Trúng độc đắc vào 12h trưa ngày 15/7 âm lịch, 3 con giáp 'lộc phát toàn gia', giàu hơn trúng số, tiền vàng chảy về như nước, lười chảy thây mà lúc nào cũng dư dả, thoái mái ăn tiêu

Tâm linh - Tử vi 12/08/2022 05:42

3 con giáp dưới đây được Thần Tài ưu ái, nhanh chóng giàu có, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Hợi

Theo các chuyên gia phong thủy, trong hôm nay, nhất là vào lúc 12h trưa, bản mệnh tuổi Hợi sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, chuyện công việc sẽ được hanh thông, suôn sẻ, giúp họ từng bước gia tăng thu nhập, ổn định tình hình tài chính cá nhân.

Người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố, bất kể làm gì cũng sẽ thành công tốt đẹp. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, trong hôm nay sẽ gặp được đối tác tiềm năng, có khả năng đem lại sự giàu có cho con giáp này.

Thời điểm này chính là thời cơ nghìn năm có một để con giáp tuổi Hợi làm giàu. Tình tiền viên mãn, phú quý phát tài, thăng chức tăng lương chính là vận số trời đã an bài cho người tuổi Hợi.

Trúng độc đắc vào 12h trưa ngày 15/7 âm lịch, 3 con giáp 'lộc phát toàn gia', giàu hơn trúng số, tiền vàng chảy về như nước, lười chảy thây mà lúc nào cũng dư dả, thoái mái ăn tiêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, đúng 12h trưa ngày 15/7 âm lịch, con giáp giàu có tuổi Sửu sẽ thêm phúc thêm phần, ăn nên làm ra. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, túi lúc nào cũng rủng rỉnh chính là tương lai Sửu nắm chắc trong tay.

Tuổi Sửu sẽ được vị thần may mắn chiếu cố, không những gặp được những quý nhân tốt, giúp họ tìm được đường hướng phát triển sự nghiệp mà tài vận cải thiện đáng kể. Dự kiến, tuổi Sửu sẽ đủ khả năng gầy dựng cuộc sống riêng đầy đủ, sung túc, không thiếu thứ gì. 

Sự nghiệp của Sửu thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Mở cửa có thần tài nghênh đón, bước ra khỏi nhà quý nhân đeo bám nên thời điểm này con giáp giàu sang tuổi Sửu chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, đời sang trang mới. 

Trúng độc đắc vào 12h trưa ngày 15/7 âm lịch, 3 con giáp 'lộc phát toàn gia', giàu hơn trúng số, tiền vàng chảy về như nước, lười chảy thây mà lúc nào cũng dư dả, thoái mái ăn tiêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là con giáp được trời ban nhiều phúc đức, làm gì cũng có thần tài và các vị thần may mắn hỗ trợ vào 12h trưa ngày 15/7 âm lịch. Ngày trước tuy rằng Tuất cũng phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng những giai đoạn đó đều giúp Tuất rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu trong tương lai.

Đặc biệt trong thời điểm này, vận may của tuổi Tuất bất ngờ lội ngược dòng, May mắn về tài chính sẽ đến dồn dập với tuổi Tuất, có thể con giáp nàysẽ được thăng chức, tăng lương hoặc nhận được hợp đồng lớn.

Nhờ quý nhân theo chân, thần tài rót lộc vào nhà nên Tuất thuận lợi trăm bề, quơ tay cũng có tiền. Công việc thuận buồm xuôi gió khiến con giáp này dương như không có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn.

Trúng độc đắc vào 12h trưa ngày 15/7 âm lịch, 3 con giáp 'lộc phát toàn gia', giàu hơn trúng số, tiền vàng chảy về như nước, lười chảy thây mà lúc nào cũng dư dả, thoái mái ăn tiêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Rằm tháng 7, chọn 5 loại hoa này đặt bàn thờ để rước tài đón lộc, mang may mắn về cho gia chủ

Trong mâm lễ cúng Rằm tháng 7 âm lịch, hoa tươi là lễ vật không thể thiếu, dưới đây là 5 loại hoa được nhiều gia đình lựa chọn để đặt bàn thờ trong dịp đặc biệt này.

TIN MỚI NHẤT