Tử vi 4 ngày cuối tuần (4/8 - 7/8), ơn trên chiếu cố, tài lộc dồi dào, 3 con giáp 'ngập thìa vàng' từ bé, cát khí đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 03/08/2022 10:30

Tử vi 4 ngày cuối tuần (4/8 - 7/8), 3 con giáp may mắn cát khí đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa, sống trong giàu sang, phú quý.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 4 ngày cuối tuần vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Sự nghiệp của con giáp hiện khá suôn sẻ. Con giáp này trở nên quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra các lựa chọn. Con giáp nhận được những lời khen ngợi về tinh thần làm việc, đây là động lực cho mọi người xung quanh nữa. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp tạo chỗ dựa vững chắc cho con giáp trong những dự án trong tương lai.

Sức khỏe hiện tại của con giáp vẫn ổn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống, không nên bỏ bữa dù bận rộn tới đâu đi chăng nữa.

con giap may man 1
Người tuổi Thìn trong 4 ngày cuối tuần vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 4 ngày tới vận khí hanh thông, công danh thăng hạng. Sự nghiệp của con giáp này phát triển, gặp nhiều may mắn, có đủ thời cơ và nguồn lực để hoàn thành mọi kế hoạch. Nếu bản mệnh thành công thì đây sẽ là cú hích lớn cho sự nghiệp trong năm nay.

Về phương diện tình cảm của bản mệnh đã được cải thiện, người độc thân có thể nhận được nhiều lời tán tỉnh. Trước khi đồng ý, con giáp này nên cân nhắc xem đối phương có cùng mục tiêu trong một mối quan hệ hay không, tránh vội vàng quyết định.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong 4 ngày tới vận khí hanh thông, công danh thăng hạng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 4 ngày tới vận trình hanh thông, đón nhận cát lộc. Con giáp may mắn đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này. Bản mệnh may mắn có thể gặp được quý nhân. Người này có thể giúp bạn tìm ra đường hướng đi mới cho bản thân,  chạm đến thành công ngoài mong đợi. 

Vận tình duyên khởi sắc. Tình cảm đôi lứa gắn kết mặn nồng nên lúc nào bạn cũng thấy tinh thần phơi phới, tâm trạng hưng phấn để hoàn thành thật tốt mọi việc.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi trong 4 ngày tới vận trình hanh thông, đón nhận cát lộc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết  chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 2 ngày tới (4/8 - 5/8), lời tiên tri tương truyền, 3 con giáp có phúc làm giàu, vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, tiền vàng đầy nhà, tha hồ tận hưởng vận may

Tử vi 2 ngày tới (4/8 - 5/8), 3 con giáp may mắn vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, làm gì cũng hanh thông, suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT