Tiết Lập Đông sắp tới: Gọi tên 3 con giáp "một tay xoay chuyển càn khôn", có sao tốt chiếu mệnh, thu về thành quả lớn, người người ghen đỏ mắt

Tâm linh - Tử vi 22/09/2022 00:01

Tiết Lập Đông này xuất hiện 3 con giáp đỏ hết phần thiên hạ, may mắn đủ đường.

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân chính là con giáp may mắn trong tiết lập Đông này. Những người tuổi Thân trời sinh đã thông minh, tinh nhanh hơn người trong cuộc sống họ luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Người tuổi Thân khi đối diện với khó khăn tử thách vẫn luôn kiên định, tìm mọi cách để chinh phục những thứ mình thích. Chính vì vậy, họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Tử vi cho biết người tuổi Thân chính là con giáp thăng quan phát tài trong tiết lập Đông này. Người tuổi Thân càng dám nghĩ dám làm, chăm chỉ bao nhiêu sẽ phát tài bấy nhiều.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, người tuổi Thân không chỉ may mắn trong công danh, tiền bạc mà còn rất may mắn trong tình duyên. Với người tuổi Thân còn độc thân sẽ có đôi có cặp. Với người đã có tình yêu của mình sẽ càng thêm gắn bó, cuộc sống thăng hoa thêm phần yêu mến.

Tiết Lập Đông sắp tới: Gọi tên 3 con giáp 'một tay xoay chuyển càn khôn', có sao tốt chiếu mệnh, thu về thành quả lớn, người người ghen đỏ mắt - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Một trong 3 con giáp vào trong tiết lập Đông này có tài vận hanh thông nữa là tuổi Hợi. Họ được quý nhân giúp đỡ, mọi việc suôn sẻ, vận thế hanh thông, xua tan đi. Tuy nhiên, rắc rối của những tháng trước nên tài lộc của cũng có nhiều biến động.

Vận may tới, tiền bạc, sự ngiệp và mối quan hệ giúp họ đạt được những kết quả tốt. Đồng thời, một số con giáp tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vài tháng tới. Trong tiết lập Đông này, không ít người tuổi Hợi sẽ nhận được tài lộc may mắn "từ trên trời rơi xuống" dù không phải cầu cạnh.

Tiết Lập Đông sắp tới: Gọi tên 3 con giáp 'một tay xoay chuyển càn khôn', có sao tốt chiếu mệnh, thu về thành quả lớn, người người ghen đỏ mắt - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thu nhập khá trong trong tiết lập Đông này. Khoản tiền của bạn đến từ nhiều nguồn khác nhau, đôi khi phải vất vả một chút mới kiếm được.

Với người làm ăn kinh doanh, khó khăn được tháo gỡ, bạn nhận thành quả từ công việc cũ đem lại, ngoài ra, việc buôn bán cũng gặp thời, bạn có con mắt tinh đời nên thường đi trước thời đại, khách hàng đông đúc, một vốn bốn lời.

Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự cất nhắc của cấp trên, đôi khi phải vất vả một chút, song công sức được trả giá xứng đáng. Tuy nhiên, cuối năm, tài lộc có dấu hiệu tiêu hao nhiều, chủ yếu dùng để thực hiện các công việc trọng đại như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa. Bạn cần cân nhắc kĩ để đưa ra những quyết định tối ưu, giúp đảm bảo cân bằng thu chi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

TIN MỚI NHẤT