Thứ năm ‘ĐEN ĐỦI’, 3 con giáp vướng họa ‘thị phi’ và dễ làm mất lòng mọi người vì ‘họa miệng’

Tâm linh - Tử vi 24/06/2021 23:40

Tử vi ngày 24/6/2021, có 3 con giáp đen đủi vướng phải họa thị phi, lại bị chính cái miệng của mình gây họa. Cùng xem đó là 3 con giáp nào nha.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/6/2021 hôm nay, cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, con giáp này thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của tuổi Thìn là người phản đối con giáp này. Tuy nhiên, dù bản mệnh cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, cũng nên xem lại mình chứ hạn chế nghĩ xấu cho người khác.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy con giáp này và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/6/2021 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải va chạm với những người có quyền cao chức trọng. Để tránh đưa bản thân mình vào rắc rối, con giáp này cần phải chú ý cách cư xử, tránh bị kích động và có những hành động quá khích.

Tuổi Sửu là người mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng bảo vệ những điều mình cho là đúng, tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải xem xét tình huống trước mắt mình là thế nào, chớ nên hành động thiếu suy nghĩ, để lại ấn tượng xấu cho người khác.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Tuy nhiên, xét về mặt tích cực, sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên sẽ càng thêm hiểu về nhau hơn, chỉ cần con giáp này học được cách bao dung hơn.

Thứ năm ‘ĐEN ĐỦI’, 3 con giáp vướng họa ‘thị phi’ và dễ làm mất lòng mọi người vì ‘họa miệng’ - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 24/6/2021 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải va chạm với những người có quyền cao chức trọng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 24/6/2021 hôm nay, tuổi Tý vốn rất thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên, hôm nay, con giáp này lại lấy đó là lý do để tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, cho rằng người ta chỉ làm vướng chân vướng tay mình.

Vì vậy, con giáp này thường xuyên nói năng không suy nghĩ và không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy chú ý hơn trong giao tiếp, khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương.

Tuổi Tý còn được khuyên nên mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh, không nên sống chỉ biết bản thân mình. Chẳng ai có thể tồn tại độc lập trong xã hội, và con giáp này cũng vậy thôi, cho dù bản mệnh có tài giỏi đến mấy đi chăng nữa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đúng ngày 25/6 ‘TIỀN ẬP XUỐNG ĐẦU’ 3 tuổi này, cuộc sống vinh hoa của họ cũng bắt đầu từ đó

Đúng là thời tới cản không nổi, chỉ trong một ngày mà bao nhiêu hợp đồng béo bở họ cũng gom hết vào tay. Nhờ vậy mà cuộc sống sau này cũng trở nên sung túc hơn rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT