Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/5), 3 con giáp tiêu xài dư dả, tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông, làm chơi hưởng thật

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 03:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vươn lên cải thiện tài chính, giàu sang chạm đỉnh, túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc.

Tuổi Tý 

Theo tử vi, 5 ngày tới mọi việc diễn ra tương đối khó khăn với tuổi Tý. Có kẻ ghen tị với tài năng của bản mệnh nên tìm cách cạnh tranh không công bằng, dù bản mệnh vẫn luôn cẩn thận nhưng cũng không thể lường hết được mọi tình huống.

Khó khăn càng chồng chất khi việc làm ăn của bản mệnh cũng lắm gian truân. Các hạng mục đầu tư, kinh doanh trong hôm nay không được thuận lợi. Tài chính cũng vì thế mà chắp cánh bay đi. Hao hụt tiền tài khiến cho tâm trạng của bản mệnh càng thêm sa sút.

Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/5), 3 con giáp tiêu xài dư dả, tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông, làm chơi hưởng thật - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo. Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/5), 3 con giáp tiêu xài dư dả, tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông, làm chơi hưởng thật - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ có tính cách khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Bản mệnh tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, cuống sống. Tuổi Tỵ sống chân thành, cởi mở, thẳng thắn, có trách nhiệm nên được mọi người yêu quý, tin tưởng. Thời gian gần đây, người tuổi Tỵ gặp một số khó khăn nhất định. Bản mệnh cố gắng nhưng chưa có được kết quả như mong muốn.

Thời gian này, người tuổi Tỵ có công việc khởi sắc, tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có quý nhân phù trợ, có cơ hội thể hiện tài năng. Trong khi đó, người chưa có việc làm có thể tìm thấy các cơ hội phù hợp. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, tiền tài cứ thế đổ về túi.

Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/5), 3 con giáp tiêu xài dư dả, tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông, làm chơi hưởng thật - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT