Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần sự nghiệp hanh thông, tuổi Tỵ thất thoát tài sản

Tâm linh - Tử vi 15/11/2018 05:14

Xem tử vi của 12 con giáp thứ năm ngày 15/11 cho thấy Tỵ Hợi tương hình, báo hiệu có điềm thất thoát tài sản, mất mát tiền bạc đến với tuổi Tỵ.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Tý

Hôm nay tâm lý của tuổi Tý vô cùng nặng nề trong ngày thứ năm này vì những mâu thuẫn, nghi ngờ nảy sinh. Lại thêm tính hăng hái, nhiệt tình thiếu sáng suốt khiến bạn dễ làm hỏng việc. Tuy nhiên vẫn có cách để sửa sai, đừng vội hoảng sợ.

Khi có ai đó đang chiếm tâm trí của bạn thì rất khó để bạn nhìn được những vấn đề khác. Song đừng bao giờ để bất cứ ai có quyền giới hạn thành công hay hạnh phúc của bạn, đừng quan tâm họ nói gì, hãy cứ tập trung vào mục tiêu và tương lai sẽ cho bạn câu trả lời.Bên cạnh việc hoàn thành tốt công việc của mình, tuổi Tý có thể tham gia một số hoạt động tập thể vì cộng đồng hoặc từ thiện để có thể vừa giúp sức cho người khác vừa thay đổi quan điểm và lối sống của mình tốt hơn.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Sửu

Hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Sửu bắt đầu khởi nghiệp hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội phát huy tài năng ngoài công việc chính. Có thể ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì thành quả rất đáng mong đợi.

Với những bạn có năng khiếu thì đừng để tài năng của mình bị chôn vùi và mai một. Bạn hoàn toàn có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc nếu tập trung cao độ, chỉ cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý, phân bổ từng công việc tránh mâu thuẫn, chồng chéo lên nhau là được.

Vì ngũ hành tương xung nên không tốt cho sức khỏe của con giáp này, nhất là những người có tiền sử bệnh tim thì càng nên chú ý điều chỉnh cảm xúc. Nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tránh để tinh thần chịu nhiều áp lực hay bất an. 

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần sự nghiệp hanh thông, tuổi Tỵ thất thoát tài sản - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Dần

Ngày mới tuổi Dần được Chính quan soi đường nên sự nghiệp hanh thông rộng mở. Đặc biệt những ai đang mong chờ tin vui được thăng chức, thăng lương, kết quả thi cử… thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui.

Không chỉ có công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm của con giáp này cũng rất thuận buồm xuôi gió. Người độc thân vận đào hoa nở rộ, có người để ý theo đuổi, nhưng đừng vội vàng lựa chọn ai đó mà nên để cả hai có thời gian tìm hiểu nhau.

Ngay cả những người thành công nhất, bận rộn với trăm công nghìn việc vẫn có thể dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao mỗi tuần vậy thì tại sao tuổi Dần không thể sắp xếp thời gian để tập? Chắc chắn bạn sẽ không thể bận rộn được như họ, vì thế hãy lên kế hoạch cho mình đi nhé.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới công việc của tuổi Mão không được may mắn cho lắm. Bản mệnh vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao. Kiến nghị con giáp này cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự không quyết.

Để làm được điều này, trước khi quyết định bất cứ việc gì, tuổi Mão hãy tìm hiểu kỹ càng, xem xét mọi thông tin. Nếu bản thân bạn không tự tin thì làm sao có thể khiến người khác tin mình, khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm của bạn đáng sử dụng nếu bản thân bạn chắc chắc về công dụng và giá trị của nó.

Ngũ hành tương sinh khiến con giáp này gặp được một người hiểu và đồng cảm với mình. Khi gặp khó khăn, trở ngại trong công việc hay cuộc sống, bạn luôn có người ấy ở bên, động viên và tiếp thêm niềm tin cho bạn tiếp tục tiến bước trên con đường đã chọn.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay, đường công danh sáng lạn đến không ngờ. Nếu bản mệnh làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, y học sẽ có cơ hội phát huy sự sáng tạo của mình. Không những thế bạn còn nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và bạn bè.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần sự nghiệp hanh thông, tuổi Tỵ thất thoát tài sản - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thìn Tuất tương hại báo hiệu sẽ có điều thị phi đến với con giáp này. Nhưng bạn chớ bận tâm quá nhiều, không phải mọi thứ đều xứng đáng với thời gian và tâm huyết của bạn, buông bỏ đôi khi cũng là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Hoạt động thể thao có thể giúp tăng cường sự sáng tạo, chức năng của não hộ và ngăn chặn tổn thương tinh thần. Do đó, tuổi Thìn hãy chăm chỉ vận động lên, đừng biện lí do cho sự lười biếng của mình.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Tỵ

Xem tử vi của 12 con giáp Tỵ Hợi tương hình, báo hiệu có điềm thất thoát tài sản, mất mát tiền bạc đến với tuổi Tỵ. Có thể là việc hùn vốn làm ăn của bạn không mang lại kết quả gì, bạn đã chịu bao vất vả khổ sở, sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng lại chẳng được báo đáp.

Chuyện tốt thì người ta nhận về mình, chuyện xấu thì họ lại đổ lên đầu tuổi Tỵ. Bạn mệt mỏi, chán nản vì công sức không được ghi nhận, lòng tốt bị phản bội. Nhưng đừng suy nghĩ tiêu cực quá nhé, ông trời luôn có mắt sẽ chẳng để ai phải thua thiệt bao giờ đâu.

Công việc của con giáp này đã có những chuyển biến tốt, bạn vượt qua khó khăn bằng chính năng lực của mình khiến ai nấy cũng đều phải tâm phục, cơ hội thăng tiến sắp tới, hãy giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy năng lực nhiều hơn nữa nhé.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay một ngày may mắn trong công việc, làm gì cũng thuận lợi nếu có trở ngại thì cũng không đáng bận tâm. Bản mệnh được chính tài soi đường chỉ lối nên tâm lý khá thư thái, tháo gỡ từng vấn đề một trong công việc dễ dàng.

Dù công việc có bận rộn tới đâu tuổi Ngọ cũng đừng quên đoàn tụ cùng gia đình trong một bữa cơm thân mật. Hôm nay bạn hãy đi làm về sớm và chuẩn bị một bữa cơm thật ngon để cả gia đình cùng ngồi lại bên nhau và có một bữa ăn ấm áp.

Lý do không có thời gian để tập thể dục dường như chỉ là cái cớ để biện minh cho sự lười biếng của mình. Muốn thành công thì trước hết phải có sức khỏe, có sức khỏe thì mới đủ sức để làm việc biến cuộc chạy đua trở nên thú vị hơn chứ không phải là một hành trình mệt mỏi.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Mùi

Bản mệnh đối mặt với thị phi không ngớt, khi mà người ta cho nằng những gì bạn đạt được không phải là do năng lực bản thân mà là được nâng đỡ, che chở bằng thế lực.

Đứng trước tình huống này, tuổi Mùi phải dùng chính khả năng của mình để chứng minh cho mọi người thấy sự thật là gì. Đương nhiên bạn không phải giải thích cho tất cả mọi người nhưng ít nhất hãy làm mọi chuyện rõ ràng để không ai có thể lời ra tiếng vào, ảnh hưởng tới danh dự của bạn.

Song vì có tam hợp che chở nên con giáo này có đủ sức mạnh để vượt qua mọi sóng gió. Hãy cứ làm theo những gì mà bạn đã cân nhắc và quyết định, đó chính là cơ hội để kiếm tiền, tăng thêm thu nhập và đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần sự nghiệp hanh thông, tuổi Tỵ thất thoát tài sản - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân. Lời khuyên cho bạn nên tỉnh táo, tập trung giải quyết từng vấn đề và tốt nhất không nghe theo quá nhiều ý kiến vì bạn càng bị rối trí mà không biết nên làm gì. Khi những lời châm trọc, nói xấu chĩa về phía bạn, hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như thế.

Bạn đang lo lắng về những bất ổn trong công việc hay e dè điều gì đó? Hãy tập trung khắc phục mọi sự cố thay vì nghe lời chỉ trích từ người khác.

Tình yêu của bạn không có vấn đề gì đáng lo, chỉ là bạn đang cảm thấy nó có phần nhạt nhẽo, một màu mà thôi. Nhưng chẳng ai nói trước được điều gì, hãy cứ sống trọn vẹn với những gì đang có, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được thực thần che chở nên vận thể tài lộc rực rỡ. Bản mệnh nhìn xa trông rộng, dự đoán được tình hình khá chuẩn xác vì vậy có thể tránh được những rủi ro tiền ẩn, tạo nền tảng vững chắc để tiến lên.

Bạn tin vào trực giác của mình và dũng cảm đầu tư, thành quả bước đầu đã chứng minh suy nghĩ của bạn là hoàn toàn đúng đắn, quyết định vô cùng chính xác. Nhờ vậy mà tuổi Dậu sẽ nhận được một nguồn lợi nhuận khá lớn trong hôm nay.

Ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến con giáp này vấn vương bao nỗi sầu lo vì chuyện tình cảm. Quan hệ anh em bất hòa, không đồng thuận có chiều hướng căng thẳng hơn, tình cảm cá nhân cũng đứng trên bờ rạn nứt, chuyện chẳng có gì nhưng vì không ai chịu nhượng bộ nên mọi chuyện ngày càng bung bét hơn.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Tuất

Ngày 15/11/2018 tuổi Tuất gặp chút khó khăn trong ngày, đó là một sự cố bất khả kháng. Việc này đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh giải quyết vấn đề, nóng vội có thể làm hỏng việc lớn, tốt nhất nên thận trọng trong từng trường hợp.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần sự nghiệp hanh thông, tuổi Tỵ thất thoát tài sản - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuất Thổ tự hình khiến con giáp này cảm thấy bất an trong lòng mà không rõ lý do vì sao. Vấn đề khiến bạn bận tâm nhất chính là công việc và tình cảm, nhưng những việc này không cưỡng cầu được nên tốt nhất cứ thuận theo tự nhiên thì trong lòng mới được an yên.

Khi làm việc, khó tránh được sẽ phải cộng tác với những người có tính cách trái ngược. Nhưng tuổi Tuất đừng ngại vì đó là một trải nghiệm rất đáng để thử, nó cũng là cách giúp bạn phá bỏ hàng rào của bản thân.

Tử vi thứ năm ngày 15/11/2018 của tuổi Hợi 

Tử vi thứ 5 ngày 15/11/2018 hôm nay tuổi Hợi trở nên cứng nhắc bảo thủ trong khi xử lý tình huống, khiến cơ hội một đi không trở lại. Hãy nhớ, luôn có những chuyện nảy sinh ngoài dự tính, vì thế không phải lúc nào cũng có thể làm theo quy định mà cần điều chỉnh khéo léo sao cho hợp lý để không ảnh hưởng tới công việc.

Tuân thủ quy định một cách rập khuôn chưa chắc đã là tốt. Quy định là do con người tạo ra vì vậy nó cũng có những điểm chưa hoàn hảo, vì thế bản mệnh hãy đề xuất ý kiến để sửa đổi kịp thời, và không để công việc bị ảnh hưởng thêm nữa.

Chuyện tình cảm tăng tiến rõ rệt nhờ ngũ hành tương sinh, có khả năng rất cao tuổi Hợi sẽ gặp được một nửa của mình. Nhân duyên vượng, đào hoa nở rộng vì thế hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để tìm cho mình một người yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu mọi điều trong cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc mừng 4 con giáp được tăng lương tăng thưởng, hưởng sang giàu trong năm 2019

2019 này sẽ là năm đại thắng đại lộc của 4 con giáp sau. Thu nhập tăng, thưởng cũng nhiều, họ cứ thong thả sống trong sang giàu thoải mái.

TIN MỚI NHẤT