Tử vi ngày 28/9 cho biết, có 3 con giáp được ấn định sẽ phát lộc to, tiền bạc đổ vào nhà như nước, vận trình mọi việc hanh thông, liên tục gặp may mắn từ giờ đến cuối năm

Tâm linh - Tử vi 27/09/2022 14:23

Tử vi thứ Tư ngày 28/9/2022 của 12 con giáp cho thấy: 3 con giáp dưới đây sẽ có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ sự trợ giúp của Thiên Tài, tiền bạc đổ vào nhà như nước, vận trình mọi việc hanh thông, liên tục gặp may mắn từ giờ đến cuối năm.

Tuổi Dần

Tử vi thứ Tư ngày 28/9/2022 cho thấy Tam Hội xuất hiện cũng là ngày để tuổi Dần suy nghĩ về các mối quan hệ trong đời sống của mình, liệu bạn có đánh giá được là mình đã may mắn như thế nào hay không khi luôn có người thân ở bên động viên tinh thần? Hãy trân trọng những gì mà bạn có.

Thiên Tài xuất hiện dự báo người tuổi Dần rủng rỉnh tiền tiêu nhưng bạn vẫn nên dành thời gian để tìm tòi, nghiên cứu, trước khi bạn quyết định bỏ tiền ra mua một thứ gì đó. Hãy tự hỏi mình xem món đồ đó có thực sự cần thiết hay không nhé.

Tử vi ngày 28/9 cho biết, có 3 con giáp được ấn định sẽ phát lộc to, tiền bạc đổ vào nhà như nước, vận trình mọi việc hanh thông, liên tục gặp may mắn từ giờ đến cuối năm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Tư ngày 28/9/2022, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Thìn nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Bạn có thể được phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình, đồng thời cũng đừng sợ vất vả. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và cố gắng không ngừng, công lao của bạn sẽ được đền đáp.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình. 

Tử vi ngày 28/9 cho biết, có 3 con giáp được ấn định sẽ phát lộc to, tiền bạc đổ vào nhà như nước, vận trình mọi việc hanh thông, liên tục gặp may mắn từ giờ đến cuối năm  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 28/9/2022 cho biết những người tuổi Hợi sẽ có vận trình vô cùng may mắn trong những ngày cuối tháng 9 này sẽ có nhiều biến chuyển tốt, nhất là về đường tài lộc. Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể.

Trong ngày, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, dẫn dắt đường đi nước bước cho mình. Vốn dĩ trước đó con giáp này giúp người cũng nhiều, nhờ thế mà được tăng phần phước đức.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà người tuổi Hợi còn sẽ gặp được nhiều may mắn, về tình duyên. Vì vậy, nếu bạn còn độc thân thì hãy tận dụng thời gian này tìm kiếm chân ái của đời mình nhé!

Tử vi ngày 28/9 cho biết, có 3 con giáp được ấn định sẽ phát lộc to, tiền bạc đổ vào nhà như nước, vận trình mọi việc hanh thông, liên tục gặp may mắn từ giờ đến cuối năm  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Trong vòng 10 ngày tới, tử vi 12 con giáp báo tin vui: Định mệnh an bài cho 3 con giáp phát tài phát lộc, phú quý vây quanh, tiền vào như nước

10 ngày sắp tới (28/9 - 7/10) tử vi dự đoán có 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, tài vận tăng vọt đến chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT