Tử vi 12 ngày tới (3/8 - 14/8), sách tiên tri ấn định, 3 con giáp có số đại phú, cát khí đầy nhà, ăn nên làm ra, tài lộc xán lạn, vàng bạc, châu báu chất đầy trong kho

Tâm linh - Tử vi 02/08/2022 17:36

Tử vi 12 ngày tới (3/8 - 14/8), 3 con giáp may mắn cát khí đầy nhà, tài lộc xán lạn, làm gì cũng suôn sẻ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 12 ngày tới vận trình hanh thông, công danh sáng sủa. Dưới sự giúp đỡ của Nhị Hợp, con giáp gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản liên tiếp hoàn thành những nhiệm vụ được giao, thu về thành tích nhất định. Mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng phát triển hài hòa do bạn là người nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Những người đã được bạn giúp đỡ vào lúc này có thể sẽ là quý nhân của bạn mai này. 

Trong gia đình, bản mệnh luôn tìm cách thấu hiểu con cái của mình. Đôi bên luôn tăng cường giao lưu, trò chuyện. Bạn không bao giờ mắng mỏ con cái dù chúng có làm điều gì không đúng ý mình đi chăng nữa. 

con giap may man 1
Người tuổi Mão trong 12 ngày tới vận trình hanh thông, công danh sáng sủa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 12 ngày tới đón nhận tin vui bất ngờ. Con giáp này có được vận trình tốt do có người nâng đỡ và khả năng tỉnh táo trong suy luận giúp cải thiện cách nhìn nhận vấn đề khá nhanh chóng. Cũng nhờ vậy mà vận tài lộc chính có phần tươi sáng, hứa hẹn có nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Nếu con giáp nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ có được một mối làm ăn mới, mở ra con đường phát triển trong tương lai. 

Chuyện tình cảm có nhiều bước tiến mới. Bản mệnh luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Tình cảm mặn nồng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con giap may man 2
Người tuổi Thìn trong 12 ngày tới đón nhận tin vui bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 12 ngày tới cát lộc hanh thông, làm ăn thuận lợi. Con giáp may mắn sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạc. Các nguồn thu đổ về khiến bạn có một khoản kha khá trong tài khoản. Nhân ngày hôm nay hãy mời gia đình đi ăn một bữa thật ngon nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm đang có đôi chút cãi vã nhưng sẽ nhanh chóng qua đi. Con giáp được khuyên đừng quá bảo thủ và cố chấp trong tình yêu, đối phương sẽ cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. 

con giap may man 3
Người tuổi Mùi trong 12 ngày tới cát lộc hanh thông, làm ăn thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Bước sang ngày mới, thần may mắn ban phước lành, 3 con giáp vận trình hanh thông, công danh thăng tiến, tay tiêu tiền tỷ, sống trong nhung gấm, lụa là

Bước sang ngày mới, 3 con giáp may mắn vận trình hanh thông, tay tiêu tiền tỷ, sống trong giàu sang, phú quý.

TIN MỚI NHẤT