Sau 1 giờ 8 phút chiều ngày 2 tháng 5: Thìn ảm đạm - Sửu trì trệ, tiền bạc không cánh mà bay, con giáp này nên chú trọng thái độ trong các mối quan hệ

Tâm linh - Tử vi 28/04/2023 10:01

Tử vi ngày 2 tháng 5 tương đối ảm đạm đối với 3 con giáp này.

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày 2 tháng 5 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tuần này ảm đạm và xu hướng không rõ ràng. Đầu ngày, bản mệnh nên phòng thủ hơn là tấn công, tốt nhất nên tập trung vào việc của mình, ngừng quan tâm đến tranh chấp của người khác, không nên hung hăng, quan sát nhiều hơn bình luận ít hơn. Vận may kém nhất từ sau 1 giờ chiều,bản mệnh cần thận trọng trong lời nói và việc làm, đề phòng có kẻ gian giở trò sau lưng phá hoại tâm trạng tốt. 

Sau 1 giờ 8 phút chiều ngày 2 tháng 5:  Thìn ảm đạm - Sửu trì trệ, tiền bạc không cánh mà bay, con giáp này nên chú trọng thái độ trong các mối quan hệ - Ảnh 1
Tử vi ngày 2 tháng 5 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn trong tuần này ảm đạm và xu hướng không rõ ràng - Ảnh minh họa: Internet

Đầu ngày 2 tháng 5 tài lộc dồi dào nhưng tiền đến rồi đi, có nhiều khoản phải chi nên bản mệnh cần hết sức chú ý chi tiêu của mình.

Về tình cảm, đôi bên có thể xảy ra vướng mắc, nên chú ý kiềm chế cảm xúc. Đào hoa vượng nhất, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới nhờ người lớn tuổi giới thiệu.

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Ba, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối trì trệ. Những kế hoạch mà người tuổi này đang thực hiện châm chạm như “nước nhỏ giọt”. Điều này đòi hỏi ở bản mệnh sự bản lĩnh và am hiểu tường tận trong các lĩnh vực mà mình theo đuổi mới có thể thăng tiến trong công việc. 

Sau 1 giờ 8 phút chiều ngày 2 tháng 5:  Thìn ảm đạm - Sửu trì trệ, tiền bạc không cánh mà bay, con giáp này nên chú trọng thái độ trong các mối quan hệ - Ảnh 2
Tốt nhất là hãy kiềm chế bản thân lại để tránh “không còn một xu dính túi” vào cuối tuần - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc sụt giảm đáng kể. Con giáp này chi tiêu phóng tay trong thời điểm này, do đó nguồn tài chính chẳng mấy dư dả cho lắm. Tốt nhất là hãy kiềm chế bản thân lại để tránh “không còn một xu dính túi” vào cuối tuần. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió khi cả hai gặp những chuyện không đáng trong cuộc sống hôn nhân. Vì thế, cả hai cần chia sẻ nhiều hơn về những vấn đề đang gặp phải để tháo gỡ những khúc mắc đó.  

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 2 tháng 5 Sửu - Tuất Tương Hình, tuổi Tuất có nhiều bất đồng về quan điểm với các thành viên trong gia đình. Sự nóng nảy vô cớ của bạn đang khiến cho mối quan hệ ngày một căng thẳng hơn. Bạn nên là người chủ động đứng ra để giải quyết triệt để vấn đề này. 

Sau 1 giờ 8 phút chiều ngày 2 tháng 5:  Thìn ảm đạm - Sửu trì trệ, tiền bạc không cánh mà bay, con giáp này nên chú trọng thái độ trong các mối quan hệ - Ảnh 3
Tử vi 2 tháng 5 Sửu - Tuất Tương Hình, tuổi Tuất có nhiều bất đồng về quan điểm với các thành viên trong gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ xã giao cũng bị hạn chế vì gần đây bạn khá ngại và lười tiếp xúc với người khác. Nếu tiếp tục như vậy thì không chỉ sự nghiệp khó thăng tiến, mà ngay cả những mối quan hệ cũ đã mất công xây dựng cũng không thể duy trì vì thiếu sự tương tác. 

Tình yêu lứa đôi có vẻ đang dần phai nhạt mà nguyên nhân chủ yếu đến từ thái độ hờ hững của bạn. Một cuộc hẹn hò lãng mạn hay một bộ phim tình cảm vào buổi tối sẽ giúp tình cảm cả hai thêm gắn bó bền chặt hơn.

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo & chiêm nghiệm.

Đúng 5 ngày cuối tháng 4: Trời ban PHÚ QUÝ, 3 con giáp vàng bạc đầy ắp, đổi xe đổi nhà, sớm thành đại gia

Tử vi cho hay, 3 con giáp may mắn dưới đây vàng bạc đầy ắp, đổi xe đổi nhà, sớm thành "đại gia nhà đất" trong 5 ngày cuối tháng 4.

TIN MỚI NHẤT