Tử vi thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tươi sáng, tuổi Thân vận trình kém sắc

Tâm linh - Tử vi 05/01/2019 05:28

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp cho biết vận trình thứ 7 của tuổi Thân kém sắc do gặp ngày tương xung.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay ngày 5/1/2019 của tuổi Tý có nhiều chuyện không may xảy ra do hung tinh đeo bám, tài lộc đang dư dôi bỗng gặp sự cố tiêu tan khiến bản mệnh tổn hại tiền của đến mức xót xa mà không làm gì khác được.

Chuyện tình cảm cũng không như ý do ngũ hành bản mệnh là Thủy sinh xuất cho Mộc. Người có đôi có cặp cảm thấy lạc lõng trong chính cuộc tình của mình, không tìm lại được sự ngọt ngào gắn bó như những ngày đầu mới yêu nữa.

Trong khi đó người độc thân vẫn chưa tìm được người để bạn sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để đi theo người ấy. Mặc dù không mong ước cao sang hay đặt ra tiêu chuẩn gì nhiều nhưng dường như chẳng ai hiểu được nỗi lòng của bạn mà còn phán xét về những thiếu sót của bạn nữa.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi thứ 7 của tuổi Sửu đường công danh tỏa sáng, sự nghiệp gặp may mắn và thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn cũng nhanh chóng hóa giải, thậm chí còn mang thêm cơ hội thăng tiến cho mình.

Trong công việc tuổi Sửu luôn có tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng hết mình không để việc riêng ảnh hưởng tới lợi ích chung. Chính vì vậy dù gặp phải bất cứ khó khăn nào bạn cũng cố hạn chế tối đa những tác động xấu mà nó gây ra.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung gây ra những biến động lớn trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi thường xuyên trục trặc và bất đồng, tạo ra những cuộc tranh cãi không có hồi kết, cái tôi cá nhân lại đặt lên quá cao không chịu nhún nhường nên khó hòa hợp với nhau. 

Tử vi thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tươi sáng, tuổi Thân vận trình kém sắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Dần

Xem bói hàng ngày 12 con giáp thứ 7 này tuổi Dần có cát tinh che chở nên việc kiếm tiền cũng có phần suôn sẻ hơn. Đặc biệt là những người buôn bán, kinh doanh sẽ càng có lợi, chuyện làm ăn phát đạt, hàng hóa bán chạy không ngờ.

Bên cạnh đó những người có ý định khởi nghiệp, đứng ra làm chủ thì hôm nay cũng là ngày khá may mắn để bạn tiến hành các dự định của mình, cơ hội thành công rất cao. Tuổi Dần đừng lo lắng quá nhiều vì không có con đường thành công nào trải toàn hoa hồng cả.

Trong ngày Mộc khí vượng con giáp này cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn vì chức năng gan cũng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nên hạn chế hút thuốc lá, uống rượu bia để giảm tải cho gan và cũng là giữ gìn sức khỏe cho chính mình.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Mão

Nếu cảm thấy thắc mắc về một vấn đề gì đó thì hãy mạnh dạn đặt câu hỏi, đừng tự suy đoán lung tung. Trong công việc, sắp tới sẽ có những sự kiện quan trọng đòi hỏi tuổi Mão phải chuẩn bị vững vàng về mặt tài chính. Hãy bắt đầu tích cóp và lên kế hoạch ngay từ bây giờ.

Về mặt tình cảm, hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt và tìm cách chia sẻ tình yêu tới mọi người xung quanh. Tình cảm cho đi là tình cảm nhận lại, bạn sẽ cảm thấy mình là người giàu có nhất trên thế giới.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được tặng một món quà và kèm theo đó là trách nhiệm rất lớn. Tuy nhiên đừng để điều đó cản trở bạn thực hiện những điều mình cho là đúng đắn. Trong công việc, hãy tận dụng sức hấp dẫn và sự khéo léo của mình để tìm kiếm những người có thể hỗ trợ tốt cho mình trong công việc. Nếu không thì bạn không thể hoàn thành được công việc được giao đúng thời hạn đâu.

Tử vi thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tươi sáng, tuổi Thân vận trình kém sắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn nên biết rằng bản chất của tình yêu là vô điều kiện. Bạn yêu thương và quan tâm tới đối phương không vì bất kì lí do gì và luôn sẵn sàng làm mọi thứ để người ấy được hạnh phúc vì khi ấy chính bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc theo.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới 5/1/2019 Tỵ Dần tương hại báo hiệu vận trình kém may mắn của người tuổi Tỵ. Tình cảm bất ổn, gia đạo kém an yên, bạn buồn lòng vì không tìm được chỗ dựa sau những biến cố, sóng gió phải chịu đựng ngoài xã hội.

Những tưởng gia đình sẽ là chỗ dựa tiếp thêm động lực để phấn đấu nhưng rồi có những chuyện xảy ra đã phá tan không khí an bình mà bạn hằng mơ ước. Con giáp này nên cố gắng tìm hiểu nguyên nhân và cách tháo gỡ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Cũng may vận tài lộc có phần khởi sắc hơn, đây cũng là điểm sáng nhất trong ngày khi mà việc buôn bán kinh doanh có thu hoạch khá lớn. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ nghề tay trái nếu chăm chỉ, năng động hơn.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

Theo tử vi phương đông chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày tam hợp vô cùng tươi sáng. Nếu còn độc thân bản mệnh sẽ không phải lo không gặp được người tâm đầu ý hợp, cơ hội để bạn tiếp xúc với người khác giới hôm nay rất nhiều, cơ may sẽ có được mối tình như ý.

Trong khi đó người có đôi có cặp có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề xảy ra nhưng đó cũng là cái cớ để hai người xích lại gần nhau hơn. Trải qua bao thăng trầm các bạn ngày càng hiểu nhau, không còn mâu thuẫn hiểu lầm nào có thể ngăn cản tình yêu đôi lứa.

Tử vi thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tươi sáng, tuổi Thân vận trình kém sắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

May mắn của tuổi Ngọ còn ở phương diện tài lộc tăng tiến không ngừng. Dường như những nỗ lực, cố gắng của bạn trong công việc đã có thu hoạch tương xứng với công sức bỏ ra, lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh phung phí tiền bạc.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

Khả năng nhìn xa trông rộng của tuổi Mùi bỗng tăng lên vượt trội. Vậy nên hãy tận dụng thời điểm này để nghĩ xa hơn về bước đường tương lai của bản thân. Trong công việc, hãy làm theo cảm tính. Riêng lần này thôi thì có vẻ đây là cách hữu hiệu giúp bạn gỡ rối nhiều vấn đề.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Mùi có sức ảnh hưởng khá lớn với bạn bè và người thân. Dường như những gì bạn nói, những việc bạn làm đều vô cùng có ý nghĩa và truyền cảm hứng cho họ, vì thế họ càng ngày càng yêu quí và gắn bó với bạn hơn bao giờ hết.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới 12 con giáp cho biết vận trình thứ 7 của tuổi Thân kém sắc do gặp ngày tương xung. Rất có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ hôn nhân tan vỡ do tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách hoặc có người thứ ba xuất hiện phá vỡ tình cảm hai người.

Tuy nhiên nguyên nhân chính là do con giáp này không dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia, vì cuộc sống bận rộn nên đôi khi bạn trở nên vô tâm, không đủ tinh tế nhận ra từng niềm vui và nỗi buồn của người ấy khiến quan hệ ngày càng xa cách.

Phương diện công việc cũng gặp phải đôi chút khó khăn nhưng may mắn vẫn có quý nhân tương trợ. Tuổi Thân được giao thêm những trọng trách mới, thể hiện khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau, tăng cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tươi sáng, tuổi Thân vận trình kém sắc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

Thường thì tuổi Dậu là người sống rất cảm xúc và tâm trạng “sớm nắng chiều mưa”. Tuy nhiên đôi lúc sự thất thường này lại tạo nên những ảnh hưởng rất tích cực đến cuộc sống của bạn, vậy nên cũng không cần lo lắng quá.

Trong công việc, tính thời điểm là rất quan trọng. Hãy chờ thời cơ thích hợp, từ giờ tới đó hãy chuẩn bị thật kĩ và tỏa sáng vào lúc cần thiết. Về mặt tình cảm, hãy nhớ rằng ai cũng mắc lỗi. Vậy nên đừng quá khắt khe và áp đặt những suy nghĩ của mình lên người khác. Tuổi Dậu nên linh hoạt và bao dung hơn trong mối quan hệ giữa mình và mọi người xung quanh, đặc biệt là với các thành viên trong gia đình.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất gặp này bán hợp nên có thể giành được những bước tiến lớn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Bạn được quý nhân soi đường dẫn lối nên dễ dàng tìm thấy cơ may trước khi người khác nhận ra.

Tuy nhiên công việc lại gặp phải những rắc rối bất ngờ không thể lường trước được. Con giáp này bị ảnh hưởng bởi những lời thị phi, đàm tiếu không hay, dù bản mệnh không gây ra nhưng kết quả của nó lại khiến bạn một phen lao đao.

Tuổi Tuất không thể làm gì hơn ngoài việc dùng thực lực để chứng minh những lời đồn đoán kia là sai sự thực. Bạn đừng vội thanh minh bằng những hành động xốc nổi, nó không giúp ích được gì mà còn khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.

Tử vi ngày 5/1/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi thứ bảy ngày 5/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tươi sáng, tuổi Thân vận trình kém sắc - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi thứ 7 này là ngày Dần Hợi tương phá, báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Hợi gặp nhiều bất ổn nên không còn tâm trí đâu để làm bất cứ việc gì. Mối tình vừa chớm nở đã vội úa tàn mang theo những hy vọng tiêu tan.

Bản mệnh đừng buồn lòng quá cũng đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều. Tình yêu đến mang theo nhiều màu sắc cho cuộc sống của chúng ta nhưng đừng để khi tình yêu đi thì cuộc sống không còn màu sắc nữa, hãy mạnh mẽ lên nhé.

Cũng may công việc của tuổi Hợi vẫn duy trì đều đặn, ổn định. Tuy không có nhiều bước tiến đáng kể nhưng ít nhất thì bạn vẫn giữ được sáng suốt để không mắc phải sai lầm, đưa ra những quyết định tỉnh táo bằng chính sức mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tháng 1 năm 2019 đại cát đại lợi, 3 con giáp này chuẩn bị đón lộc trời cho, đầu tư 1 sinh lời 10 phát tài trước Tết Nguyên Đán

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn sau khi bước qua năm 2019, bất kể là làm việc gì họ cũng đều được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố.

TIN MỚI NHẤT