Lấy 3 con giáp chung thủy này làm chồng, phụ nữ cả đời hạnh phúc, chẳng bao giờ phải đi đánh ghen

Tâm linh - Tử vi 30/08/2019 15:12

Đàn ông thuộc top con giáp chung thủy này không bao giờ phản bội vợ con, tiểu tam dù cởi sạch đồ cũng không thể khiến anh ấy xao động.

Là phụ nữ, nhất định phải chọn đàn ông thuộc top con giáp chung thủy này để gửi gắm đời mình. Bởi lẽ, anh ấy không chỉ trung thực, chân thành mà còn sẵn lòng làm mọi thứ để vợ vui. Thế nên, muốn có hôn nhân hạnh phúc chị em đừng bỏ lỡ người chồng “vàng mười” này.

con giap chung thuy 1
Lấy đàn ông đứng đầu top con giáp chung thủy như Tỵ làm chồng, cả đời phụ nữ không cần phải giữ chồng - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi Tỵ

Trời sinh đàn ông tuổi Tỵ nổi tiếng chung tình, dẫu đào hoa, được nhiều phụ nữ tán tỉnh nhưng họ chưa bao giờ đùa giỡn tình cảm của bất cứ ai. Nếu người khác sẽ lợi dụng sức hút của mình để tha hồ trăng hoa thì Tỵ lại “giữ thân như ngọc”. Chỉ khi tìm thấy chân ái đời mình họ mới dám mở lòng để yêu thương, nguyện bên nhau trọn kiếp.

Lấy đàn ông tuổi Tỵ làm chồng, cả đời phụ nữ không cần phải giữ chồng. Bởi lẽ, trong tâm trí anh ấy chỉ có mỗi vợ con, mọi việc anh ấy làm cũng cốt để vợ con hạnh phúc ấm êm.

con giap chung thuy 2
Làm vợ Dần, cả đời phụ nữ sẽ không bao giờ phải chịu ấm ức, khổ tâm vì anh ấy là người đàn ông thương vợ nhất đời - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi Dần

Sách tử vi 12 con giáp có nói, Dần là mẫu đàn ông mạnh mẽ, cương trực và trọng chữ tín. Yêu hết mình, sẵn lòng vì người mình yêu mà ôm lấy thua thiệt vào người, không ca thán, chẳng oán than chính là chân dung của Dần khi yêu.

Sau khi kết hôn, con giáp chung tình này càng hết lòng hết dạ vì người phụ nữ của đời mình. Nếu người khác lười nhác, chờ vợ phục vụ từ A đến Z thì chồng tuổi Dần lại biết cách sẻ chia việc nhà, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Làm vợ Dần, cả đời phụ nữ sẽ không bao giờ phải chịu ấm ức, khổ tâm vì anh ấy là người đàn ông thương vợ nhất đời.

con giap chung thuy 3
Chồng tuổi Thân còn hết mực thủy chung, cả đời chỉ biết mỗi vợ - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi Thân

Thân là người lạc quan, sống tích cực và có chí tiến thủ. Chỉ cần đặt ra mục tiêu chàng giáp này sẽ chẳng nề hà bất cứ điều gì để đạt được thành tựu mình mong muốn. Nhờ thế, chẳng cần dựa vào bất cứ ai Thân cũng có nhà cao cửa rộng, tiền bạc dư dả sau ngưỡng 35.

Lấy đàn ông tuổi này làm chồng, chị em sẽ được nuông chiều như bà hoàng, tiêu xài thả ga cũng không lo cạn túi. Hơn cả, chồng tuổi Thân còn hết mực thủy chung, cả đời chỉ biết mỗi vợ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả. 

3 con giáp may mắn ngập trời, đại cát đại lợi, phát tài rực rỡ sau ngưỡng 30

Thuở thiếu thời dù cơ cực, khốn khó đến mấy thì sau ngưỡng 30, những con giáp may mắn này sẽ vét sạch túi thần tài, nằm trên đống vàng, thức trắng đêm để đếm tiền.

TIN MỚI NHẤT