Mệnh tài đến trễ, 3 con giáp này khó mà thành công trước năm 30 tuổi

Tâm linh - Tử vi 25/11/2021 12:06

Trước năm 30 tuổi, đường công danh, sự nghiệp của 3 con giáp này khá bình lặng hoặc thậm chí là thường gặp tiểu nhân.

Tuổi Tý

Tiền vận của người tuổi Tý khá vất vả, bôn ba khắp nơi đều mưu cầu cuộc sống. Lợi dụng thế mạnh về tài ăn nói khéo léo và sự linh hoạt, nhạy bén trong cách ứng xử, con giáp này cũng có được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, đây cũng là con giáp khó thành công trước tuổi 30. Để đạt được mức công thành danh toại, phúc lộc song toàn trước năm 30 tuổi e rằng là điều không tưởng. Càng giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, tuổi Tý càng tham vọng, muốn gặt hái thành công nhiều hơn nữa. Vì “ham hố” như thế, họ dễ bị lợi ích vật chất làm mờ mắt, đầu tư càng mạnh tay trong khi chưa thực nắm bắt được vấn đề.

30 tuoi 1
 Để đạt được mức công thành danh toại, phúc lộc song toàn trước năm 30 tuổi e rằng là điều không tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Để có được cuộc sống giàu có, công danh thành đạt trước tuổi 30 không phải là chuyện đơn giản đối với con giáp này. Vì cái tính bộc trực, nói năng không kiêng nể ai bao giờ, cộng thêm với thói kiêu căng ngạo mạn, họ rất dễ làm mất lòng người khác, thậm chí còn đắc tội với họ.

Con đường sự nghiệp của con giáp khó thành công trước tuổi 30 này vì thế mà gặp trở ngại, tiểu nhân nhiều hơn quý nhân, lúc nào cũng nhăm nhe, hằm hè nhằm gây phiền nhiễu, tranh quyền đoạt vị. Thành công rồi cũng sẽ tới, nhưng có lẽ trước tuổi 30 thì không có tính khả thi.

30 tuoi 2
Những chú Mèo hòa đồng, suy nghĩ tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao nên cũng không có chuyện làm việc bỏ dở giữa chừng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Những chú Mèo hòa đồng, suy nghĩ tích cực, có tinh thần trách nhiệm cao nên cũng không có chuyện làm việc bỏ dở giữa chừng, trái lại, quyết tâm phấn đấu theo đuổi mục đích tới cùng.

Sau tuổi 25, con giáp này có khá nhiều cơ hội để gặt hái thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì còn mải mê cạnh tranh với đối thủ, đố kị với đồng nghiệp nên họ bỏ lỡ cơ hội để phát triển và làm giàu. Chính vì thế, con đường công danh khó mà toại nguyện trước năm 30 tuổi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 3 năm tới, 3 con giáp này 'thời tới cản không nổi', giàu sang bất ngờ, vạn sự như ý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 3 con giáp này 'thời tới cản không nổi', giàu sang bất ngờ, vạn sự như ý trong 3 năm tới.

TIN MỚI NHẤT