Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7/1 đến 13/1/2019: Thìn có lộc đầu năm, Thân có hạn tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 07/01/2019 05:06

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo những thay đổi trong tuần mới của từ ngày 7/1 - 13/1/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 7/1 đến 13/1/2019 tuổi Tý dễ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau vì những lý do không đâu nhưng bản thân bạn lại chẳng có đủ kiên nhẫn để giải thích nên tình hình ngày càng tệ hơn.

Người độc thân may mắn vì có đào hoa trợ mệnh, vượng đường nhân duyên. Bạn biết mình cần gì, đặt ra những tiêu chuẩn phù hợp nên dễ dàng tìm được người trong mộng, tuy nhiên vẫn nên học cách nhìn người để tránh bị vẻ bề ngoài hào nhoáng đánh lừa. Tình hình tài chính bất ổn, tiền bạc vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã hao hụt.

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7/1 đến 13/1/2019: Thìn có lộc đầu năm, Thân có hạn tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này gặp may khi kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng, tiêu xài hoang phí nên dù có bao nhiêu thì cũng sẽ có ngày hao hụt. Rất may công việc vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch đề ra, chỉ cần tuổi Tý quyết tâm theo đuổi mục tiêu, giữ vững ý chí thì có thể đạt được những điều mình muốn. Dù xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân nhòm ngó nhưng không đáng sợ, cứ tự tin vững bước sẽ có được thành công.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Sửu thuận lợi vào đầu tuần nhờ cát tinh trợ lực. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi thì hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra, bạn cũng dễ gặp họa vì bị tiểu nhân hãm hại khiến con đường công danh cũng gặp không ít trắc trở. Cũng may sau đó tuổi Sửu được quý nhân giúp sức nên hóa giải bớt phần nào những xui xẻo có thể xảy ra với sự nghiệp.

Tuy nhiên lúc nào bạn cũng phải đề cao tinh thần cảnh giác, chuẩn bị tâm lý đề phòng vì không phải lúc nào cũng có người đứng ra giúp đỡ kịp thời như vậy. Tình hình tài chính khá dồi dào khi cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu, nếu có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì bên bắt đầu vào giữa tuần, thời điểm vận khí vượng tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Vận trình tình cảm có chiều hướng suy giảm, tuổi Sửu liên tiếp gặp trắc trở về tình duyên, mâu thuẫn giữa các cặp đôi xảy ra liên tiếp, hiểu lầm lẫn nhau khiến cho tình cảm đứng trên bờ vực tan vỡ.

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi phương đông tuần tuổi Dần nhờ quý nhân giúp sức nên giảm bớt được những xui xẻo, vận hạn đến với mình. Bản mệnh có cơ hội thu tài lộc về tay trong những ngày đầu tuần, người làm ăn buôn bán tài lộc dồi dào khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên vận may này không kéo dài lâu vì càng về cuối tuần tiền bạc càng có dấu hiệu bị thất thoát. Lúc này bạn nên đề phòng những chuyện rắc rối ngoài ý muốn xảy ra, có thể sẽ phải dùng đến tiền để đổi lấy cuộc sống yên ả.

Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé. Tâm trạng buồn chán nên con giáp này không muốn tiếp tục cố gắng làm việc, có những lúc bạn chỉ muốn buông xuôi, không tuân theo những luật lệ khắt khe khiến cho khả năng sáng tạo ngày càng bị thui chột đi trông thấy.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm vì chán nản nên tuổi Dần chẳng còn tâm trạng tìm kiếm tình yêu. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc sai lầm.

Tử vi tuổi Mão

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7/1 đến 13/1/2019: Thìn có lộc đầu năm, Thân có hạn tiền bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần 7/1/2019 của tuổi Mão dự báo có nhiều điều không may xảy ra với bản mệnh. Nhìn chung tuần này của bạn không được may mắn cho lắm, thậm chí có người còn gặp phải những tai họa bất ngờ xảy ra, tổn thất về tiền bạc không hề ít. Đường công danh sự nghiệp kém suôn sẻ vì con giáp này để cảm xúc lấn át, có những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ khiến cơ hội vuột mất. Mặc dù đã tỉnh táo lại và cố gắng vớt vát nhưng cũng chỉ giúp mọi chuyện không tiến triển theo hướng quá tồi tệ mà thôi.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn và người ấy đều có những hiểu lầm sâu sắc về đối phương do không dành thời gian tâm sự, chia sẻ với nhau. Tuổi Mão đừng nghĩ rằng những lời yêu thương ngọt ngào phía sau có thể xóa nhòa được mọi hiểu lầm tận sâu trong lòng.

Điểm sáng nhất trong tuần chính là tài lộc vượng, bản mệnh tìm được đường hướng đúng đắn đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên thời điểm may mắn nhất là vào đầu tuần nên hãy nhanh chóng tiến hành sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuần mới nhất của tuổi Thìn công việc gặp phải không ít khó khăn, lại thêm sự quấy phá của tiểu nhân nên không khỏi lao đao. Mặc dù bạn vẫn có cơ hội để chuyển mình, thay đổi mọi việc theo hướng tích cực hơn nhưng vẫn không đủ để khiến bản thân hài lòng.

Rất may bên cạnh con giáp này vẫn luôn có cát tinh hỗ trợ nên chỉ cần giữ vững tinh thần chiến đấu, kiên trì với mục tiêu ban đầu của mình thì vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, lội ngược dòng để giành lại những điều mình mong muốn. Vận tài lộc trong tuần khá lý tưởng, tuổi Thìn dễ dàng kiếm được tiền và nâng cao thu nhập cho mình.

Nhìn chung không có bất cứ khó khăn, trở ngại nào có thể ngăn cản được bản mệnh trên con đường tiến tới thành công vì lúc nào cũng cố gắng đến cùng. Tuổi Thìn có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, hiểu lầm giữa hai người xảy ra nhưng bạn lại không tìm được cách để hòa giải với người ấy. Tận sâu trong thâm tâm bạn cũng không muốn chứng kiến tình yêu bao năm của mình tan vỡ chỉ vì những lý do không đâu.

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ được đào hoa chiếu mệnh, ai đang độc thân sẽ sớm có người yêu. Với ai đang hạnh phúc thì cũng có không ít vệ tinh đeo bám, đây là lúc thử thách lòng chung thuỷ của bạn đấy. Bạn cũng nên để ý hơn chút trong khoản chi tiêu. Đừng vì có tiền thưởng mà tiêu xài phung phí Tỵ nhé, nếu cứ đà này sẽ sớm rỗng túi mất thôi. May rằng đường công danh sự nghiệp của bạn suôn sẻ, hợp đồng khó nhằn nào cũng được kí kết.

TUỔI NGỌ

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7/1 đến 13/1/2019: Thìn có lộc đầu năm, Thân có hạn tiền bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuần đầu tiên của năm mới tuổi Ngọ nên thận trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Cảnh báo về những chuyện từ trên trời rơi xuống, khiến cho bạn hao tiền tốn của.

Lúc khó khăn mới thấy ai là tri kỉ, bạn đang có những người bạn và cả người yêu rất tuyệt vời đấy. Người ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy và ủng hộ bạn bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy giữ thật chặt đối phương trong tay nhé, và bạn cũng có thể nghĩ đến tương lai của hai người ngay hôm nay.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp vào tuần tới. Càng áp lực bao nhiêu bạn càng thể hiện rõ bản thân có năng lực bất nhiêu. Cứ đà này sắp tới bạn sẽ có thêm một khoản tiền thưởng rủng rỉnh tha hồ tiêu xài.

Tuy vậy cũng cần cẩn thận những kẻ ghen ăn tứcở nói xấu sau lưng. Chỉ cần quan tâm và làm thật tốt chuyện của mình thôi Mùi nhé. Ngoài ra, Mùi dễ gặp tin buồn trong chuyện tình cảm. Người bạn thầm thích đã có đói tượng khác, hoặc bạn dễ nhận phải lời chia tay trong tuần này. Đừng buồn quá, đây có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người phù hợp hơn.

TUỔI THÂN

Xem bói tuần mới của bạn vận trình hung cát đan xen, giảm bớt phần mệt mỏi cho tuổi Thân. Phương diện tình cảm không có nhiều biến động mặc dù hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng vì biết cảm thông và thấu hiểu nên không nảy sinh mâu thuẫn hay hiểu lầm gì. Đầu tuần là thời điểm con giáp này rất dễ bị mất tiền nên cần thận trọng, tránh tin người thái quá mà đặt niềm tin sai chỗ.

Từ giữa tuần trở đi vận khí vượng hơn, rất thích hợp để cầu tài nên cần tận dụng triệt để. Công việc của tuổi Thân không được may mắn như thế vì luôn có tiểu nhân vây quanh cố tình tìm sơ hở để hạ bệ bạn.

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7/1 đến 13/1/2019: Thìn có lộc đầu năm, Thân có hạn tiền bạc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề, bạn càng hoang mang thì càng dễ vướng phải rắc rối nhiều hơn. Tuổi Thân hãy kiên trì với con đường mà mình đã chọn, chắc chắn sẽ có ngày bạn chạm tới thành công do chính mình làm ra. Đừng bao giờ đòi có được thành quả khi chưa bỏ ra chút công sức nào.

TUỔI DẬU

Người tuổi Dậu đặc biệt chăm chỉ, lao đầu vào công việc để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Điều này là tốt nhưng đừng vì thế mà để ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn. Chuyện tình cảm cũng có phần không ổn khi bạn cứ mải mê dành thời gian cho các hợp đồng, các dự án, chuyện kinh doanh. Hãy biết cân đối lại mọi thứ, đừng để người ấy phiền lòng, bạn cũng sẽ không còn tâm trạng nào mà làm việc nữa đâu.

TUỔI TUẤT

Trong tuần đầu tiên của năm 2019, người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để đi du lịch, hoặc một chuyến công tác ngắn ngày, nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt bạn nhé. Những hy sinh cho công việc sẽ giúp bạn có được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Thật may mắn khi bạn luôn có gia đình và người ấy ủng hộ. Bạn có thể lên kế hoạch một bữa tối ấm áp cùng mọi người để thắt chặt thêm tình cảm cũng như giúp tinh thần thêm lạc quan, vui vẻ.

Tiên tri tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 7/1 đến 13/1/2019: Thìn có lộc đầu năm, Thân có hạn tiền bạc - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

TUỔI HỢI

Người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn, không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm. Cuối tuần bạn có chút lơ là công việc nên phải chỉnh đốn lại ngay, nếu không dễ mất khoản tiền thưởng năm mới đó. Người làm kinh doanh có lẽ sẽ thu bộn tiền trong thời gian này. Bạn hoàn toàn có thể bỏ thêm 1 khoản lớn để đầu tư thu về lợi nhuận lớn hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Vợ chồng con giáp này vơ hết phú quý tài lộc của trời đất trong năm 2019!

Đây là 3 cặp con giáp sẽ hạnh phúc viên mãn, tiền tài vô cùng rực rỡ trong năm 2019 sắp tới. Chỉ cần bên nhau cố gắng, họ thế nào cũng khiến thiên hạ ganh tị!

TIN MỚI NHẤT