Song hỷ lâm môn: Nhà có 3 con giáp này ắt giàu sang chạm đỉnh, từ tháng 8 trở đi cuộc sống hưng thịnh, túi tiền rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 15/07/2020 02:29

Số trời đã định, từ tháng 8 trở đi những con giáp may mắn này sẽ làm ăn vượng phát, vạn sự hanh thông, giàu sang vô đối, gia đình cũng được hưởng lây.

Bất kể là làm gì thì từ tháng 8 đến hết năm Canh Tý 2020 những con giáp may mắn này cũng vét cạn túi thần tài, ung dung hưởng lộc, cứ thế mà giàu sụ. 

con giap may man 1
Càng về cuối năm Ngọ càng vượng vận tài lộc, của nả nối đuôi nhau chui vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trời sinh Ngọ là con giáp thông minh, nhanh nhẹn và cực sáng tạo trong công việc. Thế nên, con giáp tài năng này được cấp trên hết lòng tin tưởng, giao cho những trọng trách góp phần giúp Ngọ khẳng định vị thế chốn công sở, đúng như câu nói “vua biết mặt, vhúa biết tên”.

Những tháng đầu năm không mấy như ý, vậy nhưng từ tháng 8 trở đi con giáp giàu có này sẽ quơ tay là có tiền, túi lúc nào cũng chật cứng. Càng về cuối năm Ngọ càng vượng vận tài lộc, của nả nối đuôi nhau chui vào nhà. Song hỷ lâm môn, phát tài phát lộc chính là lá số tử vi nửa cuối năm 2020 của Ngọ. 

con giap may man 2
Dự án kinh doanh mang lại lãi suất cao, lương thưởng tăng vọt nên Hợi tha hồ mua sắm thả ga cũng không lo cạn ví - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp mang lại nhiều may mắn, phúc khí cho cả gia đình ngay từ khi lọt lòng. Sinh được con tuổi Hợi cha mẹ ăn nên làm ra, thảnh thơi hưởng lộc. Thế nên, khi đã lớn khôn Hợi như là lá bùa may mắn của cả gia đình.

Con giáp này có chí tiến thủ, dám ước mơ, không ngừng phấn đấu từng ngày để hoàn thiện bản thân nên càng về hậu vận càng thịnh vượng phát đạt. Đặc biệt, từ tháng 8 đến cuối năm 2020 con giáp giàu sang này sẽ có khả năng sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Dự án kinh doanh mang lại lãi suất cao, lương thưởng tăng vọt nên Hợi tha hồ mua sắm thả ga cũng không lo cạn ví. Hơn cả, họ còn có thể giúp đỡ gia đình mình để ai cũng có cuộc sống ấm êm viên mãn. 

con giap may man 3
Tài chính gia đình ổn định, có của ăn của để, nếu biết nắm bắt thời cơ thì từ đây đến cuối đời Tỵ chỉ việc nằm duỗi mà ăn, sung sướng như tiên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Nổi tiếng là con giáp khôn ngoan, có gan làm giàu nên người tuổi Tỵ sớm là biểu tượng của sự giàu có. Nhờ những đức tính trên nên dù gia đình nghèo khó nhưng Tỵ vẫn có thể dựa vào chính mình để tự làm đại gia, nhà xe có sẵn khi còn độc thân.

Sau khi kết hôn, con giáp may mắn này chính là thần tài của cả gia đình. Họ kiếm tiền cực đỉnh, ngay cả bạn đời cũng phải kiêng nể. Nhờ thế, tài chính gia đình ổn định, có của ăn của để, nếu biết nắm bắt thời cơ thì từ đây đến cuối đời chỉ việc nằm duỗi mà ăn, sung sướng như tiên.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Tháng 8-9-10 năm Canh Tý: 3 con giáp được chấm tên sổ vàng, thần tài sủng ái, trời Phật cưng chiều hết mực

Số trời đã định, trong tháng 8-9-10 năm 2020 những con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời, tiêu xài thả ga, cứ thế mà phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT