Thánh Mẫu che chở, hóa hung thành cát, giữa tuần này (28/2 - 1/3), 3 tuổi có lộc làm ăn, tiểu nhân khó lòng hãm hại, tiền vẫn vô túi đều đều

Tâm linh - Tử vi 28/02/2023 17:30

Vào giữa tuần này (28/2 - 1/3), những con giáp sau đây sẽ có đôi chút khó khăn nhưng có ơn trên che chở nên đều thuận lợi vượt qua.

Tuổi Dậu

Vận trình của tuổi Dậu vào giữa tuần này (28/2 - 1/3) trở nên hanh thông hơn hẳn nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh. Công việc của tuổi Dậu có tiến triển đáng kể. Tất nhiên, Dậu không thể tránh khỏi việc gặp một vài khó khăn, thử thách nhưng nhìn chung mọi việc sẽ được xử lý ổn thỏa. Qua đó, Dậu càng khẳng định được năng lực của bản thân và được cấp trên đánh giá cao.

Thánh Mẫu che chở, hóa hung thành cát, giữa tuần này (28/2 - 1/3), 3 tuổi có lộc làm ăn, tiểu nhân khó lòng hãm hại, tiền vẫn vô túi đều đều - Ảnh 1

Trong tháng tới, đường tài lộc của tuổi Dậu có Dịch Mã động tinh mang đến nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, buôn bán. Bản mệnh có thể phải đi xa để làm ăn nhưng thành quả gặt hái được sẽ xứng đáng với công sức bỏ ra. Việc đầu tư trong tháng cũng có khả năng sinh lời, giúp bạn tăng thêm thu nhập. Trong quá trình đó, một vài khó khăn có thể xuất hiện nhưng khi đã vượt qua, tuổi Dậu gặp được nhiều điều thú vị.

Tuổi Thân

Trong thời gian qua, tuổi Thân đã phải đối mặt với nhiều vấn đề không nằm trong tầm kiểm soát. Không những sự nghiệp có vấn đề mà tiền bạc cũng rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Trong một lúc nào đó, tuổi Thân đã buộc bản thân mình nên chấp nhận số phận nhưng tử vi học có nói vào giữa tuần này (28/2 - 1/3) chính là lúc để tuổi Thân đổi đời.

Thánh Mẫu che chở, hóa hung thành cát, giữa tuần này (28/2 - 1/3), 3 tuổi có lộc làm ăn, tiểu nhân khó lòng hãm hại, tiền vẫn vô túi đều đều - Ảnh 2

Từ vi học có nói, đây là giai đoạn hoàng kim nhất trong năm đối với tuổi Thân, họ không những được thần tài chiếu cố mà vạn sự xảy ra đều may mắn, suôn sẻ.

Trên thực tế, trời sinh tuổi Thân có mang số mệnh phú quý, nên chỉ cần chịu đựng một chút, cuộc sống sung túc phía trước đang đợi bạn, chỉ cần đi thì sẽ gặp được.

Tuổi Tỵ

Năm 2023, người tuổi Tỵ thu về cho bản thân không ít thành quả như ý, đặc biệt là từ giữa tháng 2/2023, khi cát tinh xuất hiện trong cung tài bạch thì tài vận vô cùng hanh thông.

Thời gian này, không chỉ nguồn thu chính ổn định, dồi dào mà con giáp này sẽ có thêm vô số khoản thu bên ngoài đến từ việc kinh doanh, đầu tư.

Thánh Mẫu che chở, hóa hung thành cát, giữa tuần này (28/2 - 1/3), 3 tuổi có lộc làm ăn, tiểu nhân khó lòng hãm hại, tiền vẫn vô túi đều đều - Ảnh 3

Vào giữa tuần này (28/2 - 1/3), tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tỵ giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Tỵ xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Nhìn chung, bản mệnh sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 tuổi vận tài sáng như sao, cầu tiền cầu của có được gấp đôi, làm ăn may mắn thăng hoa trong 10 ngày tới

Tử vi cho thấy trong 10 ngày tới đây, 3 con giáp này lộc tài như ý, làm ăn phát đạt dễ có được công danh sự nghiệp hoành tráng.

TIN MỚI NHẤT