Tẩy ngay 3 nốt ruồi xui xẻo này nếu muốn rước tài chiêu lộc, tiền bạc chảy về ầm ầm như vũ bão

Tâm linh - Tử vi 06/10/2018 05:11

Nếu bạn có 1 trong 3 nốt ruồi này này thì hãy tẩy ngay đi nhé. Nói vậy bởi theo các chuyên gia nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí này sẽ chỉ mang đến cho bạn điềm xui xẻo, khiến hao tài tốn của, làm mãi không giàu.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng trong nhân tướng học được nhận định là nốt ruồi bán hung bán cát. Nó giúp cho chủ nhân dễ có được dung mạo như ý, đa phần người có nốt ruồi này trên gương mặt tính cách đều hòa nhã, hướng ngoại và khá sành điệu trong ẩm thực.

Tẩy ngay 3 nốt ruồi xui xẻo này nếu muốn rước tài chiêu lộc, tiền bạc chảy về ầm ầm như vũ bão - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu không biết nhìn xa trông rộng, tiết kiệm và lên kế hoạch lâu dài cho cuộc sống, e rằng ngoài 35 tuổi người này sẽ dễ lâm vào cảnh khánh kiệt, tiền mất tật mang. Muốn hóa giải, cách đơn giản nhất là tẩy bỏ nốt ruồi đồng thời phải biết thu chí làm ăn, chăm lo nghèo khó, tu tâm dưỡng tính, có như vậy mới xây dựng được cuộc sống ấm no vững bền.

Nốt ruồi ở bên trái hoặc bên phải trán

Người nào có nốt ruồi ở bên phải hoặc trái của trán nhưng sát về phía đuôi lông mày, trong nhân tướng học và xem bói nốt ruồi nhận định là dễ gặp đen đủi, xui xẻo trong công việc. Họ hay vướng phải họa tiểu nhân, thị phi, cuộc sống vất vả, trắc trở, hung nhiều cát ít. 

Tẩy ngay 3 nốt ruồi xui xẻo này nếu muốn rước tài chiêu lộc, tiền bạc chảy về ầm ầm như vũ bão - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đa phần họ sẽ có cuộc sống thời niên thiếu và tiền vận vất vả. Trung vận nếu lấy được người bạn đời hợp mệnh, hợp tuổi, vận số sẽ được cải thiện ít nhiều. Ngược lại, nếu vợ chồng xung khắc, gia vận sẽ ngày càng đi xuống, cuộc sống vất vả, khổ sở.

Để hóa giải, ngoài việc tẩy bỏ nốt ruồi, họ còn cần cẩn trọng hơn nữa trong giao tiếp ăn nói và cách nhìn người, đối nhân xử thế. Không cần mở rộng mạng lưới ngoại giao, có thể chỉ cần có ít bạn bè nhưng đều là tâm giao tri kỉ sẽ tốt hơn và không bị “đâm sau lưng”.

Nốt ruồi ở vai

Người nào có nốt ruồi xấu ở vai (đầu mỏm vai nhưng hơi lệch về phía sau lưng, hoặc nốt ruồi sát với cổ), bao gồm màu sắc không đẹp, thiếu rõ ràng, trên nốt ruồi có lông hoặc vết sẹo, trong xem bói nốt ruồi gọi đó là nốt ruồi đen đủi, hao tài, tán lộc. Chủ nhân của nó sẽ vất vả lao lực vì tiền, vừa phải gánh vác trọng trách trong gia đình, làm việc vất vả mà ít được đền ơn, báo đáp.

Tẩy ngay 3 nốt ruồi xui xẻo này nếu muốn rước tài chiêu lộc, tiền bạc chảy về ầm ầm như vũ bão - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cách hóa giải phù hợp nhất là họ nên tẩy bỏ ngay khi có thể đồng thời khéo léo lựa chọn người phối ngẫu hợp mệnh. Có như vậy, họ mới được “cộng hưởng may mắn” và dễ gặt hái thành công khi ngoại tứ tuần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kiểm tra xem, nếu con bạn có nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi đại phú quý hưởng phúc lâu dài

Nếu trẻ nhỏ sở hữu 1 trong những nốt ruồi dưới đây, thì đó là dấu hiệu cát tường cho biết trẻ sẽ được bình an, hưởng phúc dài lâu nếu bố mẹ định hướng phát triển và nuôi dạy đúng đắn.

TIN MỚI NHẤT