Tử vi thứ Sáu ngày 3/9/2021 của 12 con giáp: Hợi 'tiền rơi trúng đầu' - Thìn mất của - Dậu đề phòng tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 02/09/2021 10:42

Nhờ có quý nhân nâng đỡ, những con giáp này cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào... Hãy khám phá tử vi ngày 3/9/2021 của 12 con giáp có gì thăng hoa nhé!

Tuổi Tý

mặt tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Về tình cảm: Nhân duyên đối với người tuổi Tý không được suôn sẻ cho lắm. Trong khi bạn đang khắc khoải vì chờ đợi thì người kia lại dửng dưng như chưa có gì.

Tuổi Sửu

Về sự nghiệp, tài lộc có một ngày suôn sẻ cả về tiền bạc lẫn công danh. Quý nhân phương xa xuất hiện mang tới cho Sửu cơ hội làm ăn cực lớn. Nếu nắm bắt thời cơ này từ giờ tới cuối năm Sửu sẽ không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Nhân duyên hôm nay tương đối tốt. Tuổi Sửu hôm nay nên kiềm chế sự cứng rắn của mình trong tính cách, đặc biệt là nam mệnh. Đối với tình yêu, bạn nên cần một thứ gì đó nhẹ nhàng đủ để thấu hiểu nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/9/2021 của 12 con giáp: Hợi 'tiền rơi trúng đầu' - Thìn mất của - Dậu đề phòng tiểu nhân  - Ảnh 1
Nhân duyên hôm nay của Sửu tương đối tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 3/9/2021 của 12 con giáp, sự nghiệp người tuổi Dân vô cùng may mắn, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công.

Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: Tuổi Mão thật sự rất cần một công việc có tính chất ổn định, mang lại nguồn thu nhập chính cao cho mình. Tuy nhiên, dựa vào khả năng hiện tại của bạn thì e rằng mọi chuyện đều khó.

Về tình cảm: Tuổi Mão muốn người ấy đối xử tốt đối với những người yêu thương trong gia đình thì cũng phải biết ý tứ trước.

 

Tuổi Thìn

Nhờ có quý nhân nâng đỡ, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, điều bản mệnh cần làm là duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài chứ không nên chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời.

Một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì thì bạn nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi sự kiên trì sẽ đưa bạn tới thành công. Còn nếu luôn bỏ dở giữa chừng, bạn sẽ chẳng bao giờ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, thậm chí còn tạo ấn tượng xấu cho người khác.

Tuổi Tỵ

Cục diện ngày 3/9 của Tỵ phải trải qua một ngày làm việc đầy vất vả và mệt mỏi khi các mối quan hệ xung quanh bạn không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh dễ phạm vào kẻ tiểu nhân, xung quanh không có ai giúp đỡ khiến bạn càng thêm bối rối.

Thời điểm này, điều quan trọng nhất là những chú Rắn phải giữ cho tinh thần vững vàng, chuẩn bị tinh thần để đương đầu với bất cứ biến cố nào xảy đến. Bản lĩnh của bạn càng vững vàng bao nhiêu thì sẽ càng khiến mọi người xung quanh nể phục bấy nhiêu. Hãy coi như đây chính là cơ hội để bạn rèn giũa bản thân mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/9/2021 của 12 con giáp: Hợi 'tiền rơi trúng đầu' - Thìn mất của - Dậu đề phòng tiểu nhân  - Ảnh 2
Cục diện ngày 3/9 của Tỵ phải trải qua một ngày làm việc đầy vất vả và mệt mỏi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: Vốn dĩ tuổi Ngọ không mong muốn được thăng chức vì sợ lời đàm tiếu của người khác. Bạn hãy tự tin lên vì bản thân có năng lực thật không cần phải sợ ai cả. Vận trình tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm khi bạn nghiễm nhiên ẵm một khoản nợ xấu.

Về tình cảm: Hãy đi tìm người đó nếu thật sự bạn muốn quay lại với họ nhé, đừng để bản thân trở nên đau buồn.

 

Tuổi Mùi

 

Cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của người tuổi Mùi. Bạn có thể vô tình vướng vào rắc rối, đắc tội với kẻ tiểu nhân từ lúc nào không hay. Do đó, bạn cần tập trung vào công việc hơn, đừng tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. 

 

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 3/9/2021 của 12 con giáp, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Thân tương đối nhạy cảm.

Người tuổi Thân hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong ngày người trung tuổi nên đề phòng kẻ gian hãm hại muốn bòn rút hoặc lừa tiền của bạn.

Về tình cảm: Tuổi Dậu cần tỉnh táo hơn khi người ấy liên tục đề cập đến chuyện muốn vay mượn tiền của bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/9/2021 của 12 con giáp: Hợi 'tiền rơi trúng đầu' - Thìn mất của - Dậu đề phòng tiểu nhân  - Ảnh 3
Trong ngày người trung tuổi nên đề phòng kẻ gian hãm hại. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 3/9 cho thấy mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Bản mệnh chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài bởi có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để nhân cơ hội lợi dụng bạn. 

 

Trong gia đình, bạn cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Bạn cần hiểu rằng mình không thể là người luôn luôn đúng và có quyền chi phối tất cả mọi việc.

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình tài lộc đối với người tuổi Hợi mà nói không có gì đáng lo ngại khi những khoản đầu tư của bạn liên tục mang về nhiều khoản lời cho bạn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có thể gặp gỡ được quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp bạn chọn ra những con đường phù hợp trong tương lai và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng một cách nhanh chóng. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT