Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của 12 con giáp: Ngọ - Thìn làm đâu thắng đó, tài lộc bủa vây, Mùi dễ vướng thị phi, cẩn trọng tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 04/07/2021 06:43

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Ngọ -Thìn công việc không ngừng thăng tiến, tài lộc ùn ùn kéo đến nhà. Trong khi đó, Mùi tin lầm người xấu, chẳng những hao hụt tiền bạc mà còn vướng phải thị phi.

Xem tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất. 

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Tý

Thứ Hai ngày 5/7/2021, các mối quan hệ ngoài xã hội của người tuổi Tý trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Nhờ thế mà công việc của bản mệnh cũng thuận lợi và suôn sẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, do bận rộn với người ngoài mà con giáp vô tình bỏ quên gia đình của mình. Khoảng cách giữa các thành viên ngày càng xa hơn.Những xung đột có thể bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhất, nếu không nhanh chóng hóa giải, sự việc có thể gây rạn nứt tình cảm. 

tu vi thu hai ngay 572021 cua 12 con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ Hai. Những mâu thuẫn của bạn với chính cấp trên hay những người đồng nghiệp khiến bản mệnh càng thêm chán nản và đang suy nghĩ đến việc tìm một “bến đỗ” mới. Con giáp hãy dành thời gian suy nghĩ để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho riêng mình. Ngoài ra, tiền tài của Sửu mất mát liên tục do bị tiểu nhân dụ dỗ. Những dự định trước đó cũng vì thế mà không được hoàn thành. Nhìn chung, trong thời gian tới, Sửu cần cẩn thận nhiều hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Dần

Bước sang ngày đầu tuần, người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đối với sự nghiệp, con giáp thu về không ít tiền bạc, của cải. Dần không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ tốt đẹp đều tự tìm đến. Chuyện tình cảm của Dần cũng tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn và nửa kia đã yêu nhau đã lâu và hiểu được những giá trị của đối phương. Nếu thuận lợi, một cái kết hạnh phúc sẽ đến với cả hai vào dịp cuối năm.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Mão

Trong thứ Hai này, người tuổi Mão cẩn thận lời ăn tiếng nói. Bởi lẽ vào ngày này Mão có thể gặp gỡ khá nhiều người bạn mới, hãy chắc rằng bạn không để lại ấn tượng xấu trong lần gặp đầu tiên. Mối quan hệ của bạn được mở rộng hơn đã giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Thế nên hãy nói năng cẩn thận, tận dụng cơ hội học hỏi để thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu chịu khó cố gắng, Mão nhất định sẽ đạt được thành quả mà mình mong muốn.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Thìn

Thứ Hai ngày 5/7/2021 này là ngày đại cát với người tuổi Thìn. Nếu làm trong ngành có liên quan đến kinh doanh, Thìn sẽ ngay lập tức phất lên, công danh sự nghiệp có cùng một lúc. Còn đối với dân văn phòng, bản mệnh có được sự tín nhiệm của cấp trên nên được nhận những công việc quan trọng. Thìn có cơ hội chứng minh thực lực bản thân, nâng cao thu nhập.

tu vi thu hai ngay 572021 cua 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Tỵ

Dự đoán, thứ Hai là ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Tỵ. Con giáp dễ vướng vào thị phi chốn công sở, chịu nhiều lời đàm tiếu vây quanh. Những mâu thuẫn trước đó với bạn bè, đồng nghiệp tuy đã qua nhưng nay bỗng bùng lên mạnh mẽ, có khả năng sẽ xảy ra trận cãi vã to giữa đôi bên. Tuy nhiên, trước khi đổ lỗi cho người khác, Tỵ nên nhìn lại chính bản thân mình. Bản mệnh nên học cách khiêm tốn, tránh phô trương, khoe mẽ nếu không muốn con đường phía trước gặp nhiều chông gai.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi cho thấy, vào thứ Hai, người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Được quý nhân phù trợ, chỉ dẫn tận tình, Ngọ làm đâu thắng đó, nâng cao đáng kể thu nhập.Tuy nhiên, dù không có người nâng đỡ, Ngọ vẫn có thể tự đi lên bằng chính sức của mình. Bên cạnh đó, con giáp rất ham học hỏi nên trong thời gian ngắn đã có thể giải quyết được những khó khăn một cách nhanh chóng, mở ra một trang mới cho tương lai.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần cẩn thận tiền bạc vào thứ Hai. Bản mệnh có thể tin lầm lời kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không cánh mà bay. Con giáp tài chính hao hụt, thậm chí có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Ngoài ra, những thị phi cũng liên tục kéo đến khiến Mùi mệt mỏi. Mùi cần chú ý kiềm chế cảm xúc của mình, tránh đối đầu trực tiếp với tiểu nhân vì sẽ gây ra những điều tiếng không hay.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Thân 

Vào thứ Hai này, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong công việc. Con giáp có được những hợp đồng béo bở nên lập tức trở nên giàu có, người người kính nể. Trong gia đoạn này, con giáp có thể suy nghĩ đến việc mở rộng làm ăn hay lấn sân sang một lĩnh vực mới. Vận trình đang lên nên con giáp ít nhất sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Dậu

Thứ Hai ngày 5/7/2021 là ngày đại cát của tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ có một ngày vui vẻ, đón nhận nhiều tài lộc bất ngờ ập đến. Dậu có thể nhận được khoản tiền lớn, khiến tài sản của con giáp này bỗng chốc tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, người tuổi Dậu thường không có quá nhiều mối quan hệ bên ngoài. Điếu này sẽ khá bất lợi cho cả sự nghiệp và chuyện tình cảm của bản mệnh.

tu vi thu hai ngay 572021 cua 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Tuất

Dự đoán, sự nghiệp diễn ra không mấy thuận lợi đối với người tuổi Tuất. Con giáp thường mắc phải những sai lầm nhỏ nhặt khiến công việc trễ nải, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả và uy tính của mình. Cũng chính vì điều này, con giáp do dự dẫn đến lỡ mất đi cơ hội để làm giàu. 

Về tài chính, căng thẳng trong các mối quan hệ khiến bản mệnh muốn tiêu tiền để giảm bớt áp lực. Điều này làm tài chính của bạn thâm hụt một mảng lớn. Tuất cần dừng ngay việc này để tránh lâm vào nợ nần

Tử vi thứ Hai ngày 5/7/2021 của tuổi Hợi

Tử vi cho thấy, đầu tuần, người tuổi Hợi được Thần Tài ban phước, làm ăn phát đạt. Con giáp hưởng tài lộc một cách bất ngờ, khiến Hợi có nằm mơ cũng không thể nghĩ đến những gì mình được hưởng thụ. Hợi có tài làm ăn kinh doanh, nếu không làm công việc chính, hãy tranh thủ tận dụng vận may của mình để kiếm thêm tiền, thậm chí có thể đổi đời nhờ việc làm ăn này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

TIN MỚI NHẤT