Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12: 3 con giáp phúc lớn mạng lớn, có số hưởng lộc, tiền rủng rỉnh tự vào ví, hậu vận về sau sẽ sung sướng

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 21:33

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12, 3 con giáp sau phất lên đổi mệnh, đếm tiền mỏi tay, vạn sự như ý, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tuất 

Tháng 11/2023 là lúc mà người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều phúc lành và tài vận cũng rất rực rỡ. Vậy nên sự nghiệp của bản mệnh có những dấu ấn thành công, được lãnh đạo ghi nhận.

Người tuổi Tuất làm kinh doanh khá thành công, dễ kiếm được nhiều tiền, đầu tư gì cũng không lo lỗ vốn hay làm việc không công.

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12, chẳng những ví tiền ngày một dày lên mà chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 10 âm lịch cũng rất may mắn. Nếu như bản mệnh gặp được người như ý thì hãy mạnh dạn ngỏ lời, khả năng giành được tình yêu là rất lớn.

Với những người đã có gia đình thì tháng này hoàn toàn không lo đến chuyện giận dỗi.

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12: 3 con giáp phúc lớn mạng lớn, có số hưởng lộc, tiền rủng rỉnh tự vào ví, hậu vận về sau sẽ sung sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12, tuổi Hợi gặp may mắn trong công việc nhờ sự giúp đỡ, cộng tác ăn ý với đồng nghiệp. Đôi bên đều hướng về mục tiêu chung là mong muốn đạt hiệu quả cao nhất nên đôi khi có mâu thuẫn quan điểm thì cũng bàn bạc để thống nhất rất nhanh.

Là người có thực lực nên hiển nhiên bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Nguồn thu dồi dào chứng tỏ rằng con giáp này đang làm tốt trách nhiệm hiện tại của mình. Đây là con đường mà tuổi Hợi nên nỗ lực theo đuổi càng lâu càng tốt, sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm vẫn chưa suôn sẻ. Sau những tổn thương chưa thể lành trong quá khứ, bản mệnh vẫn còn đang chần chừ và sợ hãi khi nhìn về tương lai. Hơn ai hết, tuổi Hợi hiểu rằng bản thân cần thêm thời gian để lấy lại sự cân bằng trước khi quyết định tiến thêm bước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12: 3 con giáp phúc lớn mạng lớn, có số hưởng lộc, tiền rủng rỉnh tự vào ví, hậu vận về sau sẽ sung sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12, người tuổi Thìn hôm nay bạn có trách nhiệm với công việc, làm việc gì cũng cẩn trọng.   

Công việc: Người tuổi Thìn luôn trong tâm thế làm việc có trách nhiệm, kiểm tra và chỉn chu trong từng khâu.  

Tình cảm: Khó thấu hiểu từng người, nên bạn chọn cách cô đơn. 

Tài lộc: Bạn tận hưởng những thành quả bản thân nhận được. 

Sức khoẻ: Nên bổ sung thêm các dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.  

Từ ngày mai 16/11 đến hết 31/12: 3 con giáp phúc lớn mạng lớn, có số hưởng lộc, tiền rủng rỉnh tự vào ví, hậu vận về sau sẽ sung sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng

Từ 15/11 đến Tết 2024, 3 con giáp sau có nhiều sự thay đổi đáng kể, tài lộc sáng rực, gặp vận may bất ngờ, làm gì cũng vượng.

TIN MỚI NHẤT