Sau 15h ngày 28/9, 3 con giáp bổng phất lên như diều gặp gió, tiền vào như lũ, xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư lãi khủng

Tâm linh - Tử vi 25/09/2022 22:51

Đây là 3 con giáp có nhiều cơ hội làm giàu, tài vận lên cao nhất vào chiều mai. Nếu bạn thuộc 1 trong 3 bộ con giáp vận đỏ nhất sau 15h ngày 28/9 thì xin chúc mừng nhé, bạn sắp thành một vị đại gia giàu sụ rồi đó!

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường, chăm chỉ, chu đáo và tận tụy. Vì thế khi làm việc họ luôn có phương pháp tốt và quyết đoán khi thực hiện. Đặc biệt, họ còn biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt. Giống như con trâu phải cần cù, chăm chỉ, vất vả ngược xuôi thì mới đạt kết quả.

Ngày 28/9, công việc của tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, mọi thứ nhanh chóng đi vào quỹ đạo ổn định. Đặc biệt, sau 15h ngày 28/9, xuất hiện Tam Hợp mang tới nhiều tin vui về tài chính cho bản mệnh. Thiên Tài trợ mệnh đem đến tin vui tài lộc, có thể hôm nay bản mệnh sẽ trúng thưởng hoặc có tiền bất ngờ. Bạn nên chăm chút cho công việc của mình hơn để được tăng lương và không dấn thân vào rượu chè, cờ bạc.

Sau 15h ngày 28/9, 3 con giáp bổng phất lên như diều gặp gió, tiền vào như lũ, xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư lãi khủng - Ảnh 1
Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường, chăm chỉ, chu đáo và tận tụy. Vì thế khi làm việc họ luôn có phương pháp tốt và quyết đoán khi thực hiện. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Sau 15h ngày 28/9, công việc của Mão được Chính Tài trợ vận nên có phần tiến triển hơn trước. Bạn không cần phải ôm thêm việc về nhà, có một ngày thảnh thơi bên gia đình. Sắp tới, tuổi Mão có điềm được tăng lương hoặc được cấp trên cân nhắc thăng chức, khen ngợi, đề bạt.

Người thuộc tuổi Mão nên hết lòng tin tưởng vào bản thân và công việc hiện tại thì sẽ không thất vọng, đồng lương bạn nhận được sắp tới đây sẽ có thay đổi.

Sau 15h ngày 28/9, 3 con giáp bổng phất lên như diều gặp gió, tiền vào như lũ, xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư lãi khủng - Ảnh 2
Sắp tới, tuổi Mão có điềm được tăng lương hoặc được cấp trên cân nhắc thăng chức, khen ngợi, đề bạt. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Tính cách đặc trưng của những người tuổi Tuất là cực kỳ trung thành, thông minh và giỏi chịu đựng. Hầu hết người tuổi Tuất đều nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích.

Người tuổi Tuất là con giáp may mắn nhất ngày hôm nay. Đặc biệt, sau 15h ngày 28/9, bạn sẽ gặp rất nhiều quý nhân, giúp thực hiện mục tiêu cá nhân. Người tuổi Tuất nên tận dụng động lực và khám phá khả năng khác nhau. Đây cũng là thời điểm tốt để bắt đầu kinh doanh. Việc mở rộng mối quan hệ xã hội không chỉ mang lại cho tuổi Tuất những phần thưởng bất ngờ mà còn tăng cường may mắn cho họ trong năm.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới (12/9 - 18/9): Đâu là 3 con giáp được Thần Tài, Nguyệt Lão sủng ái nhất?

Tuần mới (12/9 - 18/9) là thời điểm vàng, vô cùng thuận lợi để 3 con giáp sau như "hổ mọc thêm cánh" trong công việc lẫn tình cảm.

TIN MỚI NHẤT