Nửa đầu tháng 10 âm lịch, 3 con giáp phú quý phình to, Thần Tài nhìn mặt gọi tên phát lộc, giàu sang tột đỉnh, bước lên 'Ngai vàng thịnh vượng'

Tâm linh - Tử vi 14/11/2023 13:07

Tử vi nửa đầu tháng 10 âm lịch cho thấy 3 con giáp được Thần Tài gọi tên phát lộc khiến cuộc sống trở nên phú quý giàu sang, tình tiền duyên mãn.

 

Con giáp tuổi Tỵ

Nửa đầu tháng 10 âm lịch, người tuổi Tỵ sẽ đạt được nhiều niềm vui. Dù bạn phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng chỉ cần can đảm vượt qua là cơ hội thành công mở rộng trước mắt. Thu nhập của con giáp này cũng nhờ đó mà tăng cao, không còn lo thiếu tiền tiêu. Trong tháng 10 âm lịch, con giáp tuổi Tỵ cũng sẽ có nhiều tiến bộ, nhận được cơ hội để mở rộng sự nghiệp.

Nửa đầu tháng 10 âm lịch, 3 con giáp phú quý phình to, Thần Tài nhìn mặt gọi tên phát lộc, giàu sang tột đỉnh, bước lên 'Ngai vàng thịnh vượng' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để thành công hơn, con giáp này nên giữ một cái đầu lạnh và không ngừng nâng cao năng lực, phẩm chất của mình, tương lai sẽ vô cùng xán lạn. Chúng ta nên học hỏi từ họ, giữ thái độ lạc quan, dũng cảm đối mặt với thử thách, không ngừng nâng cao năng lực, phẩm chất và kiên trì thực hiện ước mơ của mình. Chắc chắn tương lai của chúng ta cũng sẽ không kém.

Con giáp tuổi Ngọ

Trong 3 con giáp gặp may mắn nửa đầu tháng 10 âm lịch, không thể không kể tới tuổi Ngọ. Nhờ tính cách chăm chỉ, cầu tiến, ham học hỏi và phát triển bản thân, người tuổi Ngọ khẳng định được năng lực tại nơi làm việc. Họ cũng thường được lãnh đạo tin tưởng và giao cho những trọng trách cao cả trong công việc.

Thế nhưng không vì vậy mà người tuổi Ngọ trở nên tự cao, tự đại. Ngược lại, họ lúc nào cũng mong muốn có thể khẳng định bản thân tốt nhất và trở thành 1 phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình.

Nửa đầu tháng 10 âm lịch, 3 con giáp phú quý phình to, Thần Tài nhìn mặt gọi tên phát lộc, giàu sang tột đỉnh, bước lên 'Ngai vàng thịnh vượng' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian tới đây, con giáp này gặp nhiều vận đỏ, may mắn ùa về nên tài lộc rủng rỉnh. Họ có thể mang tiền bạc về nhiều gấp bội những tháng trước và đón những ngày đầu năm mới thật bình an. Lời khuyên cho những người tuổi Ngọ là luôn chắc chắn với từng quyết định của mình, không quên đón nhận lời khuyên của quý nhân để đường sự nghiệp thêm thăng hạng.

Con giáp tuổi Hợi

Nửa đầu tháng 10 âm lịch, người tuổi Hợi cũng sẽ là con giáp nhận được nhiều lộc trời chẳng kém cạnh. Đây cũng là thời gian mà vận mệnh của những người cầm tinh con lợn sẽ thực sự thay đổi, cuộc đời của họ sẽ rẽ sang một trang mới tươi sáng và rực rỡ hơn so với khoảng thời gian trước đó. So với những khó khăn đã trải qua từ đầu năm và giữa năm, thời gian tới, bản mệnh này sẽ sẽ đón nhận nhiều tin vui hơn, làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn hẳn.

Nửa đầu tháng 10 âm lịch, 3 con giáp phú quý phình to, Thần Tài nhìn mặt gọi tên phát lộc, giàu sang tột đỉnh, bước lên 'Ngai vàng thịnh vượng' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, một khoản thu bất ngờ sẽ đến trong tháng này khiến hầu bao của tuổi Hợi rủng rỉnh. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện hỗ trợ tài chính giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành mục tiêu và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Trong thời gian tới, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội đảm nhận những trọng trách mới với lợi nhuận tài chính cao.

Bản mệnh này vốn là người lạc quan, có chí tiến thủ và không ngại đối mặt với thử thách. Bên cạnh đó, sự quyết đoán và hành động dứt khoát sẽ giúp họ nổi bật trong một môi trường có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, cơ hội để họ thăng tiến trong công việc hoặc nhận thêm lợi lộc trong kinh doanh là rất lớn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Từ mùng 1 đến ngày Rằm tháng 10 âm lịch, 3 con giáp chính thức hết nghèo, giàu sang phú quý, tha hồ đếm tiền, vận khí tươi tốt, may mắn ngập lối

Chính thức bước qua tháng 10 âm lịch, vận mệnh của 12 con giáp sẽ có nhiều chuyển biến, trong đó có 3 con giáp này vô cùng may mắn, tài lộc, vận trình đi lên, cuộc sống trở nên sung sướng, giàu sang.

TIN MỚI NHẤT