Trong 5 ngày tới (18/2 - 22/2), 3 con giáp đón sự nghiệp như 'cá chép hoá rồng', tài vận dồi dào, tình duyên 'bủa vây'

Tâm linh - Tử vi 17/02/2024 19:11

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như "cá chép hoá rồng", tài vận dồi dào, tình duyên "bủa vây" trong 5 ngày tới.

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này sẽ bước vào thời kỳ may mắn về tiền bạc trong 5 ngày tới. Đồng thời, đây là thời điểm tốt để bạn thay đổi công việc, phát triển sự nghiệp của mình lên tầm cao mới. Sẽ có nhiều công ty với chế độ đãi ngộ tốt, vị trí cao chào đón bạn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập từ những công việc bán thời gian, kinh doanh làm thêm bên ngoài.

Vận trình tình cảm của bạn sẽ đào hoa và rộng mở. Người độc thân sớm tìm được một nửa phù hợp với mình, nhưng trước tiên hãy đi ra ngoài nhiều hơn. Những người đã lập gia đình thường xuyên "hâm nóng" cảm xúc, nên họ sẽ không cảm thấy phai nhạt.

Trong 5 ngày tới (18/2 - 22/2), 3 con giáp đón sự nghiệp như 'cá chép hoá rồng', tài vận dồi dào, tình duyên 'bủa vây' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sự nghiệp của con giáp này sẽ phát triển rực rỡ, có cơ hội được thăng chức, tăng lương trong 5 ngày tới. Từ thời điểm này sẽ là lúc bạn hoạt động tích cực trong công việc, giành được những thành tựu lớn hơn mong đợi, bận rộn với các kế hoạch mới. Mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và trôi chảy.

Dù có nhiều của cải, bạn vẫn biết sống tiết kiệm, luôn đề cao tinh thần cố gắng và chăm chỉ, chi tiêu có kế hoạch. Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của tuổi Mùi khá suôn sẻ, nếu như vẫn giữ được tâm thái bình tĩnh, tự cường tự lực như họ đã từng thì chắc chắn mọi thứ sẽ viên mãn và sung túc.

Trong 5 ngày tới (18/2 - 22/2), 3 con giáp đón sự nghiệp như 'cá chép hoá rồng', tài vận dồi dào, tình duyên 'bủa vây' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con ngựa sẽ có một năm vô cùng viên mãn và thành công trong sự nghiệp trong 5 ngày tới. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ các quý nhân phù trợ ở mọi độ tuổi. Họ không chỉ đem lại cơ hội thay đổi nghề nghiệp, hợp tác, các mối làm ăn, quan hệ, mà còn có thể hỗ trợ bạn rất nhiều về vật chất, tài nguyên.

Nhờ vậy, bạn sẽ có thêm quyền lực, có khả năng thăng chức hoặc đạt được vị trí mong muốn. Trong chuyện tình cảm, nếu vẫn đang độc thân, bạn nên nắm bắt cơ hội ra ngoài, tụ tập đi chơi vừa có cơ hội thư giãn, còn có thể gặp gỡ mối quan hệ mới.

Trong 5 ngày tới (18/2 - 22/2), 3 con giáp đón sự nghiệp như 'cá chép hoá rồng', tài vận dồi dào, tình duyên 'bủa vây' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng hôm nay, ngày 14/12 âm lịch, 3 con giáp tài lộc sung túc, tiền đẻ ra tiền, gom vàng hốt bạc thiên hạ, khổ tận cam lai

Mồ hôi và công sức của những con giáp may mắn này sẽ biến thành trái ngọt mà bước sang ngày 14/12 âm lịch, bạn sẽ gặt hái, đảm bảo hơn cả sự mong đợi.

TIN MỚI NHẤT