Trong 7 ngày tới (16/4 - 22/4), vận khí ngút trời, quý nhân phù trợ, 3 con giáp vận trình lên hương, tiền tài dư dả. làm ăn thông thả vẫn phất lên giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 15/04/2022 14:08

Trong 7 ngày tới (16/4 - 22/4), 3 con giáp may mắn được lộc trời ban, làm ăn phát đạt, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Thìn

Tử vi dự đoán, người tuổi Thìn có 7 ngày tới vận trình suôn sẻ. Con giáp được Cát tinh chiếu mệnh nên dễ dàng chiến thắng trong các phi vụ làm ăn, thu được nguồn tiền không nhỏ. Nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ làm việc và phát huy năng lực của mình tốt hơn thì bản mệnh sẽ sớm có thể có được vị trí cao hơn trong công việc của mình. 

Tình cảm, gia đạo của con giáp may mắn này an yên, mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng giảm đi trông thấy. Người độc thân vận đào hoa dần khởi sắc, bạn có thể tranh thủ ra ngoài mở rộng các mối quan hệ để tìm kiếm nửa kia.

con giap may man 1
Tử vi dự đoán, người tuổi Thìn có 7 ngày tới vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong 7 ngày tới, người tuổi Mùi hỷ sự đến nhà, công thành danh toại. Con giáp sẽ có một chút thay đổi trong công việc nhưng đừng lo vì bản mệnh hoàn toàn có thể xoay sở vượt qua trở ngại. Các mối quan hệ xã hội phát triển, con giáp kết giao được những người bạn mới mà nhiều khả năng sẽ trở thành quý nhân của bạn sau này.

Thu nhập mỗi tháng của con giáp này cũng tăng vọt bất ngờ, cuộc đời của con giáp sẽ bắt đầu thay đổi từ đây. Nhìn chung, bản mệnh trong tháng này thuận buồm xuôi gió, dù có gặp họa cũng tự khắc hóa lành, vận trình an ổn.

con giap may man 2
Trong 7 ngày tới, người tuổi Mùi hỷ sự đến nhà, công thành danh toại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tiền bạc tề tựu, vận trình hanh thông. Trong công việc, con giáp nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên được giao nhiều chức vụ quan trọng. Nếu bắt đúng cơ hội, con giáp một bước lên mây, tha hồ ngồi không hưởng tiền tài ơn trên ban cho.

Vận đào hoa cũng đang đến với bản mệnh. Con giáp may mắn nhận được sự quan tâm của đông đảo người khác giới. Tuy nhiên, con giáp cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cho mình.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi tiền bạc tề tựu, vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 16/4/2022, tiểu nhân rắp tâm hãm hại, 3 con giáp khó thoát tai kiếp, tiền tài thiếu hụt, sự nghiệp lụi tàn, vướng vào hàng loạt nợ nần, thị phi

Vào đúng ngày mai, thứ Hai ngày 11/4/2022, 3 con giáp xui xẻo vướng vận tiểu nhân, làm ăn thất bát, vận trình đi xuống, phải chật vật kiếm tiền.

TIN MỚI NHẤT