Phụ nữ có nốt ruồi ở bầu ngực nói lên điều gì?

Tâm linh - Tử vi 15/04/2019 05:16

Trong nhân tướng học nói những vị trí nốt ruồi ở ngực người phụ nữ đều mang một ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của họ.

Trong số hàng loạt các nốt ruồi trên cơ thể, nốt ruồi ở ngực được xem là những nốt ruồi may mắn, đem lại nhiều điều tốt đẹp, thịnh vượng cho người sở hữu. Để biết rõ hơn ý nghĩa của các nốt ruồi ở vùng ngực, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Trong nhân tướng học nói những vị trí nốt ruồi ở ngực người phụ nữ đều mang một ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của họ. Đa phần đều là những nốt ruồi tốt, đem lại sự may mắn, thuận lợi, giàu sang cho chủ nhân.

Giải mã bí mật về nốt ruồi

Phụ nữ có nốt ruồi ở bầu ngực nói lên điều gì? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về cơ bản, nốt ruồi xuất hiện là do sự tập trung của các sắc tố melanin khi chúng được sản xuất quá mức. Đây cũng là lý do khiến da đen sạm và xuất hiện cả những vết nám, đồi mồi nếu không được che chắn, chống nắng đúng cách. Thực tế, hầu hết các dạng nốt ruồi phổ biến đều vô hại nhưng nếu chúng mọc với số lượng lớn hoặc mang kích cỡ quá to thì cũng gây mất thẩm mỹ thậm chí một số nốt ruồi đáng ngờ lại là dấu hiệu của một căn bệnh ung thư nào đó.

Về màu sắc, nốt ruồi thường mang màu đen, nâu đen, nâu hoặc đỏ, các nốt ruồi đỏ thường được dân gian gọi là nốt ruồi son. Và trong nhân tướng học, mỗi vị trí mọc của nốt ruồi đều mang lại một ý nghĩa đặc biệt nào đó, đặc biệt là các nốt ruồi ở ngực. Nếu bạn đang sở hữu một trong các loại nốt ruồi ở ngực đề cập dưới đây, có thể chúng sẽ đem đến những điều may mắn, tốt đẹp cho cuộc sống của bạn.

Nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực

Phụ nữ có nốt ruồi ở bầu ngực nói lên điều gì? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người thời xưa gọi vị trí này là “kho tiền”, vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kỳ giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng giàu có về ruộng đất, bất động sản.

Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Đây được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi này thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào. Thậm chí, đôi khi họ khá vô tình, quên đi cả những người xung quanh chỉ vì bản thân.

Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Phụ nữ có nốt ruồi ở bầu ngực nói lên điều gì? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi nếu mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng cho thấy nét tướng đại phú quý của người sở hữu nó. Đây cũng được xem là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của nữ giới. Bởi lẽ nốt ruồi ở vị trí này mang lại sự thuận lợi lớn trên con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

4 nốt ruồi giúp phụ nữ lật ngược số mệnh, nghèo mấy, khổ mấy sau 35 tuổi cũng giàu sang hạnh phúc

Phụ nữ nếu có 1 trong 4 nốt ruồi này thì cả đời chẳng lo nghèo khổ rồi.

TIN MỚI NHẤT