Trúng số độc đắc vào 11h sáng mai (9/8/2022): 3 con giáp tay trái vịn Quý nhân, tay phải níu Thần Tài, sự nghiệp bay cao chót vót, tài lộc nhân đôi, vận trình suôn sẻ, may mắn ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 08/08/2022 13:33

Tử vi 12 con giáp cho biết, đúng 11h sáng mai (9/8/2022), 3 con giáp may mắn tay trái vịn Quý Nhân, tay phải níu Thần Tài, sự nghiệp có bước thăng tiến mới, tài lộc dồi dào, tiền về ngập két, tiêu pha xả láng cũng không hết.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người có tính cách chân thành, thật thà và chín chắn. Họ luôn biết cách quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh nếu cần thiết. Sống tình cảm và chân thành nên họ cũng được rất nhiều người yêu mến.

Tử vi 12 con giáp cho biết, đúng 11h sáng mai (9/8/2022), con đường hậu vận của người tuổi Dậu sẽ diễn ra vô cùng tươi đẹp khi họ sẽ có nguồn thu nhập khá dồi dào, con giáp này còn không gặp vấn đề gì liên quan tới tiền bạc trong thời gian này. Công việc ổn định giúp con giáp này thu nhập ổn định nếu như không muốn nói là dồi dào, muốn mua gì cũng dễ như trở bàn tay. Tuy nhiên, tuổi Dậu nên học cách cân bằng chi tiêu để có thể tích lũy được một món kha khá dùng cho một vài dự định quan trọng sắp tới.

Tử vi còn cho biết thêm, sức khỏe của tuổi Dậu trong giai đoạn này diễn ra khá tốt, ổn thỏa cả về thể chất lẫn tinh thần. Những lúc rảnh rỗi, bản mệnh nên tham gia một số hoạt động ngoài trời để tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và giúp tinh thần tươi mới hơn.

con giap 1
Tử vi 12 con giáp cho biết, đúng 11h sáng mai (9/8/2022), con đường hậu vận của người tuổi Dậu sẽ diễn ra vô cùng tươi đẹp khi họ sẽ có nguồn thu nhập khá dồi dào, con giáp này còn không gặp vấn đề gì liên quan tới tiền bạc trong thời gian này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, biết đối nhân xử thế. Tuy vậy, người tuổi này thường thích sống an phận, thích cuộc sống ổn định. Con giáp này thân thiện, gần gũi với mọi người nên được nhiều người yêu mến.

Đúng ngày mai,  tuổi Mùi có tài vận tăng lên, làm ăn gặp nhiều may mắn. Trong thời gian này, họ được quý nhân phù trợ. Người làm công ăn lương có thể được quý nhân nâng đỡ, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Thậm chí nếu làm tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó, tuổi Mùi còn có thể tăng tiến về chức vụ hay lương thưởng vào những tháng cuối năm này. 

Trong khi đó, người làm kinh doanh thì các thương vụ đều suôn sẻ, mọi thứ đều như mong đợi. Các dự án đầu tư trước đó vốn đổ sống đổ bể thì nay với sự giúp sức của quý nhân đã dễ dàng thu hồi lại số vốn ban đầu. Tiền đổ vào tài khoản liên tục giúp cuộc sống của con giáp này ổn định và đủ đầy hơn bao giờ hết. 

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, biết đối nhân xử thế. Tuy vậy, người tuổi này thường thích sống an phận, thích cuộc sống ổn định. Con giáp này thân thiện, gần gũi với mọi người nên được nhiều người yêu mến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người thân thiện, chân thành, nhiệt tình và giàu nhiệt huyết. Con giáp này luôn giữ được tinh thần tích cực và biết cách truyền cảm hứng cho những người ở xung quanh mình, cũng nhờ vào tính cách hòa đồng và tốt bụng như vậy nên họ luôn được mọi người xung quanh yêu quý và sẵn sàng nâng đỡ mỗi khi bản thân rơi vào trường hợp khó khăn. 

Đúng 11h sáng mai, tử vi cho biết, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Vận đào hoa của tuổi Tuất được cho là ở mức vượng nhất, những ai còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được mối lương duyên mỹ mãn, kết thúc sớm cuộc sống độc thân.Tình cảm vợ chồng duy trì ở mức bình ổn, có lúc xa cách nên khó tránh khỏi rơi vào cạm bẫy bên ngoài. 

con giap 3
Đúng 11h sáng mai, tử vi cho biết, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi 6 ngày tới (9/8 - 14/8), Thần Đồng tiên tri khẳng định đúng 99%, 3 con giáp trúng số độc đắc đổi đời, sự nghiệp bay cao, tài lộc vượng phát, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ

Tử vi 6 ngày tới cho biết, 3 con giáp được Thần Đồng tiên tri dự đoán đúng 99% sắp tới trúng số độc đắc đổi đời, sự nghiệp thăng tiến vèo vèo, tài lộc bùng nổ, tiền vào như nước.

TIN MỚI NHẤT