4 nốt ruồi giúp phụ nữ lật ngược số mệnh, nghèo mấy, khổ mấy sau 35 tuổi cũng giàu sang hạnh phúc

Tâm linh - Tử vi 19/02/2019 09:50

Phụ nữ nếu có 1 trong 4 nốt ruồi này thì cả đời chẳng lo nghèo khổ rồi.

Nốt ruồi ở sống mũi

Nốt ruồi ở sống mũi, nhỏ xinh là nốt ruồi của vinh hoa phú quý, sống cả đời không lo cái ăn cái mặc. Người có nốt ruồi này sẽ sớm lấy chồng, lấy được chồng giàu nên sống trong nhung lụa như bà hoàng. Tuy nhiên họ lại hay dính phải thị phi, quan hệ bạn bè, đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Người này nhờ nốt ruồi sống mũi mà nhiều lần “cứu vớt” được bản thân, không là dính đại họa kiện cáo, mất việc.

Người này muốn cuộc đời suôn sẻ, sống bình an mà hưởng thụ thì nên nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Đồng thời phải kiêng đi xa, tránh đường sông, biển.

4 nốt ruồi giúp phụ nữ lật ngược số mệnh, nghèo mấy, khổ mấy sau 35 tuổi cũng giàu sang hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Người ta hay nói “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời” nhưng đó là nốt ruồi ở mu bàn tay, còn nốt ruồi ở lòng bàn tay lại khác. Đặc biệt nếu có nốt ruồi son thì là người thông minh tài giỏi, việc gì cũng làm được nhưng do bản tính tiêu xài hoang phí nên không để dành được tiền. Thành công, tài lộc chỉ thực sự đến với họ về hậu vận, lúc đó họ mới có của ăn của để, sống hưởng thụ.

Người này nếu sớm kết hôn thì vận trình cuộc đời sẽ tốt hơn rất nhiều, tuy không có nhiều tiền nhưng lại nhanh chóng có chức vị cao, có tiếng nói.

4 nốt ruồi giúp phụ nữ lật ngược số mệnh, nghèo mấy, khổ mấy sau 35 tuổi cũng giàu sang hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai được mệnh danh là kho vàng có thật, đặc biệt nếu là nốt ruồi ở vành tay hoặc ở cuống tai. Phụ nữ cuống tai càng dầy, nốt ruồi càng đen và sáng, không hề có sẹo hay lông thì hầu như cả đời không phải bận tâm về cơm áo, gạo tiền, sống nếu không ở mức vinh hoa vương giả, ắt cũng được chiều chuộng nâng niu.

Điều may mắn của họ hơn những người phụ nữ có nốt ruồi ở xung quanh mắt chính là việc, đa phần tuýp người này đều sinh trưởng trong gia đình có giáo dục và điều kiện kinh tế tốt đẹp.

Nếu kết hôn từ khoảng 25 – 32 tuổi và chọn đúng người, càng muộn càng tốt, thì vợ chồng sẽ yên ấm hòa thuận, cuộc sống ấm no, càng lúc càng khá giả. Con cái sẽ phương trưởng thành tài nhờ vào công người mẹ sẵn sàng lùi về hậu phương để làm chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

4 nốt ruồi giúp phụ nữ lật ngược số mệnh, nghèo mấy, khổ mấy sau 35 tuổi cũng giàu sang hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh là điển hình của tuýp nữ cường nhân, vừa có duyên với tiền bạc lại khéo léo giỏi giang, phúc lộc vẹn toàn. Nếu nốt ruồi càng ở vào gần cổ (gần với điểm giữa của xương quai xanh hai bên) thì vận may của người nữ này càng dồi dào.

Sau khi kết hôn, vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì tài lộc của gia đình nhỏ càng vượng vận. Tuy nhiên họ khác với tuýp phụ nữ có nốt ruồi tại cuống tai hoặc xung quanh mắt ở chỗ, dù đã lập gia đình hay không, họ đều không “theo chồng bỏ cuộc chơi”, thậm chí còn dễ phát tài và kinh doanh, làm ăn có lãi nhiều hơn.

Chính bởi vậy, họ sẽ càng vất vả trong việc hài hòa công việc làm ăn và chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc. Lấy được người vợ tham làm, sẵn sàng trở thành cánh tay đắc lực cho người bạn đời như vậy đàn ông nên biết trân quý và hỗ trợ vợ hết mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 nốt ruồi 'kéo tụt cả nhan sắc' nhưng lại là phú quý trời cho

Nhiều chị em tỏ ra không hài lòng khi cho rằng những nốt ruồi này đã khiến khuôn mặt của mình “kém sắc” đi nhiều phần. Tuy nhiên theo nhân tướng học, đây lại là những nốt ruồi phú quý trời cho, giúp gia chủ may mắn tài lộc.

TIN MỚI NHẤT