Tử vi 4/3 đến 31/3, 3 con giáp hái lộc đầy tay, tiền nhiều vô kể, giàu to không tưởng, phú quý nhất họ, tha hồ mua nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 04:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất cao như diều gặp gió, làm gì cũng phát, gặt hái thành quả xứng đáng.

Tuổi Hợi 

Tử vi 4/3 đến 31/3 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đang thay đổi tư duy của bản thân thích hợp với mọi công việc.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi làm việc có chừng mực, theo đuổi những điều thực tế. 

Tình cảm: Trong tình yêu, không thích bị người khác lừa dối, luôn đối diện với sự thật.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn không bao giờ bỏ lỡ những cơ hội được đầu tư chỉn chu. 

Sức khoẻ: Thể chất cực kì quan trọng, cố gắng bồi bổ dinh dưỡng cho bản thân.   

Tử vi 4/3 đến 31/3, 3 con giáp hái lộc đầy tay, tiền nhiều vô kể, giàu to không tưởng, phú quý nhất họ, tha hồ mua nhà sắm xe  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu vốn là con giáp chăm chỉ hiền lành, lương thiện, có tính kiên trì nỗ lực nhất trong 12 con giáp. Thời điểm trước đây, họ có nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống, nhưng tử vi dự báo, kể từ 4/3 dương người tuổi Sửu chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn. Trong thời gian này người tuổi Sửu nếu làm kinh doanh thì càng thêm phần giàu có. Người làm công ăn lương gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu có vận quý nhân vượng từ những mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, cộng với sao tốt chiếu mệnh nên bắt đầu từ 4/3 trở đi, tuổi Sửu sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống bước sang trang mới giàu sang phú quý.

Tử vi 4/3 đến 31/3, 3 con giáp hái lộc đầy tay, tiền nhiều vô kể, giàu to không tưởng, phú quý nhất họ, tha hồ mua nhà sắm xe  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 4/3 đến 31/3, tuổi Dần nên cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch, dự định đã đặt ra vì dù con giáp này làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ nếu lỡ gặp khó khăn. Hay nói cách khác, quý nhân vận của bản mệnh khá vượng. Đối phương có thể là bất cứ ai bên cạnh, miễn là cuối cùng công việc được hoàn thành như ý.

Cát khí lan tràn cũng cho thấy hôm nay là thời điểm thích hợp cho các giao dịch thương mại của bản mệnh. Vì thế bản mệnh nên ưu tiên giải quyết các công việc này. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì càng nên xông xáo, chớ nên do dự mà bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng rất thuận lợi, bản mệnh và người ấy tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Để có được hạnh phúc như hiện tại, cả người ấy và bản mệnh đều đã phải dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình cảm của mình. Mối quan hệ nhờ vậy rất bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi 4/3 đến 31/3, 3 con giáp hái lộc đầy tay, tiền nhiều vô kể, giàu to không tưởng, phú quý nhất họ, tha hồ mua nhà sắm xe  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mở ra trang mới đầy hứa hẹn, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

TIN MỚI NHẤT