Tử vi 2 ngày liên tiếp (26 và 27/2), 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên, vươn lên giàu sụ, phú quý bất chấp, đỉnh điểm đổi đời

Tâm linh - Tử vi 25/02/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang khó ai bì kịp, càng làm càng thắng lớn, cuộc sống cực kỳ sung túc viên mãn.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu có đôi có cặp hóa giải được hiểu lầm với nửa kia của mình, nhờ đó mà quan hệ đôi bên được hàn gắn. Có thể thấy rằng việc trò chuyện để thấu hiểu là rất quan trọng trong mối quan hệ.

Với người độc thân, bản mệnh đã mở lòng hơn trong việc tiếp xúc với người khác giới. Khi có ai đó tiếp cận, bản mệnh không còn tỏ thái độ xa cách như trước nữa. Có lẽ bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Sự nghiệp của tuổi Sửu đang có những bước chuyển biến đáng mừng. Bản mệnh hoàn thành những nhiệm vụ cấp trên giao phó một cách thuận lợi và nhanh chóng nhờ vào kinh nghiệm tích lũy suốt thời gian qua.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26 và 27/2), 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên, vươn lên giàu sụ, phú quý bất chấp, đỉnh điểm đổi đời  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý thông minh, hoạt bát. Bản mệnh khá sắc sảo, khéo léo trong giao tiếp, biết thể hiện giá trị của bản thân đúng lúc, đúng chỗ. Con giáp này cũng đề cao việc hợp tác trong tập thể để công việc được thực hiện một cách suôn sẻ. Tuổi Tý biết cách kiểm soát cảm xúc cá nhân, không nóng giận vô cơ, không có lời nói hay hành động quá đà. Bản mệnh cũng là người lạc quan, năng động, được mọi người yêu mến vì sự vui vẻ, thân thiện.

Tử vi 2 ngày liên tiếp tới, người tuổi Tý phất lên vù vù. Con giáp này đón nhận nhiều cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp. Người làm ăn buôn bán có thể thu được nguồn lợi lớn. Người làm công ăn lương có công việc thuận lợi, liên tục được cấp trên khen ngợi, nhận về những khoản tiền thưởng xứng đáng. Tuổi Tý nắm khoản tiền lớn trong tay, cuộc sống dư dả.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26 và 27/2), 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên, vươn lên giàu sụ, phú quý bất chấp, đỉnh điểm đổi đời  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 2 ngày liên tiếp của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần khá thất vọng về người bạn đồng hành. 

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc tin tưởng bản thân, nỗ lực chăm chỉ làm việc cẩn thận.

Tình cảm: Dù cho cố gắng đến đâu cần sự thấu hiểu, nhưng sự lừa dối làm cho bạn khá thất vọng.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, buồn bã vì mất đi một số tiền đầu tư lớn vì lý do chủ quan. 

Sức khoẻ: Bỏ bữa, không dùng cơm các bữa chính.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26 và 27/2), 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên, vươn lên giàu sụ, phú quý bất chấp, đỉnh điểm đổi đời  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5 ngày tới (1/3), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, hầu bao rủng rỉnh, nhanh chóng hưởng lộc, thoát nghèo thành công

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vạn sự hanh thông, tài chính sung túc, suôn sẻ trong mọi mặt của công việc.

TIN MỚI NHẤT