Người sinh ngày này có khả năng kiểm soát biến số cuộc đời, "nhặt" được vô vàn may mắn trong năm 2020 giúp cuộc sống toàn vẹn phúc lộc

Tâm linh - Tử vi 14/07/2020 05:40

Những người sinh ngày này được phú cho tài năng nhiều người ao ước.

Cuộc đời vốn không phải một hằng số, có rất nhiều sự kiện xảy ra mà chúng ta không thể kiểm soát nổi. Nhưng việc có kế hoạch rõ ràng và kiểm soát tốt những biến cố là tài năng mà những người có ngày sinh sau sở hữu được.

Người sinh ngày 2 tháng 1

Người sinh ngày 2 tháng 1 thuộc cung hoàng đạo Ma Kết. Bạn là người có kỹ năng lập kế hoạch và luôn đặt ra cho mình mục tiêu trước khi bắt tay vào hoàn thành việc gì đó. Bạn thích sự sắp xếp và có thứ tự trong kế hoạch. Dù biến cố khó khăn có thể xảy ra nhưng điều đó giúp bạn kiểm soát được tình hình và không ngừng nỗ lực để vượt qua chúng.

Càng lớn tuổi bạn sẽ càng có khả năng tư duy logic và nhận biết được tính chất sự việc rõ ràng. Ngày sinh của bạn được cai quản bởi sao Thổ, nơi mà bạn có thể tỏa sáng tất cả mọi tài năng của mình để đạt được địa vị cao trong công việc và sự nghiệp. 

Năm nay chính là thời điểm bạn cần sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu mới và các sự kiện tươi trẻ bước vào cuộc sống của bạn. Tìm đúng người, gặp đúng đối tác và lựa chọn cẩn thận bạn đồng hành sẽ là phương thức hỗ trợ giúp bạn đạt được thành công một cách tối đa.

Người sinh ngày này có khả năng kiểm soát biến số cuộc đời, 'nhặt' được vô vàn may mắn trong năm 2020 giúp cuộc sống toàn vẹn phúc lộc - Ảnh 1

Lần gặp đầu tiên bạn có thể mang lại cho đối phương sự khó gần, nhưng khi thân thiết hơn rồi, họ sẽ phát hiện ra con người bạn chu đáo và trẻ trung tươi sáng hơn rất nhiều so với vẻ bề ngoài. Sự vừa đủ đúng mực của bạn là nơi tin cậy để mọi người có thể chia sẻ những bí mật thầm kín nhất của họ. Bởi vậy, trong mắt người khác bạn có độ tin cậy rất cao.

Kết nối với những người có cùng giá trị, quan điểm sống với mình sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian học hỏi những điều mới. Song song với đó là việc bạn cần chủ động mở ra các cơ hội giao lưu, kết nối mới để tăng vốn sống cũng như giá trị bản thân.

Sự tốt bụng và từ bi của bạn là yếu tố để cân bằng tốt giữa gia đình và công việc. Bạn luôn làm mọi thứ tốt nhất có thể với tấm lòng chân thành. 

Bạn là người coi trọng các mối quan hệ, mà ở đó, bạn có thể bộc lộ tính cách của mình một cách thoải mái. Nhưng hãy cẩn trọng với những mối quan hệ cố gắng dẫn bạn đi lệch hướng hoặc sa ngã vào một thói quen tồi tệ nào đó.

Trong thời gian rảnh, bạn có thể xây dựng cho mình thói quen đọc sách để cân bằng tinh thần và rèn luyện trí óc. 

Hành tinh cai quản ngày sinh của bạn là sao Thổ - nơi mà kỷ luật, khuôn khổ và làm việc chăm chỉ được phát huy mạnh mẽ. Điều đó cũng nói lên rằng trong cách giải quyết vấn đề bạn có sự khôn ngoan và trực giác tốt để xử lý chúng.

Con số may mắn giúp bạn là số 2 ( tượng trưng cho sự độc đáo và lợi ích sáng tạo) và số 3 (biểu thị trí tưởng tượng, ý tưởng tuyệt vời và tinh thần hướng ngoại).

Màu sắc may mắn cho ngày sinh của bạn là màu bạc (thể hiện năng lượng nữ tính, liên quan đến tiền bạc, danh tiếng) và màu nâu (biểu thị cho sự giản dị và ổn định).

Ngày may mắn để bạn thực hiện những việc quan trọng trong tuần là thứ Bảy (viết tắt của sự ổn định, cống hiến) và thứ Hai (biểu thị trực giác, cảm xúc, sáng tạo). Đừng quên sắm cho mình một viên đá quý ngọc hồng lựu (garnet) mang ý nghĩa là niềm tin và sự kiên nhẫn để thêm phần may mắn cho bản thân.

Người sinh ngày 25 tháng 8

Người sinh ngày này có những phẩm chất tích cực giúp bạn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống như chăm chỉ, thực tế, tự ý thức bản thân rất tốt. 

Bạn là người chăm chỉ để hoàn thiện bản thân từng chút một. Có đức tin sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng không cần thiết. Chính vì bạn tập trung và để tâm quá nhiều vào việc trau chuốt các sự kiện trong cuộc sống nên dễ gặp căng thẳng.

Người có ngày sinh này nên thư giãn nhiều hơn, có thể tìm đến các bộ môn như thiền, yoga để tìm bình an trong nội tâm. Bởi khi căng thẳng, các dự án của bạn sẽ càng khó để hoàn thành.

Bạn thân thiện và có lòng tốt giúp đỡ mọi người, đây cũng là điều dễ khiến bạn bị người khác lợi dụng lòng tốt. Bạn là người cầu toàn và chú ý đến các chi tiết. Khi người khác gặp sự cố, họ sẽ bỏ đi để tìm cái mới thì bạn là kiểu người khắc phục các sự cố đó.

Bạn có khả năng tổ chức tốt, điều này giúp bạn có khả năng trở thành trợ lý xuất sắc hoặc nhà quản lý tốt. Không ai hoàn hảo cả, bởi vậy nếu có lỗi lầm, cũng đừng chỉ trích quá mức nếu không sẽ phản tác dụng.

Sự sắc sảo cũng giúp bạn làm tốt các công việc giảng dạy. Bạn sẽ cần quản lý tốt sự tập trung của bản thân để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Nhược điểm của bạn chính là khi tranh luận, bạn có xu hướng càu nhàu khá nhiều, và đây có thể trở thành tính cách cố hữu. Bởi vậy, bạn nên hạn chế và tìm cách giảm bớt.

Người sinh ngày này có khả năng kiểm soát biến số cuộc đời, 'nhặt' được vô vàn may mắn trong năm 2020 giúp cuộc sống toàn vẹn phúc lộc - Ảnh 2

Ngày sinh của bạn được cai quản bởi sao Thủy tượng trưng cho cách đối nhân xử thế, trí tưởng tượng và suy nghĩ lý trí. 

Con số may mắn bạn có thể sử dụng khi cần là số 6 (tượng trưng cho tình yêu vô điều kiện, sự kiên định, trung thực và thái độ thỏa hiệp) và số 7 (một con số khoa học mang tính biểu tượng của việc nhìn sâu vào từng khía cạnh của một vấn đề)

Màu sắc may mắn cho người sinh ngày 25 tháng 8 là màu vàng (màu của sự thành công, tỏa sáng, niềm vui và lòng trắc ẩn) và màu xanh (màu tượng trưng cho sự trung thành, lạc quan, suy nghĩ bảo thủ và tự do).

Ngày may mắn trong tuần giúp bạn khi quyết định sự việc quan trọng là thứ Hai (kiểm soát hành động của bạn như thế nào) và Chủ Nhật (ngày được cai trị bởi Mặt trời là biểu tượng của năng lượng tích cực, sức sống, quyết tâm và kế hoạch cẩn thận).

Để tăng cường may mắn bạn có thể tậu cho mình loại đá lam ngọc (sapphire) là một loại đá quý tượng trưng cho trí tuệ, khả năng trực giác và tinh thần minh mẫn.

Người sinh ngày 12 tháng 10

Nếu bạn sinh ngày này, bạn đích thị là một Thiên Bình thanh lịch và duyên dáng. Ở bạn vừa có sự bí ẩn vừa có sự thẳng thắn. Trong giao tiếp, bạn rất thông minh và khéo léo. 

Sự quyết tâm cao cùng tâm trí nhanh nhạy và khả năng phân tích có thể hữu ích giúp bạn trong các ngành nghề như nhà tâm lý học, nhà trị liệu hoặc nhiều lĩnh vực liên quan đến công lý. Ngoài ra, bạn có thể là một mầm quý cho các ngành cần đến sự nghiên cứu. 

Bạn rất giỏi trong việc nắm bắt cảm xúc người đối diện và điều đó giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Trong công việc, bạn hòa đồng và hợp tác, nhưng bạn là người có xu hướng đưa ra kết luận một cách chậm rãi thay vì nhanh chóng. 

Năng động, hào phóng, nhưng chính vì thế mà nhiều khi bạn rơi vào trạng thái tài chính bị đóng băng. Bạn hào phóng với bạn bè nhưng cẩn kiểm soát chi tiêu của mình một cách hợp lý hơn.

Bạn đủ thông minh để trở thành bất cứ điều gì bạn muốn, nhưng bạn đang có khá nhiều mối quan hệ không tốt, họ sẽ kéo bạn đi xuống. Hãy ra ngoài với những người bạn cùng chí hướng sẽ cùng nhau học hỏi được rất nhiều điều.

Hành tinh cai trị ngày sinh của bạn là sao Kim tượng trưng cho các mối quan hệ kinh doanh và những thú vui của xã hội.

Người sinh ngày này có khả năng kiểm soát biến số cuộc đời, 'nhặt' được vô vàn may mắn trong năm 2020 giúp cuộc sống toàn vẹn phúc lộc - Ảnh 3

Con số bạn có thể sử dụng thường xuyên để tạo may mắn cho mình là  số 4 (tượng trưng cho lòng trung thành, kỷ luật, giá trị truyền thống và sự kiên nhẫn) và số 3 ( con số tượng trưng cho những cuộc phiêu lưu, lạc quan, niềm vui và sự trẻ trung)

Màu sắc may mắn cho bạn là màu tím (màu truyền cảm hứng cho những lý tưởng cao đẹp và giúp chúng ta tiếp xúc với đức tin của mình) và màu bạc (màu sắc nữ tính nhẹ nhàng, tình cảm và biểu thị khả năng trực giác nhạy bén)

Ngày may mắn trong tuần giúp bạn có những quyết định sáng suốt là thứ Sáu (ngày được cai trị bởi sao Kim cho thấy thái độ của bạn trong các mối quan hệ cá nhân và công việc) và thứ Năm (ngày được cai trị bởi sao Mộc giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ trong tay bất kể những thách thức mà bạn có thể gặp phải).

Ngoài ra, đừng quên bổ sung cho mình một loại đá quý là ngọc mắt mèo (Opal) được cho là chữa lành nỗi đau và hỗ trợ tinh thần rất tốt.

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

3 con giáp hưởng trọn bộ Tam Hỷ: Tháng 8 thần Tài giá đáo, tháng 9 quý nhân lâm môn, tháng 10 tình duyên đỏ thắm

Càng về gần cuối năm, 3 con giáp này càng được ưu ái tài lộc và vận may. Họ chỉ ngồi không cũng có tiền trong 3 tháng hoàng kim 8, 9 và 10.

TIN MỚI NHẤT