Trước mặt nàng giáp này đừng dại giở trò lừa lọc dối trá, vì họ biết hết đấy!

Tâm linh - Tử vi 15/01/2019 05:30

Những nàng giáp này có khả năng “đọc vị” người đối phương hoàn toàn chuẩn xác. Đừng dại nghĩ họ im lìm không biết, bởi họ chỉ đang tìm cách “vạch mặt” kẻ dối lừa phản bội thôi!

Tuổi Mùi – Khả năng quan sát siêu đỉnh

Phụ nữ tuổi Mùi trước giờ đều được đánh giá là người hiền lành, chẳng bao giờ làm hại ai. Nhưng đây là con giáp vì luôn quan tâm đến người khác nên có luôn khả năng tỉ mỉ quan sát.

Bởi có bản tính lương thiện nên phụ nữ tuổi Mùi luôn có cái nhìn thấu đáo ở mọi chuyện, mọi người. Đôi khi chỉ những cử chỉ hành động thật nhỏ chẳng ai để ý nhưng đều đã thu gọn trong tầm mắt quan sát của con giáp này.

Trước mặt nàng giáp này đừng dại giở trò lừa lọc dối trá, vì họ biết hết đấy! - Ảnh 1
Bởi có bản tính lương thiện nên phụ nữ tuổi Mùi luôn có cái nhìn thấu đáo ở mọi chuyện, mọi người - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Mùi luôn có thể đưa ra những phán đoán chuẩn nhất về cảm xúc, suy nghĩ của đối phương. Họ có thể nhìn thấu được bạn đang tức giận dù chẳng thể hiện, hay cả những gì bạn đang giấu kín trong lòng. Và vì con giáp này vốn thiện lương nên họ ban đầu sẽ chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở bạn. Nhưng nếu bạn cứ dối gạt họ, chắc chắn sẽ có lúc họ khiến bạn phải hối hận đấy!

Tuổi Tỵ - Sự nhạy bén “sắc nhọn”

Phụ nữ tuổi Tỵ vốn có bản tính hơi lạnh nhạt nhưng lại rất sắc bén trong trực giác và quan sát. Dù chỉ là một hành động, lời nói hay ý định cũng không thể qua khỏi mắt họ. Như mọi thứ bị che giấu trước mắt người tuổi Tỵ đều bị vạch trần.

Trước mặt nàng giáp này đừng dại giở trò lừa lọc dối trá, vì họ biết hết đấy! - Ảnh 2
Như mọi thứ bị che giấu trước mắt người tuổi Tỵ đều bị vạch trần - Ảnh minh họa: Internet

Cũng không khác gì loài rắn lạnh lùng, họ chẳng thích xen vào chuyện của người khác. Họ có thể tình cờ biết bí mật của người khác nhưng cũng chẳng muốn xen vào. Nhưng nếu những dối gạt của bạn ảnh hưởng đến con giáp này, họ chắc chắn sẽ không để yên. Phụ nữ tuổi Tỵ một khi biết mình bị dối lừa, họ sẽ im lìm để nghĩ cách đối trả bạn.

Tuổi Mão – tinh tế, phán đoán chuẩn xác

Nàng giáp tuổi Mão cũng giống như chú mèo cực kì linh hoạt, tinh tế trong từng ánh mắt. Họ không chỉ có đôi mắt tinh tường thấu đáo mọi việc mọi người mà còn vô cùng nhạy bén. Phụ nữ tuổi Mão có đầu óc phán đoán không thể xem thường.

Trước mặt nàng giáp này đừng dại giở trò lừa lọc dối trá, vì họ biết hết đấy! - Ảnh 3
Nàng giáp tuổi Mão cũng giống như chú mèo cực kì linh hoạt, tinh tế trong từng ánh mắt - Ảnh minh họa: Internet

Dù là âm mưu thủ đoạn gì cũng không thể qua được người tuổi Mão. Họ sẽ dùng sự nhạy bén này để giúp bạn bè khi cần thiết. Nhưng nếu là người muốn tổn thương họ, thì đáng tiếc chắc chắn sẽ phải chịu hậu quả không hề nhẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Phát hờn với 3 nàng giáp trẻ mãi không già, hút hết bạc tiền phúc đức cho nhà chồng

Nếu lấy được 3 con giáp này làm vợ, đàn ông vừa đẹp mặt vì có vợ đẹp bất chấp thời gian, vừa hãnh diện vì giàu sang, phúc đức đều nhờ vợ mà có.

TIN MỚI NHẤT