Thời cơ vàng đã đến: Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (mùng 2 tháng 2 âm lịch), 3 con giáp thoát khỏi vận đen, đường quan lộ hanh thông, của cải nối đuôi nhau về

Tâm linh - Tử vi 20/02/2023 14:46

Thời cơ đã đến, nếu những con giáp này biết nắm bắt tốt cơ hội của mình thì chuyện giàu có không còn là điều xa vời.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết, đúng 0h đêm nay (mùng 2 tháng 2 âm lịch), người tuổi Sửu có thần Tài giúp đỡ lại thêm quý nhân chỉ điểm nên sự nghiệp lên như diều gặp gió. Tài vận của Sửu cũng theo đó mà một mạch tăng cao, phát triển không ngừng. Người tuổi Sửu vốn thông minh lại hiểu lòng người, thường có thái độ tích cực, lạc quan trong cuộc sống.

Thời cơ vàng đã đến: Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (mùng 2 tháng 2 âm lịch), 3 con giáp thoát khỏi vận đen, đường quan lộ hanh thông, của cải nối đuôi nhau về - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đối với phần lớn người tuổi Sửu, khoảng thời gian này nên nỗ lực hành động, thể hiện triệt để năng lực của mình. Có như vậy, Sửu mới có cơ hội gặp được vận may lớn, bắt đầu bước chân vào con đường làm giàu thực sự. 

Người làm công ăn lương có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn, việc tăng lương, thăng chức cũng không gặp nhiều trở ngại trong thời gian tới. Khi làm việc với cường độ cao, tuổi Sửu cũng cần chú ý đến việc ăn uống điều độ, nghỉ ngơi khoa học để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Mão

Theo tử vi thì đúng 0h đêm nay (mùng 2 tháng 2 âm lịch), người tuổi Mão được ngôi sao may mắn “Thiên uy” chiếu sáng. Sự nghiệp của người tuổi Mão không ngừng phất lên, chuyện kinh doanh làm ăn hay đầu tư đều có lời lãi, kết quả.

Thời cơ vàng đã đến: Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (mùng 2 tháng 2 âm lịch), 3 con giáp thoát khỏi vận đen, đường quan lộ hanh thông, của cải nối đuôi nhau về - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể, nhờ có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, không chỉ đường tài vận của Mão ngày một hanh thông mà bước chân ra cửa cũng có thể gặp được quý nhân. Sự nghiệp, công danh của Mão có bước tiến mạnh mẽ, công việc thuận lợi không gì sánh được. Cầu tài có tài, cầu tiền có tiền. Người tuổi Mão có thể nắm chặt cơ hội, chắc chắn trở nên thành công rực rỡ, phú quý chật nhà.

Tử vi dự báo Mão sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, chuyện tình cảm cũng ngọt ngào hơn. Đặc biệt, thu nhập của con giáp này tăng vọt giúp Mùi tích lũy được nhiều tiền cho những dự định tương lai.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trọng nghĩa khí, luôn tri ân, báo đáp người đã giúp đỡ mình. Vì vậy Thìn luôn có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống. Mọi khó khăn trước mắt đều chẳng còn là gì khi quý nhân xuất hiện.

Thời cơ vàng đã đến: Đồng hồ điểm đúng 0h đêm nay (mùng 2 tháng 2 âm lịch), 3 con giáp thoát khỏi vận đen, đường quan lộ hanh thông, của cải nối đuôi nhau về - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, kể từ 0h đêm nay trở đi (mùng 2 tháng 2 âm lịch), tài vận của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh mẽ. Thìn làm việc gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng tìm kiếm được cơ hội phát tài, phát lộc nên các khoản tích lũy tăng lên không ngừng và sớm có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Chỉ cần người tuổi Thìn can đảm hành động, dũng cảm phấn đấu, chắc chắn sẽ có hồi báo to lớn, đại tài tiểu tài tất cả đều tới tay. Thời gian này rất quan trọng giúp người tuổi Thìn xuôi gió, xuôi nước, tiền tài không lo.

* Thông tin trong bài mang tình tham khảo, chiêm nghiệm!

3 loại hoa tránh đặt trên bàn thờ ngày Rằm - mùng 1 hay lễ Tết, kẻo mất hết tài lộc, tiền bạc đội nón ra đi

Chọn hoa đặt lên ban thờ đúng sẽ mang lại cát lành, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, có những loại hoa gia chủ tuyệt đối không nên trưng lên bàn thờ kẻo mất lộc.

TIN MỚI NHẤT