. Hơn nữa, tuổi Ngọ được sống thật với con người, với cảm xúc của mình nên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

tu vi thu tu ngay 3/8/2022 3
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ sẽ rất suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong thứ Tư ngày 3/8/2022 được dự đoán sẽ gặp một số tình huống xấu bất ngờ ập tới. Bạn nên đề phòng gặp kẻ tiểu nhân trong công việc, giúp đỡ người lại bị người hại, chơi xấu. Cục diện Dịch Mã đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa.

Vận trình tài lộc của Mùi hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Do đó nên tài chính hiện nay của bạn không được dư dả cho lắm.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Thân

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 cho biết, Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, bạn có thể mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, để lợi nhuận đổ về ào ạt. Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ dần dần được giải quyết thôi. Bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bạn phải sợ hãi, lùi bước cả. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể tìm ra cách biến thách thức thành cơ hội.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hợp che chở nên vận trình của người tuổi Thân trong thứ Tư ngày 3/8/2022 có nhiều điểm thuận lợi, công việc hanh thông, tài lộc cũng vượng sắc. Những lĩnh vực bạn muốn đầu tư, hợp tác đều có hướng phát triển tốt; công việc thuận lợi nên thu nhập đều đặn.

Tình yêu của các cặp đôi như được chắp thêm đôi cánh, dù đã yêu lâu nhưng hai bạn vẫn thấy tình yêu tươi mới như thuở ban đầu. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng tình cảm gia đình bằng việc xuống bếp nấu những món sở trường để cả nhà cùng thưởng thức.

tu vi thu tu ngay 3/8/2022 4
Nhờ có Tam Hợp che chở nên vận trình của người tuổi Thân trong thứ Tư ngày 3/8/2022 có nhiều điểm thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Tuất

Được Tam Hợp che chở, cát thần này thúc đẩy đường sự nghiệp của người tuổi Tuất ngày càng suôn sẻ hơn. Con giáp này có khả năng mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Hãy biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng, bạn sẽ còn vươn xa hơn hiện tại rất nhiều.

Hôm nay còn là một ngày đường tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Tử vi thứ Tư ngày 3/8/2022 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của tuổi Hợi dự đoán, vận trình sự nghiệp của bạn đang có dấu hiệu chững lại trong thứ Tư này. Nếu con giáp này tiếp tục làm việc mà không có kế hoạch cụ thể sẽ rất khó thành công.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng khiến con giáp này cảm thấy an tâm và không phải đắn đo quá nhiều khi tiêu sài.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau hôm nay, TRỜI YÊN BIỂN LẶNG, 3 con giáp này vươn lên làm giàu, thành công vang dội, vạn sự hoàn mỹ, tài lộc thăng hoa

Theo tử vi 12 con giáp, sau hôm nay, 3 con giáp này được định sẵn sẽ vô cùng thành công và giàu có, tài lộc kéo về như vũ bão, vận trình hanh thông, vạn sự như ý.

TIN MỚI NHẤT