Tử vi thứ năm ngày 26/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đề phòng mất cắp, tuổi Hợi có thể trúng vé số

Tâm linh - Tử vi 26/07/2018 05:05

Thứ năm của 12 con giáp sẽ gặp may mắn hay xui xẻo? Hãy xem tử vi nói gì về thứ năm ngày 26/7 của 12 con giáp nhé!

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý suy nghĩ tiêu cực, có những hành động, lời nói khiến người khác cảm thấy xa cách, là lý do mâu thuẫn giữa anh em trong gia đình, đồng nghiệp với nhau. Thay vì xoáy sâu vào mặt tiêu cực của vấn đề, bạn thử đứng ở một góc nhìn khác để đánh giá, nhận xét, bạn sẽ nhận ra bất cứ điều gì cũng mang lại cho chúng ta một bài học đáng quý.

Ngày hôm nay bạn khá tinh thông trong cách giải quyết những sự cố gặp phải trong ngày. Những người có chức vụ có cơ hội tỏ rõ uy quyền cùng khả năng tính toán, mưu lược của bản thân. Càng ngày bạn càng tự tin vào năng lực của mình nhưng đừng vì thế mà tỏ ra quá kiêu căng vì núi cao còn có núi cao hơn, người hiểu biết lại càng tỏ ra khiêm tốn.

Người tuổi Tý nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói với một nửa của mình kẻo gây ra mâu thuẫn. Trong lúc này, vận đào hoa của người độc thân hầu như không có sự chuyển biến tích cực nào. Bản mệnh vẫn giậm chân tại chỗ trong chuyện tình cảm vì cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ mới.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Thứ năm là ngày Sửu Ngọ tương hại, chuyện tình cảm của tuổi Sửu bị ảnh hưởng bởi tính thiếu kiên nhẫn và tâm trạng thất thường của con giáp này.

Tốt nhất bản mệnh nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin, đừng vội tin điều gì nếu bản thân chưa kiểm chứng nhé. Bên cạnh đó tuổi Sửu còn có nguy cơ đối mặt với họa tiểu nhân, có người muốn gây hại cho bạn. Người này có thể là bạn bè, cấp dưới hoặc đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bạn cũng đừng vội nói thẳng ra, hãy tập hợp đủ thông tin rồi mới ba mặt một lời với đối phương.

Ngũ hành tương sinh nên sức khỏe của bạn tốt lên đôi phần, không phải lo lắng điều gì. Mọi chỉ số cơ thể đều ổn định, chỉ cần tuổi Sửu duy trì việc luyện tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý là được.

Tử vi thứ năm ngày 26/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đề phòng mất cắp, tuổi Hợi có thể trúng vé số - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần nên tránh xa những cuộc tranh luận, cãi vã kẻo bản thân lại bị hiểu lầm. Bên cạnh đó cũng không nên cãi cọ, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Vì gặp ngày tam hợp cục nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn do có người cùng đồng hành giúp đỡ. Đặc biệt nếu bạn biết cách thể hiện bản thân khác hơn so với trước đây thì điều này càng có ý nghĩa. Đây chính là một trải nghiệm mới khi được làm việc cùng với người hợp ý mình.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, vận đào hoa của tuổi Dần vượng, được nhiều người tán tỉnh nhưng lại không có sự chân thành. Bạn cũng đừng vì sợ cô đơn mà vội vàng chọn nhầm một ai đó vì bạn sẽ sớm hối hận với quyết định này của mình.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của người tuổi Mão khá thuận lợi, sự nghiệp rộng mở, thi cử, học hành đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa. Là ngày phù hợp để cùng đối tác bàn bạc kế hoạch, kí kết hợp đồng.

Bản mệnh nên cẩn thận trong ngày, không nên chi tiền mạnh tay cho các hạng mục đầu tư rủi ro lớn vì tại thời điểm khó khăn này khó tránh khỏi thất bại. Vì thế khuyên bạn nên tiến hành mọi việc dần dần, có kế hoạch cụ thể, đừng vì nghe lời đường mật của người khác mà rút tiền dễ dàng kẻo tiền mất tật mang.

Tinh thần của người tuổi Mão không được tốt nên bản mệnh không nên xem những bộ phim ma hay bạo lực hoặc tham gia trò chơi mạo hiểm khiến bạn cảm thấy căng thẳng thêm. Điều bạn cần lúc này là dành thời gian để nghỉ ngơi, lắng nghe những bản nhạc nhẹ hoặc Thiền, tập Yoga.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Theo Tử vi phương Đông cho thấy điềm báo không tốt về chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Hai người nổ ra tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng thực ra là do sự dồn ứ từ nhiều ngày qua bây giờ mới có cơ hội “bốc hỏa”.

Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, các thành viên trong nhà to tiếng, gây căng thẳng với nhau. Trong ngày bạn không được quên để ý tới các biểu hiện không tốt của cơ thể. Đây là kết quả của việc không chăm sóc sức khỏe vì mải làm việc và cuốn theo những áp lực trong cuộc sống suốt thời gian dài vừa qua. Đã đến lúc bạn phải thay đổi lịch trình làm việc của mình, có như thế mới mong cải thiện được tình hình hiện tại.

Bản mệnh lộc vượng, được nhiều người yêu mến vì tính cách thật thà. Tuy nhiên, sự nhanh nhẹn của bạn gắn liền với tính cẩu thả nên dễ dẫn đến sai sót, do đó cấp trên đánh giá chưa đúng về năng lực của bạn.

Tử vi thứ năm ngày 26/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đề phòng mất cắp, tuổi Hợi có thể trúng vé số - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Ngày 26/7/2018 cho biết, những người tuổi Tỵ làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, truyền thông, tự do… sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công trong hôm nay. Nhưng bản mệnh không nên vồ vập quá mà với bất cơ hội nào cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gật đầu đồng ý.

Ngày Hỏa khí vượng, con giáp này nên đề phòng các bệnh về tim mạch, cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh nóng giận. Để bản thân được tĩnh tâm, bạn có thể chọn nghe những bài hát êm dịu hoặc nhạc thiền để tâm hôn thanh thản và nhẹ nhàng hơn. Tam hội cục nâng đỡ nên tuổi Tỵ có một ngày vô cùng dễ chịu, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ.

Tình cảm gia đình tốt đẹp, quan hệ xã giao hài hòa, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện cưới xin được rồi.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay là ngày tuyệt đẹp đối với bản mệnh. Vận trình tình cảm anh em, bạn bè nhờ đó mà càng khăng khít, hợp tác làm ăn thu được lợi lộc tốt, nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Không những thế, bạn nhận được nhiều lộc từ ăn uống cho tới tiền nong.

Gần như bạn không phải lo lắng gì về vấn đề liên quan tới tiền bạc. Những ai đang làm công việc tự do sẽ có thêm cơ hội tăng thêm thu nhập, một tương lai đẹp đẽ đang mở ra trước mắt, chỉ cần bạn chủ động hơn thì mọi việc sẽ càng thuận lợi.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Đừng vì bận rộn mà bỏ bê việc tập thể dục. Nếu thấy thiếu tinh thần thì có thể cùng bạn bè hoặc bố mẹ, con cái cùng tham gia để tăng kết nối tình thân.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Ngày mới nhắc nhở tuổi Mùi nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày thứ năm này vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp.

Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng có người ghen ghét, đố kị với bạn nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại. Ngũ hành Thổ vượng có lợi cho đường tài lộc, con giáp này có thể được người khác tặng quà, cho tiền hoặc mời đi ăn uống. Từ đó những sai sót của bản mệnh đã được mọi người giúp đỡ và tránh được việc mất mát quá nhiều.

Ngọ Mùi tương hợp cũng khiến tuổi Mùi trở nên phóng khoảng, thoải mái và linh hoạt hơn, nhận được nhiều lời khen từ đối tác cũng như đồng nghiệp. Chính sự lạc quan đã khiến bạn trở nên trẻ trung hơn, vừa thân thiện dễ gần mà còn chiếm được thiện cảm của bao người.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Thân

Vận trình công danh của người tuổi Thân hôm nay rất thuận lợi, bạn có những bước phát triển đáng kể. Bạn không ngại khó, ngại khổ, tập trung cho công việc và nhanh chóng hoàn thành hạng mục được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới.

Những lo lắng buồn phiền đã qua đi, những niềm vui nhỏ sẽ đến và giúp bạn phấn chấn hơn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm sẽ có những cơ hội để tháo gỡ vướng mắc nên đừng vì cái tôi mà bỏ qua cơ hội này nhé.

Tình hình tài chính đều khá ổn định trong hôm nay, các mối quan hệ xã giao hài hòa, không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề liên quan, sức khỏe cũng không có vấn đề gì khiến bạn cảm thấy lo lắng khi các dấu hiệu đều khả quan.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Ngày hôm nay công việc đổ dồn. Những lúc tinh thần áp lực vì phải xử lý quá nhiều sự cố cùng lúc, bạn nên học cách sắp xếp mọi việc theo chế độ ưu tiên. Để tinh thần sáng suốt hơn thì bạn cần dành chút thời gian nghỉ ngơi suy nghĩ ít đi, quyết đoán và dứt khoát hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn định và có dấu hiệu tiến triển tốt mặc dù có đôi lúc bất đồng. Vốn là người hiểu chuyện và chín chắn nên bạn biết cách giúp cho bầu không khí trò chuyện của mình với mọi người trở nên vui vẻ và ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính cũng kém sắc hơn, nguồn thu chính duy trì ở mức trung bình nên không bị ảnh hưởng tới chi tiêu tuy nhiên bạn không có cơ hội tăng thu nhập nhờ khoản thu phụ.

Tử vi thứ năm ngày 26/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi đề phòng mất cắp, tuổi Hợi có thể trúng vé số - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất nên thận trọng trong hôm nay vì tử vi dự báo sự nghiệp của bạn bị tiểu nhân gây hại, gièm pha nói xấu.

Mặc dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng bạn vẫn nên chú ý, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc, nếu mình làm sai thì nên tìm được lui, đừng dấn quá sâu vào bùn lầy. Cũng vì công việc quá bận rộn mà đôi khi bạn quên mất phải chăm sóc bản thân mình. Nhất là trong ngày Thổ vượng như thế này thì khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, uể oải, tinh thần sa sút.

Tuổi Tuát nên chú ý vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ và không được bỏ bữa. Nhờ tam hợp cục che chở nên vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân khiến người đối diện không thể rời mắt vì sự hấp dẫn, thậm chí còn tốt lên những lời khen ngợi nữa. Quả thực bạn được rất nhiều người ngưỡng mộ về sức hấp dẫn khó cưỡng của mình.

Tử vi ngày 26/7/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Trong ngày ngũ hành tương khắc, chuyện tình cảm của tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm. Nếu là nam mệnh thì nên kiểm điểm lại bản thân vì nếu không mang đến cho nửa kia cuộc sống tốt đẹp hơn thì đó là lỗi của bạn. Còn nữ giới thì đừng đòi hỏi quá nhiều mà khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. May mắn là đường tài lộc, tiền bạc trong ngày khá dồi dào.

Tuổi Hợi nhận được món tiền bất ngờ như bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số, được người khác cho tiền. Tuy nhiên càng là tiền may mắn thì càng cần quản lý cẩn thận, đầu tư một cách khôn ngoan chứ đừng vội vung tay mua sắm, ăn chơi quá đà.

Thời gian này bạn lơ là với sức khỏe và tự biện minh rằng mình không có đủ thời gian. Nhưng đó chỉ là cái cớ mà thôi, nếu cảm thấy không được khỏe thì nên đi khám ngay, vì từ những biểu hiện nhỏ dần dần sẽ là những dấu hiệu lớn hơn, đáng lo hơn, vì vậy không nên bỏ qua nhé.

3 con giáp nói lời hay ý đẹp, chỉ cần thở đã lan tỏa phúc khí, ai bên cạnh cũng gặp may mắn, hậu vận phát tài thịnh vượng

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp trời sinh biết đối nhân xử thế, thấu hiểu cảm xúc người khác thì mọi thứ trong cuộc sống đều rất suôn sẻ thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT