Top 3 con giáp nam nào “sợ” vợ nhất, "ra đường là cá mập - về nhà là cá con" sau khi kết hôn, sẵn sàng làm trâu, ngựa cho nửa kia

Tâm linh - Tử vi 02/07/2022 04:00

Những con giáp nam này vừa giỏi giang vừa chu đáo với gia đình, bên ngoài là một người đàn ông thành công, về nhà lại là một người chồng người cha tình cảm và mẫu mực.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân rất thông minh, tinh tế. Con giáp nam này có con mắt và trái tim đủ để thấu hiểu xem người khác đang nghĩ gì. Trong chuyện tình cảm, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu vợ của mình. Thân sẵn sàng ngồi hàng giờ để lắng nghe vợ mình tâm sự.

Tính cách của người đàn ông tuổi Thân vốn không phải là tính toán chi ly, ngược lại còn có chút hào phóng. Cũng chính vì vậy, Thân dường như không giữ được tiền trong tay, đại đa số tiền còn lại của con giáp nam này chính là tiền trong tay vợ.

Nếu như người đàn ông tuổi Thân khiến vợ nổi giận, trong lúc nhất thời đi tiêu hết sạch, vậy gia đình rất nhanh chóng đi đến hồi tan vỡ, người chịu thiệt chính là người đàn ông này, do vậy Thân rất sợ vợ.

Tuổi Tý

Những người đàn ông tuổi Tý rất biết cách thấu hiểu và quan tâm đến gia đình nhỏ của mình. Họ là một trong những người đàn ông thông thái, yêu vợ thương con, biết đặt mình vào trị trí của người khác để cảm thông. Bạn biết cách dùng sự khoan dung độ lượng để chiếm cảm tình của người khác.

Top 3 con giáp nam nào “sợ” vợ nhất, 'ra đường là cá mập - về nhà là cá con' sau khi kết hôn, sẵn sàng làm trâu, ngựa cho nửa kia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Khi còn trẻ, đàn ông tuổi Tý thường dành nhiều tâm sức cho sự nghiệp. Đến khi kết hôn, bạn biết rằng gia đình là điều quan trọng nhất nên rất tập trung lo cho gia đình, coi trọng việc giữ gìn tổ ấm. Bạn luôn nỗ lực vun đắp, xây dựng một mái ấm của mình. Nếu có mâu thuẫn, bạn sẽ khéo léo để hóa giải căng thẳng, dĩ hòa vi quý. Bạn cũng biết cách để gia đình của mình có cuộc sống sung sướng, đủ đầy.

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu là mẫu đàn ông của gia đình, họ luôn đặt vợ con lên hàng đầu, rất có trách nhiệm với gia đình. Trước khi kết hôn, đàn ông tuổi Dậu sẽ cố gắng hết sức để phát triển sự nghiệp. Sau khi kết hôn, vì coi trọng gia đình hơn cả nên đàn ông tuổi này sẽ càng tích cực và chăm chỉ làm việc hơn với mục tiêu kiếm tiền, mang lại cuộc sống tốt nhất cho những người thân yêu.

Cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình trước giờ luôn là việc rất khó nhưng những chàng trai thuộc con giáp Dậu lại có thể xử lý mọi việc một cách cân bằng, tốt đẹp. Ở bên họ, bạn sẽ có được cảm giác an toàn ngập tràn. Từ lời nói đến hành động, đàn ông tuổi Dậu đều có cách khiến người mình yêu cảm thấy ấm áp, hạnh phúc. Nói chung, có thể nói đây chính là tuýp đàn ông tốt điển hình.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT