Trúng độc đắc liên tiếp trong 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2): 3 con giáp được Quý Nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 15:32

Tử vi 12 con giáp dự báo 9 ngày cuối cùng của tháng 2 dương lịch, 3 con giáp dưới đây đón nhận vận may cực lớn, khả năng trúng độc đắc cực kỳ cao.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2), Lục Hợp cho thấy thời gian này người tuổi Mùi đón nhận vận may cực lớn trong đời. Công việc có quý nhân dìu dắt nên bạn cảm nhận rõ mọi việc trở nên êm ả hơn. Dù làm trong môi trường nào, vị trí nào, bên cạnh bạn vẫn luôn có những người đồng nghiệp, cấp trên tốt bụng và nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Trúng độc đắc liên tiếp trong 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2): 3 con giáp được Quý Nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, bản mệnh tăng thêm thu nhập cho mình. Cát khí sẽ mang tới cho người làm ăn buôn bán có lộc hơn thường ngày, vất vả hơn nhưng bù lại thì khoản lợi nhuận thu về cũng tốt hơn bình thường gấp nhiều lần.

Ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên của người độc thân có những dấu hiệu khả quan. Điều này cho thấy bản mệnh đã biết cách để cuốn hút người khác phái và xác định mục tiêu theo đuổi cho mình. Người đã có đôi thì có kế hoạch để hâm nóng tình cảm với người ấy của mình, xóa nhòa sự lạnh nhạt bấy lâu.

Con giáp tuổi Thân

Tử vi 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2), đường tài lộc của tuổi Thân vượng phát đến không ngờ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, ban đầu bản mệnh nghĩ chỉ làm cho vui nhưng không ngờ lại có thu hoạch ngoài dự tính.

Trúng độc đắc liên tiếp trong 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2): 3 con giáp được Quý Nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm kinh doanh buôn bán thì thời gian này cực tốt cho việc phát tài phát lộc khi khách hàng vào ra nô nức, đơn hàng tới tấp đến tay. Bản mệnh có một ngày vất vả khi bán hàng không ngơi tay nhưng được an ủi là lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân hài hòa, tốt đẹp, nhất là tình cảm gia đình. Bản mệnh ra ngoài làm việc có mệt mỏi thế nào nhưng chỉ cần về nhà là lại được tiếp thêm năng lượng, có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn.

Con giáp tuổi Tý 

Tử vi 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2), tuổi Tý được yên ổn, không phải bận tâm vì mớ công việc trong tuần vừa qua. Đã có người gánh việc thay bản mệnh, đó có thể là một người lớn tuổi. Ngày này dù vướng vào rắc rối gì cũng có thể giải quyết được.

Trúng độc đắc liên tiếp trong 9 ngày tới, từ (21/2 - 29/2): 3 con giáp được Quý Nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thêm vào đó, thời gian này còn đem lại lộc cho túi tiền của tuổi Tý. Con giáp này sắp nhận được một khoản tiền từ người từng nợ bản mệnh hoặc một khoản tiền rủng rỉnh từ công việc. Có người ở xa sắp về thăm nhà tặng quà cho bản mệnh.

Tuổi Tý cũng sẽ có một ngày bình yên bên gia đình và những người thân yêu. Con giáp này biết cách cân bằng mọi mối quan hệ từ trong nhà ra xã hội, là con người hiền lành, chính trực nên ai cũng quý mến bản mệnh, nhiều người sẽ nhận được lời mời đi ăn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi 9 ngày tới, 3 tuổi nhận lộc Trời ban, chính thức hết khổ, dễ có trong tay bạc tỷ, Quý Nhân nâng đỡ, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Xin chúc mừng 3 con giáp Quý Nhân nâng đỡ, sự nghiệp lên hương, tình tiền duyên mãn trong 9 ngày tới đây.

TIN MỚI NHẤT