Tử vi 8 ngày tới (5/10 - 12/10), Ngọc Hoàng mở cổng vàng, 3 con giáp may mắn sở hữu phúc lộc vô biên, sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ, tài lộc nhân đôi, tiền về như thác đổ

Tâm linh - Tử vi 04/10/2022 12:05

Tử vi 8 ngày tới cho biết có đến 3 con giáp may mắn sở hũu phúc lộc vô biên, tiền về túi liên tục, cuộc sống phất lên giàu sang khiến người người ganh tị.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi mang trong mình tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh phi thường, khí chất hào sảng. Dù không có xuất phát điểm tốt nhưng lại rất nỗ lực làm lụng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Con giáp này sẵn sàng đổ mồ hôi sôi nước mắt để làm việc kiếm tiền.

Tử vi dự đoán trong 8 ngày tới đây, điềm báo về những điềm lành sẽ đến với Hợi, nhất là về đường tài lộc. Đây là thời điểm cực vượng đối với con giáp may mắn này, mọi khó khăn đã được quý nhân hóa giải, Hợi hãy sẵn sàng đón tài lộc triền miên.

Sự nghiệp bình ổn, công danh sáng rực chính là những điều hỷ sự sắp đến với Hợi trong khoảng thời gian sắp tới. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp chắc chắn sẽ có một cuộc sống nở hoa, viên mãn. Cuộc sống gia đình thêm phần hạnh phúc viên mãn. 

con giap 1
Tử vi dự đoán trong 8 ngày tới đây, điềm báo về những điềm lành sẽ đến với Hợi, nhất là về đường tài lộc. Đây là thời điểm cực vượng đối với con giáp may mắn này, mọi khó khăn đã được quý nhân hóa giải, Hợi hãy sẵn sàng đón tài lộc triền miên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, tuy không quá xuất sắc nhưng biết dùng kinh nghiệm và sự học hỏi của mình để đạt được thành công. Với tính cách cần mẫn, không ngừng học hỏi nên khả năng họ thành công trong sự nghiệp dĩ nhiên vượt trội so với người khác. 

Thời vận của tuổi Tỵ sẽ đến trong 8 ngày tới. Cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng. Tỵ sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". 

Đường tài lộc vượng phát, quý nhân có mặt hỗ trợ con giáp này làm ăn kinh doanh qua đó giúp cho Tỵ kiếm về khoản thu nhập khủng. 

con giap 2
Thời vận của tuổi Tỵ sẽ đến trong 8 ngày tới. Cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng. Tỵ sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió" - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân là người giỏi giang, có tầm nhìn. Họ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách. Con giáp này cũng là người ham học hỏi, giàu chí tiến thủ. Họ luôn giữ tinh thần cầu thị, học tập suốt đời. Trong cuộc sống, khi đối mặt với những biến cố, thử thách, người tuổi Thân luôn giữ được sự bình tĩnh, kiềm chế.

Tử vi 8 ngày tới cho biết Thân được Thần Tài ghé thăm, tài lộc suôn sẻ. Những dự định của con giáp này trước kia bị trì hoãn thì trong tháng này, họ có thể bắt tay vào thực hiện.

Bản mệnh nếu làm công ăn lương sẽ được nhận thêm công việc, dự án, được đồng nghiệp giúp đỡ. Ngoài ra, họ cũng có thêm cơ hội học tập nâng cao kỹ năng, tạo nền tảng vững chắc cho bản thân. Trong khi đó, những người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, giảm bớt áp lực.

con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân là người giỏi giang, có tầm nhìn. Họ bình tĩnh khi đối mặt với thử thách. Con giáp này cũng là người ham học hỏi, giàu chí tiến thủ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trúng số độc đắc vào 11h trưa mai (5/10/2022), Thần Phật che chở, quý nhân dẫn lối, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, trúng số dễ như chơi, nợ nần trả đủ, sự nghiệp hanh thông

Theo tử vi 12 con giáp đúng 11h trưa mai (5/10/2022) có tới 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, nợ nần trả trong nốt nhạc, sự nghiệp - tài lộc rực sáng.

TIN MỚI NHẤT