Trong 9 ngày sắp tới (9/8 - 17/9), Cát tinh điểm mặt 3 con giáp 'mở mắt' thấy tiền, vận trình lên hương khiến thiên hạ trầm trồ, ganh tỵ

Tâm linh - Tử vi 08/08/2022 12:15

Trong 9 ngày tới (9/8 - 17/8), vận trình của những con giáp này tăng tiến đáng kể. Những người làm việc chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Mão vốn là những người tốt bụng, tử tế. Trong cuộc sống, họ luôn giữ thái độ tích cực, nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bản mệnh còn có khiếu hài hước bẩm sinh, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tiếng cười cho những người xung quanh mình.

Tử vi cho biết, 9 ngày sắp tới (9/8 -17/8) cho biết, người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều tin vui nối tiếp nhau. Chẳng những gặp được may mắn trong công việc mà mối quan hệ của Mão với cấp trên cũng như đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Nhờ vậy mà thu nhập của Mão tăng tiến. Những nỗ lực mà Mão bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Trong 9 ngày sắp tới (9/8 - 17/9), Cát tinh điểm mặt 3 con giáp 'mở mắt' thấy tiền, vận trình lên hương khiến thiên hạ trầm trồ, ganh tỵ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con đường tài lộc mở ra trước mắt, vận may tăng vọt. Vận trình của người tuổi Mão tăng tiến đáng kể. Những người làm việc chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu sẽ được đền đáp xứng đáng. Có thể nói đây sẽ là thời gian rất đáng mong chờ đối với Mão.

Tuổi Thìn

Chính Tài đang giúp con giáp tuổi Thìn thu hút nhiều tài lộc về mình trong 9 ngày sắp tới (9/8 - 17/8), nhất là những người làm việc liên quan đến kinh doanh tự do. Bạn đủ nhanh nhạy để biết thị trường đang thiếu hụt mảng nào để tập trung vào đó mà gia tăng lợi nhuận. Việc hợp tác của con giáp tuổi Thìn thêm phần hanh thông, thuận lợi. Có thể nhờ chiến lược hay, có tương lai mà bạn ký kết được rất nhiều hợp đồng béo bở trong thời gian này.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy cuộc sống của bạn đang dễ thở hơn. Vì mảng giao tiếp đã được cải thiện, bạn cũng sẽ nhanh chóng giải tỏa những khúc mắc gây ra tình trạng khó xử giữa bạn với một người quen.

Trong 9 ngày sắp tới (9/8 - 17/9), Cát tinh điểm mặt 3 con giáp 'mở mắt' thấy tiền, vận trình lên hương khiến thiên hạ trầm trồ, ganh tỵ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi trong 9 ngày sắp tới, công việc diễn ra như ý khi có sự hỗ trợ của Chính Quan. Dù đang trong kỳ nghỉ nhưng bạn vẫn chăm chỉ hoàn thành những dự án còn đang dang dở, không bỏ lỡ bất cứ giây phút rảnh rỗi nào. Hiệu quả đạt được không có gì để nghi ngờ. Tinh thần trách nhiệm của bản mệnh được mọi người ghi nhận.

Nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này còn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp do bạn luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người. Người độc thân nhờ vậy cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến và chú ý của những người khác giới.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến nửa kia, do đó dù có ý kiến trái chiều thì đôi bên cũng chẳng bao giờ cãi vã hay nặng lời với nhau. Tình cảm bền vững như thế này, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Trong 9 ngày sắp tới (9/8 - 17/9), Cát tinh điểm mặt 3 con giáp 'mở mắt' thấy tiền, vận trình lên hương khiến thiên hạ trầm trồ, ganh tỵ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Chỉ còn vọn vẹn 5 ngày, những con giáp này sẽ 'lên đời', tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, tài khoản liên tục nhảy số không ngừng

Chỉ còn đúng 5 ngày, có 3 con giáp cực kỳ may mắn, cửa đón tài lộc luôn rộng mở làm mọi việc vô cùng thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT