Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của 12 con giáp: Tuổi Dần bị giáng chức, tuổi Mão chớ hoang phí

Tâm linh - Tử vi 13/08/2020 05:00

Dưới đây là tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của 12 con giáp, tuổi Dần bị giáng chức, tiền bạc không ổn định. Tuổi Mão chớ hoang phí tiền, nên chi tiêu hợp lý hơn.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của 12 con giáp hung cát đan xen giúp bản mệnh lường trước được một ngày của mình xảy ra những gì và tìm cách đề phòng.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, Tý thoát kiếp nghèo khổ, không còn sợ tiểu nhân hãm hại. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến, kiếm tiền cực đỉnh. Điều này giúp tinh thần của bạn vô cùng thoải mái, tiền tiêu không hết, đầu tư đâu là trúng đậm đến đó khiến người khác ganh tỵ đỏ mặt.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Sửu

tu vi thu sau ngay 14/8/2020 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Sửu xử lý công việc tốt - Ảnh minh họa: Internet

Sửu là con giáp bản lĩnh có tài xử lý công việc cực đỉnh. Ngày hôm nay, bạn không nên lơ là công việc, vì có nhiều người đang tìm cách hãm hại bạn. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý sức khỏe, đừng làm việc quá sức hay ăn uống không điều độ. Làm gì cũng nên để tâm đến bản thân mình, đừng quan trọng người khác nói gì về mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Dần

Theo tử vi mới nhất, Dần mất tiền mất bạc, mất chức trong ngày. Bạn bị cấp trên khiển trách vì làm việc thiếu tập trung, không có chuyên môn. Điều này khiến vận trình của bạn vô cùng mệt mỏi, chuyện buồn xảy ra liên tục khiến bạn không thể đỡ nổi.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Mão

Mão nên chú ý tài chính trong ngày cuối tuần. Đừng tiêu xài quá hoang phí kẻo ảnh hưởng đến vận trình của mình. Bên cạnh đó cũng đừng để bản thân vướng vào những chuyện không vui về tiền bạc, hiềm khích giữa các mối quan hệ của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Thìn

tu vi thu sau ngay 14/8/2020 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Thìn công việc không thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tâm trạng của Thìn bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì công việc không mấy hanh thông. Hãy giữ bình tĩnh trong ngày, đừng nổi nóng vô cớ khiến nhiều người không dám đến gần. Đặc biệt là trong công việc, đừng nhiệt tình thái quá kẻo người khác lợi dụng. Hoặc đừng bao giờ nói xấu, dựng chuyện không hay về người khác.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ có một ngày làm việc vô cùng suôn sẻ, ít xảy ra chuyện rắc rối. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tinh thần khá tốt, không còn buồn phiền như trước đây. Trong ngày bạn sẽ đưa ra nhiều quyết định, vì vậy hãy sáng suốt, tập trung hết sức vào những việc bản thân được giao kẻo ảnh hưởng đến vận trình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Ngọ

Những mâu thuẫn của bạn được hóa giải, không còn bất cứ hiềm khích nào như trước đây. Bạn ít gặp chuyện buồn hay bị tiểu nhân hãm hại trong ngày. Mọi người có cái nhìn tốt hơn, họ không còn khinh thường khả năng giải quyết công việc của bạn. Vì vậy mà Ngọ tha hồ thể hiện tài năng của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Mùi

tu vi thu sau ngay 14/8/2020 cua 12 con giap 3
Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Mùi ít gặp khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Mùi không gặp bất cứ chuyện gì khó khăn trong ngày. Bạn được quý nhân phương xa mang tiền đến cho, tiền bạc đổ đầy túi. Tuy nhiên bạn đừng tiêu xài quá hoang phí, đừng thứ gì cũng mua. Hãy tiết kiệm để khi gặp chuyện khó khăn không phải vay mượn ai. Tích cóp cho bản thân để không vướng phải cảnh nợ nần.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày của 12 con giáp, Thân hốt trọn lộc trời ban, không còn sợ ai cản đường. Những việc bạn làm đều được công nhận, tiền bạc đổ về như nước tiêu xài không hết. Tuy nhiên cũng nên thận trọng với những người xung quanh. Đừng để lộ khuyết điểm kẻo tiểu nhân tìm cách hạ bệ bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Dậu

Dậu đừng đánh mất giá trị của mình trong mắt người khác. Làm gì cũng nên thận trọng lời ăn tiếng nói và cách hành xử. Trong ngày đừng nên tiêu tiền quá mức vì bạn sẽ gặp nhiều rắc rối với chuyện tiền bạc. Không những vậy còn bị đồng nghiệp nói xấu, cấp trên không trọng dụng.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Tuất

tu vi thu sau ngay 14/8/2020 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Tuất nên tập trung công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuất nên tập trung hơn trong công việc, đừng để cấp trên có cơ hội khiển trách bạn. Những chuyện đã qua nên tạm gác lại một bên, đừng để chuyện buồn ảnh hưởng đến tâm trạng trong thời điểm này. Bên cạnh đó nếu đang trong mối quan hệ với ai đó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Tử vi thứ Sáu ngày 14/8/2020 của tuổi Hợi

Hợi được Thần Phật chiếu mệnh, soi đường dẫn lối nên không sợ lạc hướng trong ngày. Bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tiền bạc không lo nghĩ, tha hồ mua sắm, du lịch. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng nhận được khá nhiều lời chúc phúc của mọi người. Mối quan hệ này sẽ đi với nhau lâu dài hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Những con giáp được Thiên Hoàng soi chiếu, đón TAM vượng vào ngày 24/6 Âm lịch: Vượng sắc, vượng tiền, vượng tình

Dưới đây là những con giáp may mắn được Thiên Hoàng soi chiếu, đón vượng sắc, vượng tiền, vượng tình vào ngày 24/6 Âm lịch khiến người khác ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT