Tử vi 7 ngày tới (30/4-6/5), Thần Tài phát lộc mọi nhà, những con giáp sau như 'chuột sa chĩnh gạo', vận kim tiền bủa vây, hưởng trọn vinh hoa phú quý, chính thức thoát nghèo

Tâm linh - Tử vi 27/04/2022 12:47

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây như "chuột sa chĩnh gạo", vận kim tiền bủa vây, hưởng trọn vinh hoa phú quý, chính thức thoát nghèo trong 7 ngày tới.

Tuổi Dần

Con giáp may mắn này sẽ được thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng thành công trong 7 ngày nữa. Trong thời gian tới, nếu không thành Rồng thì cũng thành Phượng, thậm chí có phát tài, thăng hoa vượt trội. Bên cạnh đó, các mối quan hệ của bạn đang phát triển một cách hài hòa. Mối quan hệ xã hội như đồng nghiệp, bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để gia tăng tài chính.

Bên cạnh đó, bạn đang ấp ủ mong muốn được thay đổi những thói quen thường ngày trong cuộc sống. Một số cơ hội tiềm ẩn sẽ được khám phá và bạn sẽ thấy sự tự tin đang thôi thúc bản thân mình hành động. Mối quan hệ tại nơi làm việc diễn ra tốt đẹp nên các dự án hợp tác đều trơn tru, thuận lợi. Kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và thỏa mãn.

con giap may man
Người tuổi Dần sẽ được thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng thành công - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi 

Trong 7 ngày tới, công việc của người tuổi Mùi bất ngờ lội ngược dòng, mọi thứ đều suôn sẻ thuận lợi, kéo theo nhiều hỷ sự khác, và đương nhiên tài vận cũng dồi dào hơn. Bạn cũng sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện để bạn tìm được hướng đi mới vào thời gian tới. 

Ngoài ra, bạn vốn không tham vọng tình tiền nhưng bạn sẽ phất lên như diều gặp gió đến bản thân cũng không ngờ được. Từ giờ đến cuối năm họ còn có đào hoa đeo bám, người độc thân bắt đầu mối quan hệ tốt đẹp và được dự đoán có kết quả mỹ mãn. Đây là khoảng thời gian may mắn với bạn khi cả tình duyên và tài lộc đều thăng hoa rực rỡ.

con giap may man 1
Người tuổi Dần sẽ được thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng thành công - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Tài vận của người tuổi Ngọ có nhiều cải thiện và khởi sắc vào 7 ngày tới. Với những tuổi Sửu đã cần mẫn và chăm chỉ thời gian qua thì đây là lúc bạn nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh. Trong công việc, bạn cũng xây dựng được những mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp và hòa thuận, điều này sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho bạn trong tương lai.

Con giáp này sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tình duyên và các mối quan hệ. Nhân duyên của bạn càng được nâng cao, có cơ hội được người khác phái ưu ái nên người tuổi Dậu sẽ được người khác phái săn đuổi, điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy mình được nhiều người yêu mến.

con giap may man 2
Tài vận của người tuổi Ngọ có nhiều cải thiện vào 7 ngày tới - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 29/4 đến ngày 2/5, Thần Tài phát lộc, những con giáp sau 'hứng trọn ánh nắng tiền tài', vận kim tiền vây quanh, thăng hoa trong tình yêu

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ 'hứng trọn ánh nắng tiền tài', vận kim tiền vây quanh, thăng hoa trong tình yêu trong 4 ngày nữa.

TIN MỚI NHẤT