Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần 3 con giáp dễ gặp "Tai hoạ đeo bám" làm gì cũng nên ngó trước ngó sau, kẻ xấu rình rập, tài chính mất mát, tài lộc sa sút, đầu tư dễ lỗ nặng. Tuổi Dần dễ ngay tranh cãi với đồng nghiệp.

Tâm linh - Tử vi 05/12/2022 07:25

Vận trình trong 3 ngày đầu tuần nhắc nhở 3 con giáp này cần phải đề phòng bởi vận trình dễ có tiểu nhân hãm hại. Cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo tai hoạ kéo đến.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần 3 con giáp dễ gặp 'Tai hoạ đeo bám' làm gì cũng nên ngó trước ngó sau, kẻ xấu rình rập, tài chính mất mát, tài lộc sa sút, đầu tư dễ lỗ nặng. Tuổi Dần dễ ngay tranh cãi với đồng nghiệp. - Ảnh 1

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế bình thường, có thể cảm thấy căng thẳng nhiều hơn

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế bình thường, có thể cảm thấy căng thẳng nhiều hơn. 

Tình duyên: Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, nếu không yêu được người trong mộng, bạn sẽ rất buồn, không thiết tha gì nữa.

Công việc: Vận may trong ngày hôm nay đang tăng lên, những lo lắng về công việc đang dần tan biến.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay sa sút, nên cẩn thận với sự giúp đỡ của người lạ.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, chú ý an toàn bản thân.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần 3 con giáp dễ gặp 'Tai hoạ đeo bám' làm gì cũng nên ngó trước ngó sau, kẻ xấu rình rập, tài chính mất mát, tài lộc sa sút, đầu tư dễ lỗ nặng. Tuổi Dần dễ ngay tranh cãi với đồng nghiệp. - Ảnh 2

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần vận trình công việc của tuổi Dần không được suôn sẻ. Con giáp này xảy ra chút tranh cãi với đồng nghiệp

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần vận trình công việc của tuổi Dần không được suôn sẻ. Con giáp này xảy ra chút tranh cãi với đồng nghiệp khiến cho bầu không khí tại văn phòng trở nên căng thẳng. Bạn nên kiềm chế cảm xúc và tập trung cho mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp hơn là cố tranh cãi với một ai đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc thịnh vượng. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp con giáp này kiếm được không ít. Với số tiền thu về, bản mệnh không cần lo lắng về tài chính trong thời gian dài.

Tình cảm: Vận trình tình duyên bình lặng. Bạn và đối phương đều bận công việc nên ít dành thời gian cho nhau nên tình cảm thiếu đi sự gắn kết. Những bạn độc thân có thể nhờ đến người mai mối để tìm gặp người phù hợp.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần 3 con giáp dễ gặp 'Tai hoạ đeo bám' làm gì cũng nên ngó trước ngó sau, kẻ xấu rình rập, tài chính mất mát, tài lộc sa sút, đầu tư dễ lỗ nặng. Tuổi Dần dễ ngay tranh cãi với đồng nghiệp. - Ảnh 3

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần của 12 con giáp, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn gặp phải một vài vấn đề khó khăn cần phải trao đổi với cấp trên hoặc người có kinh nghiệm.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi dự báo trong 3 ngày đầu tuần của 12 con giáp, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn gặp phải một vài vấn đề khó khăn cần phải trao đổi với cấp trên hoặc người có kinh nghiệm. Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể bình tĩnh trao đổi với mọi người.

Tình hình tài chính của bạn cũng lên xuống thất thường trong ngày hôm nay. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, hãy chú ý chi tiêu, đừng tốn tiền cho những món hàng không quá cần thiết. Đồng thời, bạn cũng chớ nên ngây thơ tin theo lời rủ rê của kẻ xấu.
 

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi dự đoán vào đúng 9h01 phút sáng ngày (5/12/2022) 3 con giáp có "Quý nhân chăm sóc" Thần Tài hộ mệnh, không cần lo nghĩ, tiền tài kéo về túi, sự nghiệp lên hương. Tuổi Tý tiền tài danh tiếng có đủ.

Vận tình đỏ rực trong hôm nay (5/12/2022) 3 con giáp được "Trời Đất diều dắt" tài lộc đề huề, sự nghiệp tấn tới, ôm trọn kiếp giàu.

TIN MỚI NHẤT