Top những con giáp bay bổng yêu cái đẹp, dễ sa vào lưới tình của kẻ thứ ba, quên đi hạnh phúc thực sự

Tâm linh - Tử vi 02/06/2022 06:11

Vì nhiều lý do khác nhau, đàn ông thuộc 4 con giáp này có xu hướng có mối quan hệ "ngoài luồng" rất cao.

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi rất biết cách giữ gìn ngoại hình cho bản thân, bình thường lại chăm chút ăn diện nên phần lớn đàn ông tuổi Hợi trông đều trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Điều này khiến thu hút người khác phái nhiều hơn.

Hơn nữa, bản thân đàn ông tuổi Hợi không có nhiều tinh thần trách nhiệm với gia đình. Thậm chí họ còn vô cùng tận hưởng cảm giác khi có người bị sự quyến rũ của mình thu hút. Chỉ cần người khác phái chủ động tiếp cận, đàn ông tuổi Hợi gần như luôn sẵn sàng phát sinh mối quan hệ ngay, bất chấp việc họ đã có gia đình hay chưa. Ngay cả khi những cô gái khác không chủ động thì bản tính đàn ông tuổi Hợi đã dễ ngoại tình và nuôi "bồ nhí" bên ngoài rồi.

Tuổi Sửu

Đứng đầu trong danh sách con giáp nam dễ ngoại tình chính là đàn ông tuổi Sửu. Người tuổi này bẩm sinh đã có vận đào hoa cực thịnh, họ lại là người thích tự do, không thích quy củ và thuộc trường phái thích hưởng lạc.

Đàn ông thuộc con giáp này thích chinh phục cái đẹp, dễ rơi vào cám dỗ bên ngoài, có nhiều ham muốn thể xác cần được giải tỏa. Thậm chí đến tuổi trung niên, bản chất lăng nhăng của họ vẫn không thay đổi. Tốt nhất là chị em có chồng tuổi Sửu nên quản cho chặt, mất lúc nào không biết đâu!

Top những con giáp bay bổng yêu cái đẹp, dễ sa vào lưới tình của kẻ thứ ba, quên đi hạnh phúc thực sự - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Nhiều người cho rằng đàn ông tuổi Mão là tuýp đàn ông "3 tốt", hiền lành, ôn hòa, không bao giờ nổi giận với nửa kia. Đúng là nam sinh năm Mão tốt tính nhưng điều đó đồng nghĩa với việc khả năng tự chủ cũng họ cũng rất kém, đây cũng là điểm yếu lớn nhất của họ.

Đàn ông tuổi Mão dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Nếu bắt họ sống một cuộc sống buồn tẻ, vô vị, cả ngày chỉ lo cơm áo gạo tiền lâu, chỉ cần một ngày họ được trải nghiệm cuộc sống phồn hoa, xô bồ đầy náo nhiệt, họ sẽ bị choáng ngợp và đắm chìm ngay trong đó. Chỉ cần có người "dụ dỗ", dẫu biết trước mối tình với tiểu tam sẽ không có kết quả, họ vẫn sẽ lao đầu vào, học đòi bao nuôi "baby" như những người đàn ông khác.

Tuổi Ngọ 

Đàn ông tuổi Ngọ thích phiêu lưu, ham khám phá cho nên mê “của lạ” cũng là điều dễ hiểu. Họ là những người có sinh lực tràn trề, dễ rung động bởi gái đẹp.

Thậm chí đàn ông tuổi Ngọ còn coi ngoại tình không hề xấu xa, chỉ đơn giản là cách thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi! Họ giỏi lấp liếm, che dấu nên vợ chẳng hề hay biết. Có chồng thuộc con giáp này, phụ nữ nếu không cẩn thận thì việc bị cắm sừng là điều sớm hay muộn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

4 con giáp kết hôn càng muộn càng phú quý vinh hoa, gia đình hoà thuận, lộc chen trước cửa

Nếu đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng, bạn chớ vội lo lắng bởi rất có thể bạn nằm trong số 5 con giáp kết hôn muộn mới hạnh phúc, viên mãn.

TIN MỚI NHẤT