Sau ngày 7/4, Chính Tài mở đường dẫn lối, những con giáp sau ngẩng đầu thấy quý nhân, cúi đầu thấy tiền tài, vận may bủa vây

Tâm linh - Tử vi 04/04/2022 21:34

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây ngẩng đầu thấy quý nhân, cúi đầu thấy tiền tài, vận may bủa vây sau ngày 7/4/2022.

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này rất thật thà, chân thành và tốt bụng, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Đồng thời, những cố gắng trong công việc của bạn sẽ được đền đáp kể từ sau ngày 7/4. Sự nghiệp cũng bắt đầu đi lên như "diều gặp gió", bạn liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Chuyện tình cảm sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới. Bạn sẽ thoát ra khỏi suy nghĩ tiêu cực của mình và cởi mở hơn trong các mối quan hệ mới. Nếu bạn còn độc thân, cơ hội tìm được ai đó sẽ cao lên, đó có thể là một người đặc biệt trong bữa tiệc, hay một buổi dã ngoại do người thân tổ chức chẳng hạn.

con giap may man
Người tuổi Sửu liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận may của người tuổi Ngọ có phần khởi sắc, ngẩng đầu thấy quý nhân, cúi đầu thấy tiền tài, chủ yếu là do vận trình trong xã hội của bạn ngày càng tốt, cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào. Bạn có thể tiến bộ như ý muốn, luôn dư dả, không thiếu tiền, sống rất hạnh phúc.

Người độc thân với vẻ ngoài hấp dẫn và tính cách cởi mở dễ dàng thu hút được ánh mắt của người khác giới. Khi nhận được lời mời làm quen của nhiều người, bạn có thể xem xét giữ quan hệ bạn bè với đối phương trước, không nên quá vội vàng tiến những bước xa hơn. Do đó, bạn hãy tiếp tục trò chuyện với đối phương trước, đến khi hai người hiểu rõ hơn về nhau rồi đưa ra quyết định cũng không muộn.

 

con giap may man 1
Vận may của người tuổi Ngọ có phần khởi sắc, ngẩng đầu thấy quý nhân, cúi đầu thấy tiền tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có cát tinh đem đến cho bạn vận quý nhân khá vượng, lúc gặp khó sẽ có người tương trợ, không lo đơn độc. Vì thế, bạn đừng chần chừ gì mà hãy bắt tay ngay vào các kế hoạch cũng như những nhiệm vụ mới mẻ, coi đó là "bàn đạp" để tiến lên từng ngày.

Bên cạnh đó, bạn luôn thể hiện tình yêu một cách chân thành và nồng nhiệt sẽ tìm được nửa kia của mình trong năm mới trong thời gian tới.Bạn sẽ dễ bắt gặp một người "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", cả 2 sẽ nhanh chóng tìm hiểu và đi đến một mối quan hệ tốt đẹp. 

con giap may man 3
Người tuổi Dậu sẽ có cát tinh đem đến cho bạn vận quý nhân khá vượng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thần Tài 'mở sổ vàng' từ ngày 6/4 đến ngày 15/4, những con giáp sau 'hốt vàng, hốt bạc' của thiên hạ, tiền bạc trải đầy, tình duyên mỹ mãn

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây "hốt vàng, hốt bạc" của thiên hạ, tiền bạc trải đầy, tình duyên mỹ mãn trong 10 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT