Thời đến kịp lúc, 3 con giáp "đập heo đếm tiền", mua vàng liền tay, tậu ngay nhà lớn

Tâm linh - Tử vi 15/09/2022 16:16

Thời tới trong 11 ngày tới (16 - 26/9), 3 con giáp gom tiền tỷ từ sự nghiệp vượng phát, ăn uống no nê, phủ phê hưởng lộc trong thời gian trở về sau.

Tuổi Sửu

Trong 11 ngày này, tuổi Sửu cần học cách lắng nghe, thấu hiểu và bớt bảo thủ trong công việc thì mọi chuyện mới thuận buồm xuôi gió. Chỉ một mình bạn chẳng thể đủ sức cáng đáng mọi điều, thay vì ôm hết vào người bạn hãy phân chia nhiệm vụ đồng đều để công việc suôn sẻ như ý.

Vận trình tuổi Sửu có thể nói là hanh thông, trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến vù vù, chỉ có lên không có xuống. Bản mệnh mạnh dạn, nhiệt huyết, không câu nệ những chuyện nhỏ nhặt nên còn tiến xa.

Càng về cuối tháng, con giáp may mắn này càng có sự nghiệp hanh thông, kiếm tiền dễ như trở bàn tay khiến ai nhìn vào cũng muốn hờn. 

Thời đến kịp lúc, 3 con giáp 'đập heo đếm tiền', mua vàng liền tay, tậu ngay nhà lớn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong 11 ngày tới đây, Chính Tài đưa tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Thìn, có thể bạn nhận được lương, thưởng, điều này mang lại cho bạn cảm giác mình có cuộc sống sung túc, được mua những gì mình thích. Thế nhưng, nhớ dặn mình chỉ nên mua những món đồ hợp lý thôi nhé, tránh chi tiêu quá tay nếu không bạn lại vướng vào nợ nần đấy

Đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, không xảy ra biến cố gì lớn. Bản mệnh và người ấy tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau. Hơn nữa mối quan hệ của con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người nên càng cảm thấy phấn chấn hơn.

Thời đến kịp lúc, 3 con giáp 'đập heo đếm tiền', mua vàng liền tay, tậu ngay nhà lớn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong 11 ngày tới đây, vận trình của tuổi Thân tương đối ổn định, con giáp này đang có những bước chuyển biến tích cực và hoàn toàn thoả mãn với công việc hiện tại. Nếu như bản mệnh có được những thông tin mới hãy cố gắng xử lý và tính toán thật kỹ lưỡng trước khi quyết định tránh bỏ lỡ hay để có sơ sót.

Tình hình tài chính của bạn cũng khả quan hơn, thu nhập tăng tiến. 11 ngày này, bạn cũng rất vui khi giúp đỡ được ai đó vì đó là cách mà bạn tận hưởng những phút giây trọn vẹn nhất có thể.

Chuyện tình cảm tương đối hanh thông, thuận lợi, nhiều dấu hiệu cho thấy người độc thân có thể tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Đây cũng là thời điểm tốt để cho con giáp này đang có dự định khởi động một điều gì mới mẻ, khơi dậy cảm xúc yêu đương. 

Thời đến kịp lúc, 3 con giáp 'đập heo đếm tiền', mua vàng liền tay, tậu ngay nhà lớn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

 

Chúc mừng cho 3 con giáp được cát tinh che chở trong 10 ngày tới, cuộc sống trở nên tươi sáng hơn, doanh thu tăng vọt, hợp tác làm ăn suôn sẻ nên tiền bạc thu về rủng rỉnh hơn thường lệ

Trong vòng 10 ngày kế tiếp 16/9 - 25/9, may mắn gọi tên những con giáp dưới đây có vận trình sự nghiệp phất lên dữ dội, tài khoản nhảy số chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT