Tử vi 6 ngày tới (5/8 - 10/8), thời vận lên hương, tài lộc bừng sáng, 3 con giáp tiền vàng dư dả, phúc khí đầy nhà, ăn nên làm ra, sống trong giàu sang, phú quý

Tâm linh - Tử vi 04/08/2022 14:35

Tử vi 6 ngày tới (5/8 - 10/8), 3 con giáp may mắn tiền vàng dư dả, ăn nên làm ra, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi  Dậu

Người tuổi Dậu trong 6 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc dư dả. Con giáp cố gắng không ngừng nghỉ nên sẽ nhận được những thành tích xứng đáng. Bản mệnh có có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giúp đỡ giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, đồng thời vạch ra những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.

Chuyện tình cảm của con giáp bình yên.Với người đã lập gia đình, bạn biết quý trọng những gì mà mình đang có nên luôn tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà. Nếu còn độc thân, con giáp may mắn gặp được người quan tâm, chăm sóc mình, nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy thử đón nhận người ta nhé.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 6 ngày tới vận trình lên hương, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 6 ngày tới đón nhận điềm lành, hanh thông vận mệnh. Vận trình tài lộc của con giáp phát đến tối đa, thu nhập tăng cao, bản mệnh có thêm nhiều ý tưởng muốn thực hiện. Con giáp sẽ gặp may hơn, nhờ đó họ tự tin, mạnh mẽ hơn. Công việc và cuộc sống của họ cũng bắt đầu suôn sẻ.

Chuyện tình cảm vô cùng hanh thông. Bản mệnh cùng nửa kia bên nhau dài lâu. Tình cảm mặn nồng khiến ai cũng người mộ.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi trong 6 ngày tới đón nhận điềm lành, hanh thông vận mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi  Thân

Người tuổi Thân trong 6 ngày tới vận trình thăng tiến. Con đường sự nghiệp cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng khi mà bản mệnh dù bề ngoài vui vẻ nhưng luôn giữ sự nghiêm túc cần thiết khi làm việc, không hề đùa cợt với chén cơm của mình. Sau những phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những thành quả do chính bàn tay mình làm ra

Con giáp may mắn không gặp vấn đề bề sức khỏe. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên dành thời gian chăm sóc bản thân, tránh thức khuya và các loại thức uống có cồn.

con giap may man 3
Người tuổi Thân trong 6 ngày tới vận trình thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT