Từ thứ Tư (7/12), Thần Tài bắt đầu 'mở sổ vàng', 3 con giáp có gia tài bạc tỷ, tài vận thăng hoa, số mệnh đỏ thắm như son

Tâm linh - Tử vi 06/12/2022 14:16

Theo tử vi thứ Tư (7/12) của 12 con giáp thì đây là 3 con giáp tài lộc may mắn, phát tài nhất.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, bước sang thứ Tư (7/12) tuổi Dậu giữ được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan nhờ được Thiên Quan chiếu mệnh mà bản mệnh trở nên tích cực hơn, chủ động hơn khi làm việc nên gặp được quý nhân giới thiệu cơ hội đáng quý. 

Mọi nỗ lực, nhiệt huyết được đồng nghiệp và cấp trên trân trọng, ủng hộ. Nếu bạn đang trong giai đoạn thử việc hay thực tập sinh, có lẽ đây là lúc để bạn được nhận làm nhân viên chính thức rồi đó. 

Vận trình tình cảm trong ngày nhiều may mắn, người độc thân bất chợt được tỏ tình nên có phần e dè. Nhưng bạn đừng quá chần chừ mà đánh mất cơ hội mà bấy lâu nay đã mơ ước. Mọi mâu thuẫn của các cặp đôi cũng được tháo gỡ, bất đồng quan điểm được giải quyết mà đi đến ngọt ngào. 

Từ thứ Tư (7/12), Thần Tài bắt đầu 'mở sổ vàng', 3 con giáp có gia tài bạc tỷ, tài vận thăng hoa, số mệnh đỏ thắm như son - Ảnh 1
Thứ Tư (7/12) tuổi Dậu giữ được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan nhờ được Thiên Quan chiếu mệnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đứng trong danh sách những con giáp giàu khủng trong thứ Tư (7/12) là tuổi Hợi. Tử vi dự báo rằng, bước qua ngày này, cuộc sống và sự nghiệp của tuổi Hợi chuyển sang hướng mới tích cực hơn.

Được Thần Tài phù trợ, tài lọc của con giáp này trở nên hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đặc biệt, các kế hoạch đầu tư của tuổi Hợi sẽ phát triển suôn sẻ, phất lên trông thấy.

Nếu đầu tư bất động sản trong năm, tuổi Hợi có thể thu về lợi nhuận cực lớn. Đây là thời gian tài chính đồi dào của tuổi Hợi. Con giáp này có thể đạt được nhiều thành tựu vang dội, khiến người đời nể phục.

Từ thứ Tư (7/12), Thần Tài bắt đầu 'mở sổ vàng', 3 con giáp có gia tài bạc tỷ, tài vận thăng hoa, số mệnh đỏ thắm như son - Ảnh 2
Đứng trong danh sách những con giáp giàu khủng trong thứ Tư (7/12) là tuổi Hợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Xét về đường công danh sự nghiệp thì thứ Tư (7/12), Ngọ gặp nhiều chuyện suôn sẻ, thuận lợi nữa. Chỉ với năng lực của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể đảm đương tốt công việc, giành được những cơ hội để thể hiện mình. Chẳng những vậy, có quý nhân độ mệnh nên khó khăn cũng chẳng khiến cho con giáp này lùi bước được.

Bản mệnh khéo léo tìm được đường ra trong lúc rối ren, ghi điểm cao trong mắt cấp trên, nhờ thế mà cơ hội để tăng lương thăng chức cũng tốt hơn.

Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp cho biết, thứ Tư (7/12) tài vận của tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong chuyên kiếm tiền, thậm chí còn có cơ hội để được tăng lương thăng chức nữa cơ.

Từ thứ Tư (7/12), Thần Tài bắt đầu 'mở sổ vàng', 3 con giáp có gia tài bạc tỷ, tài vận thăng hoa, số mệnh đỏ thắm như son - Ảnh 3
Xét về đường công danh sự nghiệp thì thứ Tư (7/12), Ngọ gặp nhiều chuyện suôn sẻ, thuận lợi nữa. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT