Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11): 3 tuổi chính thức hết khổ, một bước lên mây, có vận kim tiền, nhanh chóng giàu sang phú quý, tậu được xe, mua được nhà

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 23:33

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11), 3 con giáp sau no nê hưởng lộc, ngồi mát ăn bát vàng, có cuộc sống giàu sang khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu được dự báo gặp nhiều may mắn về tài chính trong năm 2023. Bản mệnh được cát tinh tạo nhiều điều kiện cho việc kiếm tiền. Khó khăn đã qua đi, người tuổi Dậu thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Người tuổi Dậu dù được giao nhiệm vụ khó nhưng đó chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến.

Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11), người tuổi Dậu có nhiều lợi ích, cơ hội đầu tư và sự giúp sức từ bạn bè. Bản mệnh luôn sáng tạo, không ngừng tìm kiếm phương pháp mới. Nếu chăm chỉ bản mệnh có thể đạt được giàu có không ngờ.

Tuy nhiên, người tuổi Dậu cũng nên thận trọng trong đầu tư để tránh rủi ro, quản lý cảm xúc để giữ gìn mối quan hệ, tránh hành vi không đúng mực có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng.

Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11): 3 tuổi chính thức hết khổ, một bước lên mây, có vận kim tiền, nhanh chóng giàu sang phú quý, tậu được xe, mua được nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11), người tuổi Thìn hôm nay cùng người yêu hạnh phúc với những bất ngờ mới.  

Công việc: Người tuổi Thìn đang làm việc cật lực chuẩn bị cho dự án mới của bản thân. 

Tình cảm: Không khó khi đối phương là ưu tiên của bạn, cả hai luôn dành cho nhau sự bất ngờ. 

Tài lộc: Mừng rỡ khi tài lộc được rộng mở, có nhiều khoản tiền giúp bạn trả được nợ. 

Sức khoẻ: Có tư duy đầy đủ, sức khỏe luôn căng trào.   

Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11): 3 tuổi chính thức hết khổ, một bước lên mây, có vận kim tiền, nhanh chóng giàu sang phú quý, tậu được xe, mua được nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11), tuổi Ngọ đang làm kinh doanh có thể mong đợi một giai đoạn hồng phát. Tài chính đặc biệt thăng hoa, giúp tinh thần bản mệnh phấn chấn trong suốt cả tháng và hỗ trợ rất nhiều cho gia đình.

Về mặt tình cảm, con giáp này đang trong giai đoạn tràn ngập hạnh phúc. Vận trình tình cảm đặc biệt thăng hoa, người độc thân nên chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ tình cờ với người trong mộng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ trổ cửa dựng cửa, khai trương, xuất hành, các việc khác cũng không hay. Do vậy, tuổi Ngọ nên lưu ý bố trí các công việc đó vào thời điểm khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 - 26/11): 3 tuổi chính thức hết khổ, một bước lên mây, có vận kim tiền, nhanh chóng giàu sang phú quý, tậu được xe, mua được nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (18/11 - 22/11): 3 con giáp xoay chuyển vận thế, hậu vận giàu sang, đầu ngày phát tài, cuối ngày phát lộc, phú quý dư dả

Tử vi 5 ngày tới (18/11 - 22/11), 3 con giáp sau ngũ phúc lâm môn, ấm no không nặng gánh lo toan, tiền tài rủng rỉnh hết tháng.

TIN MỚI NHẤT