Liên tiếp 3 ngày tới (4, 5, 6/3), những con giáp này phát tài phát lộc, duyên tình tươi thắm, trúng dộc đắc gần 99 tỷ, giàu sang 'chạm nóc'

Tâm linh - Tử vi 03/03/2023 22:40

Trong 3 ngày liên tiếp tới đây (4, 5, 6/3), những con giáp này vô cùng may mắn, làm ăn phát triển không ngừng.

Tuổi Tỵ

Trong 3 ngày liên tiếp tới đây (4, 5, 6/3), tuổi Tỵ chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Tỵ thì có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.

Tử vi dự đoán sẽ có người giới thiệu cho bạn việc làm thêm hay nghề tay trái đó nhé. Hãy mạnh dạn nhận lời và thoải mái phát huy năng lực của mình nhé. 

Liên tiếp 3 ngày tới (4, 5, 6/3), những con giáp này phát tài phát lộc, duyên tình tươi thắm, trúng dộc đắc gần 99 tỷ, giàu sang 'chạm nóc' - Ảnh 1

Đây chính là ngày tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé. 

Tuổi Ngọ

Trong 3 ngày liên tiếp tới đây (4, 5, 6/3), tuổi Ngọ giành được khá nhiều thành công trong công việc. Được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên con giáp này thẳng tiến đến mục tiêu của mình. Bạn khiến cho mọi người ngạc nhiên vì những thành tích đáng nể mình đạt được.

Liên tiếp 3 ngày tới (4, 5, 6/3), những con giáp này phát tài phát lộc, duyên tình tươi thắm, trúng dộc đắc gần 99 tỷ, giàu sang 'chạm nóc' - Ảnh 2

Đâyi là thời điểm mà tài lộc vượng, Thực Thần soi bóng nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ thuận lợi. Bản mệnh có thể gặp được quý nhân giúp đỡ mình, hãy tận dụng cơ hội hiếm có đó nhé.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi tính tình hiện lương, hiền lành,… họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực.

Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn đươc hưởng phúc, lộc viên mãn.

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc trong 3 ngày liên tiếp tới đây (4, 5, 6/3). Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Liên tiếp 3 ngày tới (4, 5, 6/3), những con giáp này phát tài phát lộc, duyên tình tươi thắm, trúng dộc đắc gần 99 tỷ, giàu sang 'chạm nóc' - Ảnh 3

Đây cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thánh Mẫu che chở, hóa hung thành cát, giữa tuần này (28/2 - 1/3), 3 tuổi có lộc làm ăn, tiểu nhân khó lòng hãm hại, tiền vẫn vô túi đều đều

Vào giữa tuần này (28/2 - 1/3), những con giáp sau đây sẽ có đôi chút khó khăn nhưng có ơn trên che chở nên đều thuận lợi vượt qua.

TIN MỚI NHẤT