Từ tháng 7 âm tới hết 2022: Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, 3 con giáp trúng số độc đắc, gặp thời đại cát đại lợi, ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà

Tâm linh - Tử vi 11/08/2022 19:44

Chúc mừng những con giáp được thần tài ban lộc, tránh xa điều xui, may mắn bủa vây, của cải về tận nhà từ tháng 7 âm tới hết 2022 này.

Tuổi Hợi

Đầu tiên phải kể là người tuổi Hợi. Đầu năm Nhâm Dần 2022 Phong thủy sư Tam Nguyên đã dự đoán họ có thể gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong cuộc sống do chịu ảnh hưởng của phá Thái tuế.

Nhưng người tuổi Hợi lạc quan, kiên cường, có trí tuệ và tài thao lược tuyệt vời, làm việc chăm chỉ và khắt khe với chính mình, gian nan, trắc trở mấy cũng tự lực vượt qua và luôn biết mình muốn gì, cần làm gì để tiến tới đích, đạt được mục tiêu đề ra.

Từ tháng 7 âm tới hết 2022, vận mệnh của người tuổi Hợi thay đổi đáng kể. Vận may xoay chuyển chóng mặt do người tuổi Hợi được các sao cát lành chiếu sáng. Có nhiều sự kiện vui vẻ, tốt lành lần lượt đến. Họ chỉ cần làm hết sức mình là có thể giành được cơ hội và gặt hái thành quả.

Từ tháng 7 âm tới hết 2022: Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, 3 con giáp trúng số độc đắc, gặp thời đại cát đại lợi, ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà - Ảnh 1
Từ tháng 7 âm tới hết 2022, vận mệnh của người tuổi Hợi thay đổi đáng kể. Vận may xoay chuyển chóng mặt. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi cũng cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỉ sự, nơi làm việc có thể gặp nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, có thể thăng chức, tăng lương. Tháng cô hồn sự nghiệp của người tuổi Hợi khởi sắc, đặt nền móng vững chắc cho cả nửa cuối năm. Những người làm ăn kinh doanh gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, tập trung phát huy những nền tảng đã có để khuếch trương lên và cứ thế mà hốt tài lộc, có thể trở thành đại gia, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có trí nhớ rất tốt, đầu óc thông minh, thích những nơi phồn hoa náo nhiệt và cũng rất ham mê kiếm tiền. Từ tháng 7 âm tới hết 2022, sự nghiệp của người tuổi Tý có thể coi là như ý cát tường, giải quyết được hết những khúc mắc trước đây, mọi việc đều nhanh chóng thu về kết quả tốt đẹp, giúp làm dày thêm túi tiền của con giáp này.

Người tuổi Tý mạnh mẽ, có lý tưởng, luôn phấn đấu hết mình cho những mục tiêu mình theo đuổi, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Từ tháng 7 âm tới hết 2022, cơ hội trong công việc, tài chính, tình cảm sẽ liên tiếp đến với người tuổi Tý. Chỉ cần không bỏ lỡ thời cơ thì sẽ tạo được tiền đề vững chắc trong công việc, tài chính cho đến hết năm 2022.

Từ tháng 7 âm tới hết 2022: Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, 3 con giáp trúng số độc đắc, gặp thời đại cát đại lợi, ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà - Ảnh 2
Từ tháng 7 âm tới hết 2022, cơ hội trong công việc, tài chính, tình cảm sẽ liên tiếp đến với người tuổi Tý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Từ tháng 7 âm tới hết 2022, nhờ cát tinh chiếu rọi, người tuổi Thân sẽ cực kỳ may mắn, bước chân ra đường là thấy tiền. Con giáp này chỉ cần cần cù, chịu khó, không tự mãn với thành công thì dù có gặp khó khăn, thách thức nào cũng có thể vượt qua. Cái khó qua đi, họ sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận, "một vốn bốn lời", tiền tiêu không hết.

Lưu ý, khi cầm tiền trong tay cần phải chú ý đến cách chi tiêu, không được phung phí. Trong tháng, tuổi Thân nên dành thời gian để du lịch, mua sắm cho gia đình, người thương để có những phút giây thư giãn thoải mái sau khi làm việc căng thẳng. Như vậy cuộc sống sẽ được cân bằng và là bàn đạp vững chắc đưa họ đến với đỉnh cao của thành công.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp bắt đầu chuỗi ngày may mắn bất tận, trúng độc đắc rất to, nháy mắt đã có tiền từ giữa tháng 8/2022

Giữa tháng 8/2022, 3 con giáp này cầu lộc có lộc, cầu tài có tài, gia đạo bình an, may mắn đến gần, bủa vây lấy thân.

TIN MỚI NHẤT